Chương 60: Thái độ kì lạ

298 20 3
                                    

"Mẹ nuôi."

Đúng vậy, người phụ nữ này chính là mẹ nuôi của bọn họ. Dù không gặp Mạc Âu Thần quá lâu, nhưng ít nhiều Hạ Tử Kiều cũng đã từng nghe qua danh của người này, vì vậy cũng có chút kính nể.

Vẫn là Johsep cao hứng, hắn chạy lại đỡ mẹ nuôi, vẻ mặt hí hửng:"Lâu rồi không gặp, mẹ quả thật trẻ ra không ít. Âu Thần thật quá chu đáo rồi." Nói rồi, hắn nháy mắt ra hiệu với mấy người còn lại. Bọn họ cũng rất hiểu ý, đều tiến tới vây quanh mẹ nuôi, cười cười nói nói, bộ dạng như con có rất nhiều điều muốn kể cho mẹ nghe.

"Mấy người các con, đâu có ai quan tâm tới bà già này, bỏ mặc ta bên đó chẳng buồn đoái hoài. Để tới khi ta tự mò về mới bắt đầu ra vẻ. Ta còn lạ gì mấy đứa. Ngược lại là bé Uyển của ta, vẫn luôn gọi điện hỏi thăm ta." Mẹ nuôi liếc mắt với mấy người trước mặt, sau đó đi tới ôm lấy Mạc Uyển Nhi, giọng lúc nói về cô cũng dịu lại hơn rất nhiều. Có thể nói, trong đám bọn họ, Mạc Uyển Nhi rất được lòng mẹ nuôi.

"Mẹ, bọn con đều rất bận bịu, mẹ sao lại nỡ nặng lời như vậy." Mạc Âu Thần tiến lên, vừa nói vừa đưa vẻ mặt đồng cảm về phía bốn người còn lại, giọng nói nghe cũng rất oan ức.

Hạ Tử Kiều bên cạnh hắn có chút khó tin. Hoá ra tên họ Mạc này cũng có lúc xuống nước nịnh hót, làm nũng như vậy. Thật không nhìn ra!

"Con là Tử Kiều sao?" Mẹ nuôi bỏ qua lời của Mạc Âu Thần, hướng phía cô gái lần đầu gặp gỡ buông lời hỏi han.

"Dạ, chào phu nhân, tôi là luật sư Hạ, là người của Mạc thị."

"Thật vậy sao? Con dâu ngoan, sao còn khách sáo như vậy. Ta nghe bé Uyển có nhắc tới con rất nhiều. Mới gặp nhưng ta thật sự rất hài lòng. Khi nào hai đứa mới kết hôn? Ta tuy là mẹ nuôi nhưng cũng có thể xem như là mẹ chồng. Con yên tâm, ta không quan trọng cháu trai hay cháu gái. Con thấy đó, bốn tên đàn ông này, đều không ai chịu đựng được, đều đã ba mươi mấy tuổi đầu vẫn chẳng có nổi một mối tình vắt vai, thật làm khó cho bà già này rồi. Nào! Mau! Con cùng bé Uyển đưa ta lên xe, chúng ta sẽ đi xem ngày đẹp." Biết được người con gái này chính là Hạ Tử Kiều, mẹ nuôi liền hạ hết vẻ cao ngạo ban đầu, vô cùng thoải mái mà đem tâm tư bộc bạch ra bên ngoài. Bà ấy thật sự là nôn nóng muốn được bồng cháu tới phát điên rồi.

Cứ như vậy, suốt chặng đường trở về Bá viên, mẹ nuôi cứ mãi thao thao bất tuyệt, nói đủ thứ chuyện trên đời, không nề hà phép tắc. Hạ Tử Kiều có chút khổ tâm. Còn nghĩ, mẹ nuôi là một người rất nghiêm khắc, sau này nếu cô có thật sự kết hôn cùng Mạc Âu Thần, chắc chắn sẽ bị mẹ chồng hành hạ tới chết. Không nghĩ tới, tính tình của bà lại vẫn trẻ con tới vậy. Sao vừa rồi tới sân bay, ai cũng tỏ ra căng thẳng như vậy, muốn đem cô hù chết sao.

************

Cuối ngày, mọi người đều tụ tập đông đủ ở Bá viên, tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chào đón mẹ nuôi trở về.

Trong lúc mọi người đang cười nói vui vẻ, mẹ nuôi chợt nhìn vào Mạc Uyển Nhi, hỏi:"Bé Uyển, con năm nay cũng hai mươi bảy tuổi rồi, rốt cuộc đã tìm được bạn trai hay chưa?" Ngữ điệu có chút kì quái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ