Chương 9: Trò đùa dai

785 20 0
                                    

Hai khúc nhạc, nhắm ngay vào Trần Du và Mã Hân – hai cô gái tay trói gà không chặt, điều này khiến cho toàn thể SCI phải đau đầu.

Một quả bom, nhằm vào Tần Âu và Mã Hán tùy cơ xuất động, uy lực mười phần. Nếu lần này không phải có Tần Âu cùng tới đoán chắc tất cả không chết thì cũng sẽ trọng thương.

Đây có thể tính là một phát súng đe dọa hoặc nói cách khác là uy hiếp.

Triển Chiêu nhìn Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường than nhẹ, "Phái người của khoa giám định và đội dò phá bom mìn tới hiện trường."

"Lại nói........." Triển Chiêu đột nhiên hỏi Bạch Ngọc Đường, "Tần Âu và Trần Mật đều rời đi rồi, hiện tại tổ trưởng tổ bom mìn là ai?"

"À.......hai ngày trước mới nghe Bao cục nhắc tới, người nọ là một chuyên gia từ nước ngoài trở về, cực kì kiêu ngạo, nhưng lại là bằng hữu với đại ca." Bạch Ngọc Đường trả lời.

"Ha?" Triển Chiêu nghe thấy tin này rất mới nha, "Đại ca trước kia cùng cảnh sát có quen biết?"

"Ây........Là bởi vì đại ca cứ mở khách sạn, mở công ty, mở siêu thị, mở bệnh viện tóm lại là mở đủ thứ linh tinh gì gì đó, để rồi liên tiếp bị người khác tặng hơn mười hai mươi trái bom, lần nào cũng mời đi mời lại bọn họ, rốt cuộc thành ra bằng hữu."

Triển Chiêu nhịn không được giật giật khóe miệng, Mã Hân ở bên nghe thấy cũng giật mình, "Oa, Bạch đại ca siêu quá đi!"

"Ừ, cho nên cái tên chuyên gia phá bom đó còn giễu cợt anh ấy là người bị suy thần ám quẻ."

"Ha? Ngoại trừ Công Tôn, rốt cuộc vẫn còn có người khiến đại ca kinh ngạc?" Triển Chiêu hiếu kì.

"Đương nhiên không có khả năng." Bạch Ngọc Đường lắc đầu, "Cái tên cảnh sát kia tiếng Trung không tốt lắm, vì thế đại ca tính trả thù hắn, liền gợi ý đặt cho hắn một cái tên tiếng Trung nghe thật oai."

"Tên là gì?" Triển Chiêu và Mã Hân cùng nhau hỏi.

"À thì, hắn thích loài hổ, hỏi đại ca, có họ nào là họ của hổ hay không." Bạch Ngọc Đường giải thích, "Rồi đại ca liền nói với hắn, hổ là vua của muôn loài, vậy lấy họ Vương đi. Còn nói hắn luôn một mình hành sự, lại rất kiêu ngạo, vì thế lấy tên là Bá sẽ tỏ rõ khí phách con người, chốt lại tên đầy đủ của hắn là Vương Bá!"

*Vương Bát = Vương bát đản = Tên khốn nạn ~(‾‾~). Tên tuổi chất khỏi nói ~

Triển Chiêu và Mã Hân đều nhếch miệng, "Thật thiếu đạo đức! Làm bộ làm tịch!"

Nghe ba người trò chuyện, Dương Phàm cũng lắc lư lại gần, dường như nghe được hai chữ "Vương Bá" buồn cười nói, "Ai nha.......vị Vương Tiếu Nhân đó tôi cũng biết hắn, cả Tần Âu cũng có biết nha."

"Vương Tiếu Nhân?" Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu thắc mắc.

"Ừm, Tần Âu nói, trước kia có một thời kì cùng hợp tác phá bom, vị cảnh sát họ Vương có một thói quen đó là lúc phá bom sẽ kể chuyện cười." Dương Phàm bất đắc dĩ, "Tần Âu rất dễ cười, cho nên lần đó cười tới quặn ruột, lúc tháo bom run tay thiếu chút nữa thì cắt sai dây."

S.C.I mê án tập 3Where stories live. Discover now