Vụ án thứ 11: U Linh Hung Thủ

952 23 0
                                    


Chương 1: U linh sự kiện

Một ngày sau kỳ nghỉ hè, Bạch Ngọc Đường dậy thật sớm, gọi Dương Dương đã cùng Lisbon và tiểu sư tử đùa giỡn một đêm dậy, thay y phục, chở bé đến trường.

Lạc Thiên trong kỳ nghỉ hè vừa rồi, đáng tiếc không thể ở nhà chơi với Dương Dương.

Cảnh cục gần đây nhận được lời mời của lựa lượng gìn giữ hoà bình quốc tế, tiến cử hai cảnh viên qua đó tiếp nhận huấn luyện chống khủng bố, yêu cầu đặt ra đối với người được thụ huấn vô cùng nghiêm ngặt.

SCI chiếm được một suất, Bạch Ngọc Đường trước đây đã tham gia qua cái huấn luyện này, cường độ rất lớn, đối với việc rèn luyện tố chất chuyên nghiệp thì rất hữu dụng. Toàn bộ người trong SCI chưa từng nhận qua huấn luyện chuyên nghiệp này cũng chỉ có Lạc Thiên, hơn nữa Lạc Thiên tiềm lực vô hạn, bởi vậy Bạch Ngọc Đường giành suất đi kia cho hắn. Bất quá thời gian huấn luyện là hai tháng, từ tháng bảy đến tháng chín, Lạc Thiên đều phải ra nước ngoài. Nói cách khác, muốn tham gia huấn luyện, thì không thể ở nhà bồi Dương Dương qua kỳ nghỉ hè.

Dương Dương thường ngày là một thằng nhóc vô cùng ngoan ngoãn, ngoại trừ đi học ở ngoài, còn muốn luyện thêm công phu, đọc thêm sách cùng học chút loạn thất bát tao gì đó, mà tất cả đều là sự lựa chọn của thằng bé, cơ bản không có thời gian chơi đùa. Thằng bé dùng toàn bộ mùa hè để vui chơi, kỳ nghỉ lần này bé đã sớm an bài kín các kế hoạch, đi chơi công viên a, nhà bảo tàng a, còn có đi du lịch, hơn nữa bé còn muốn Lạc Thiên và Mã Hân cùng đi, như vậy còn có thể giúp hai người tạo quan hệ.

Lạc Thiên vừa nghe có cơ hội được huấn luyện, đương nhiên rất muốn đi, nhưng lại không muốn làm Dương Dương buồn, Triển Chiêu liền chuẩn bị làm công tác tư tưởng cho Dương Dương. Nhưng không nghĩ tới là, Dương Dương vừa nghe thấy lão ba nhóc có một một cơ hội như thế, lập tức gật đầu, còn nói thêm một câu rất kinh điển ――

Đàn ông lấy sự nghiệp làm trọng!

Cuối cùng, Lạc Thiên lưu luyến bước lên máy bay, Dương Dương được Triển Chiêu bọn họ mang về nhà dưỡng.

Vì vậy, kỳ nghỉ hè này, Dương Dương trải qua vô cùng phong phú, cả đám SCI cắt lượt mỗi người chăm cậu nhóc một ngày, buổi tối cơ bản đều do Mã Hân đảm nhiệm, nếu Mã Hân phải trực đêm, thì sẽ chạy tới nơi này chơi với đám Lisbon.

"Muốn mang nước theo không?"

Hôm nay là ngày đầu tiên trở lại trường, Bạch Ngọc Đường giúp Dương Dương chuẩn bị cặp sách, đang cầm một chai nước trái cây hỏi cậu nhóc.

"Không cần a, trong lớp có máy lọc nước, mang theo ly là được rồi."

"Thật không?" Bạch Ngọc Đường suy nghĩ một chút, rồi vẫn nhét chai nước trái cây vào cặp, "Máy lọc nước không vệ sinh, mang theo mà uống."

"Nga."Dương Dương gật đầu, nhận lấy cặp sách.

"Buổi trưa ăn ở đâu?"

"Căn tin trong trường."Dương Dương trả lời.

"Có muốn mang điểm tâm theo không?"

...

"Mang dù không?"

S.C.I mê án tập 3Where stories live. Discover now