Chương 47: Lựa chọn

711 43 9
                                    

Chương này tặng bạn NgocHan-S nhé. Vì công cuộc giật tem của bạn =))

**********

"Tề Phi biến mất? Cậu nói vậy là có ý gì? Tề Phi sao có thể biến mất?" Mạc Uyển Nhi sửng sốt, giọng điệu cấp bách.

"Mình không biết... thật sự không biết. Hôm qua, anh ấy nói tới chỗ của Nhất Phong, hôm nay vẫn chưa trở về. Mình gọi hỏi thì mới biết, Tề Phi không tới Lưu gia. Có gọi điện nhưng điện thoại anh ấy tắt máy." Diệp Linh Linh vắn tắt sự việc cho đối phương, giọng nói cũng không mấy bình tĩnh.

"Uyển Uyển? Bữa tiệc chào mừng em trở về chuẩn bị bắt đầu rồi, mau xuống nhà đi." Bên ngoài cửa lại vọng vào tiếng nói nhẹ nhàng của Mạc Âu Thần.

Lúc này, Mạc Uyển Nhi thật sự không còn nghe được gì nữa rồi. Hai tai ù ù, sống mũi cay xè, khóe mắt ngân ngấn nước. Trong đầu cô chỉ còn nghĩ được một điều duy nhất- Tề Phi biến mất rồi.

Tắt máy, cô vớ lấy chiếc túi xách rồi tức tốc chạy ra khỏi phòng, va vào Mạc Âu Thần nhưng cô không cảm thấy đau, cũng không buồn quay lại xin lỗi, không một lời giải thích, một mạch lao về phía gara trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Vào trong xe, Mạc Uyển Nhi lập tức khởi động xe, phóng vụt đi trong chớp mắt.

Mạc Âu Thần có lẽ đã nhận ra điều bất thường, ngẫm nghĩ một chút sau đó mới rút điện thoại, gọi cho kẻ mà hắn nghi ngờ nhất.

Có thể khiến em gái hắn sốt sắng như vậy, chỉ có thể là cậu ta- Tề Phi.

********

Cúp điện thoại, Mạc Âu Thần nở một nụ cười thỏa mãn. Không ngoài dự đoán, kẻ bắt giữ Tề Phi là hắn.

Đúng là phô trương!

Trong suốt tám năm qua, hắn không hề liên lạc hay tới gặp em gái mình nhưng không có nghĩa rằng hắn không biết chuyện gì. Trước đây, hắn cũng đã được nghe thuộc hạ nói lại cuộc gặp gỡ giữa em gái và Tề Phi ở tiệc rượu. Cũng trong liên tiếp vài năm, luôn có một thế lực khác truy tìm tung tích của Mạc Uyển Nhi. Để an toàn và bảo đảm cuộc sống bình yên của cô khi rời khỏi Mạc gia, Mạc Âu Thần đã sao lưu tất cả thông tin cá nhân của cô thành một tập tài liệu mật. Thứ đó chỉ có duy nhất một bản mà Mạc Uyển Nhi luôn đem theo bên mình. Sau đó liền xoá mọi dấu vết, cứ như cô chưa từng tồn tại.

***********

Bên này, Mạc Uyển Nhi đang lái xe tìm kiếm Tề Phi, chợt điện thoại điên cuồng rung lên.

Một dãy số lạ.

Chần chừ một chút, cuối cùng cô cũng chịu nhấc máy. Đầu dây bên kia dội lại chất giọng âm lãnh tới khiếp sợ:"Lái xe đến ngôi nhà hoang **** vùng ngoại ô, tôi đợi cô!" sau đó là một dãy tiếng tút tút kéo dài.

Mạc Uyển Nhi không phải kẻ ngốc, ít nhất thì cô cũng đã đi theo Mạc Âu Thần một thời gian, không cần đoán cũng biết, kẻ vừa rồi đang nắm giữ thông tin Tề Phi đột nhiên biến mất.

Vậy là đã có được chút manh mối về anh. Chỉ là... Mạc Uyển Nhi cười tự giễu:"Tề Phi, em thật là lạ, nhỉ? Một mực đòi chia tay, bây gờ lại cật lực chạy đi tìm anh. Em đúng là một con ngốc."

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ