Chương 6: Lẩu thập cẩm

397 18 0
                                    

Đến hừng đông, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường rốt cục cũng đem gian phòng thu dọn ổn thoả một chút, Triển Chiêu tắm rửa xong liền lăn lên giường vù vù ngủ, Bạch Ngọc Đường cẩn thận đắp chăn cho anh, thu thập những thứ cần tẩy rửa ném vào trong sọt rồi cầm ra bên ngoài, vừa lúc thấy Lisbon nằm ngoài hành lang, còn có tiểu sư tử đang tựa vào người Lisbon say giấc.

"Lisbon, sao lại ngủ ngoài cửa?" Bạch Ngọc Đường đi qua, thấy cửa phòng của Bạch Trì và Triệu Trinh mở, Bạch Trì đang một mình thu dọn trong phòng.

"Trì Trì." Bạch Ngọc Đường đi vào, khẽ nhíu mày, "Triệu Trinh đâu, sao có mình cậu thu dọn?"

Bạch Trì nói, "Nga, anh ấy ở phòng làm việc phía sau, ngày mai có một buổi biểu diễn rất quan trọng, giờ đang chuẩn bị đạo cụ... Anh ấy cũng muốn giúp em, nhưng em bắt anh ấy đi chuẩn bị đồ trước, dù gì công việc cũng quan trọng hơn."

Bạch Ngọc Đường gật đầu, bụng nói tiểu gia hỏa này một lòng nghĩ cho Triệu Trinh a, rất sợ người khác hiểu lầm hắn, "Sao cậu không nói một tiếng để mọi người đến giúp."

"Em dọn cũng xong rồi." Bạch Trì cười tủm tỉm."Anh đâu? Đang ngủ?"

Bạch Ngọc Đường nhún nhún vai, "Vừa dọn xong đã ngã xuống rồi."

Bạch Trì nở nụ cười, đem những món y phục cuối cùng gấp xong, nhét vào trong ngăn kéo, gian phòng cũng coi như đã dọn tốt, rất sạch sẽ ấm áp.

Bạch Ngọc Đường bảo Bạch Trì ném đồ cần giặt vào giỏ để anh đem xuống phòng giặt đồ dưới lầu.

"Đi ngủ sớm một chút." Bạch Ngọc Đường đóng cửa lại cho Bạch Trì, "Ngày mai phải dậy sớm."

"Vâng." Bạch Trì gật đầu.

Từ phòng của Bạch Trì đi ra, Bạch Ngọc Đường tiếp tục đi về phía trước, thấy phòng của cặp song sinh cũng còn sáng đèn thì có chút buồn bực, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa đang khép hờ ra thì thấy hai người bên trong đang đeo kính 3D xem phim gây cấn, Bạch Ngọc Đường nhanh chóng đóng cửa lại, lắc đầu... loại sinh hoạt tập thể thế này thật đúng là quái dị a.

Lại đi tiếp qua phòng của Bạch Cẩm Đường, thấy bên trong cũng còn tia sáng, Bạch Ngọc Đường liền đẩy cửa thì thấy Bạch Cẩm Đường đang ở bên bàn xem văn kiện.

Thấy Bạch Ngọc Đường đẩy cửa tiến đến, Bạch Cẩm Đường hỏi anh, "Còn chưa ngủ?"

"Vâng." Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Sắp ngủ, đại ca còn không ngủ?"

"Xem xong văn kiện này đã." Bạch Cẩm Đường nói.

Bạch Ngọc Đường liếc mắt thấy trên giường trống trơn mới nhớ ra, hôm nay Công Tôn muốn khám nghiệm tử thi cả đêm, vừa định lui ra, đột nhiên Bạch Cẩm Đường nói, "Đúng rồi Ngọc Đường."

"Vâng?" Bạch Ngọc Đường nhìn anh.

"Quên nói cho cậu biết, căn phòng đó có cách âm." Bạch Cẩm Đường nói.

Bạch Ngọc Đường sửng sốt.

Bạch Cẩm Đường cười cười, "Muốn làm gì thì cứ đóng cửa lại mà làm, không cần tiết chế."

S.C.I mê án tập 3Where stories live. Discover now