Chương 30: Người anh yêu là cô ấy

981 46 8
                                    

"Tề Phi tôi chính thức tuyên bố, thiếu phu nhân tương lai của Tề gia chính là..."

"Diệp Linh Linh."

Từ sau đám đông vang lên một giọng nữ nhẹ nhàng. Tất cả sự chú ý bắt đầu tập trung vào người vừa lớn gan cắt ngang lời của Tề Phi.

Cô mặc một chiếc váy hồng phấn, cổ hơi nới rộng lộ ra phân nửa bộ ngực trắng sữa no tròn, chiếc váy không tay thiết kế đơn giản nhưng tôn lên được ba vòng hoàn hảo của người mặc.

Có nam phục vụ đi qua, cô liền cầm lấy một ly rượu vang đỏ trên tay sau đó uyển chuyển bước đi, tự tin bước tới gần Tề Phi.

Mọi người không ai nói với ai câu nào tự tách sang hai bên nhường đường cho cô gái lạ mặt  tiến sâu vào trung tâm bữa tiệc.

Gương mặt xinh đẹp dần dần hiện hữu trong đôi mắt sắc bén của Tề Phi. Vừa nhìn thấy người phụ nữ tên Diệp Linh Linh kia, anh có chút bàng hoàng. Diệp Linh Linh nhìn ra biểu hiện của anh, đôi môi đỏ mọng nhếch lên, cô đi tới đứng trước mặt anh, xoay người lại đối diện với mọi người:"Đã lâu không gặp. Còn nhớ tôi không? Diệp Linh Linh."

Tề Phi lúc này mới bắt đầu bình tĩnh lại, anh nắm lấy tay cô lôi ra một góc vườn:"Đi với anh!"

Từ đầu tới cuối, bọn họ đều không ai để ý tới phía sau, Lý An Kì khoé mắt có chút ướt.

Cô gái vừa rồi là ai? Có quan hệ gì với Tề Phi? Thiếu phu nhân của Tề gia... là cô ấy?

Trong đầu không ngưng vang lên một loạt câu hỏi chưa được giải đáp.

Muốn có câu trả lời thoả đáng, chỉ có thể đi theo hai người bọn họ.

Nghĩ vậy, Lý An Kì buông chiếc ly đang cầm trong tay xuống, đuổi theo phía sau Tề Phi.

**************

"Tề Phi, lâu rồi không gặp anh, em nhớ anh muốn chết. Sao anh không liên lạc gì với em vậy? Quên em rồi sao?" Diệp Linh Linh vòng tay qua cổ anh, ép cơ thể anh sát chặt với cơ thể mình, nũng nịu lên tiếng.

Tề Phi liếc cô một cái, anh nở nụ cười, ôm lấy vòng eo của cô, giọng trầm khàn vừa nhẹ nhàng song cũng bao chứa cả sự lạnh lùng:"Ai cho phép em làm loạn. Thiếu phu nhân của Tề gia? Là em? Nực cười."

Nói xong anh định buông tay lại bị Diệp Linh Linh nhanh hơn giữ lại, đôi mắt quyến rũ xoáy sâu vào đôi mắt phượng dài hẹp. Tay trái cô đặt trên cổ anh, tay phải đặt trên lồng ngực anh, ngón tay vẽ một vòng tròn:"Em nói sai sao? Tề Phi, anh quên thật rồi? Có cần em nhắc lại cho anh nhớ không?"

"Vào sáu năm về trước, trước khi em qua Mỹ tiếp quản tập đoàn Diệp thị từ tay ba, dì Phàm, cũng chính là mẹ anh đã để em và anh đính hôn. Chính anh cũng đã vui vẻ đồng ý chuyện này, không phải sao? Bây giờ em quay về, trở thành thiếu phu nhân của Tề gia thì có gì là sai." Diệp Linh Linh thong thả nhắc lại chuyện xưa.

Đúng là có chuyện này. Không sai. Anh đã từng đính hôn với Diệp Linh Linh. Mẹ anh yêu thương cô như con gái ruột, bà luôn mong cô trở thành con dâu của mình. Chính vì vậy, bà đã tác hợp cho anh và Linh Linh, bà muốn anh cưới cô gái này.

Khoảng thời gian đó, anh quả thật không nghĩ nhiều tới mấy việc yêu đương này, anh luôn nghĩ, chỉ cần hai người cưới nhau về sống chung một thời gian là sẽ yên ổn.

Nhưng mà Tề Phi anh sai thật rồi.

(T/g: Tui còn đang đánh giá ông quá cao về EQ, giờ hết rồi 😑😑😑)

Tề Phi hít một ngụm khí lạnh, ánh mắt lạnh băng, anh gạt mạnh cánh tay đang đặt trên người mình ra, toàn thân tỏa ra sự lãnh khốc, giọng nói nửa đàm phán nửa khẳng định:

"Em nói không sai, trên thực tế thì hiện nay việc em trở thành thiếu phu nhân của Tề gia là điều hoàn toàn hợp lý."

Diệp Linh Linh nghe anh nói vậy thì mỉm cười. Đúng như cô nghĩ...

"Nhưng mà... đó chỉ là quá khứ, một sự sai lầm của quá khứ. Anh không có tình cảm với em. Một chút cũng không. Người anh yêu là cô ấy, là Lý An Kì. Cô ấy mới chính là thiếu phu nhân của Tề gia. Em nghe rõ chưa?!"

"Tề Phi, anh không cần ngụy biện. Ngày đó anh là người quỳ xuống cầu hôn em trước mặt bao nhiêu quan khách trong bữa tiệc sinh nhật của em. Toàn những người có địa vị xã hội, bây giờ anh bỏ rơi em, mặt mũi của em biết để đâu? Và còn..."

Diệp Linh Linh dừng lại, cô đưa mắt nhìn ra phía sau, không xa nơi bọn họ đang đứng có một thân ảnh toàn thân đang không ngừng run lên. Đúng như cô nghĩ... Cô ta sẽ đi theo.

"Anh nhìn xem, xem ai đang nghe lén chúng ta nói chuyện."

Tề Phi khó hiểu, nhíu mày nhìn Diệp Linh Linh, anh xoay người nhìn theo hướng ngón tay cô đang chỉ.

Là Lý An Kì.



Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ