Chương 27: Em là người đầu tiên anh chủ động

1.3K 55 38
                                    

"An Kì, em thật sự đã cạn tình cạn nghĩa với Lưu Hạo Thiên?" Hai tay anh vẫn thuần thục vuốt ve tấm lưng trần của cô, giọng buồn buồn cất lên.

"Em thật sự đã dứt tình với anh ấy rồi. Tề Phi, chỉ cần anh không bỏ rơi em, em nhất định sẽ không rời xa anh." Cô nhẹ giọng đáp.

"Đừng nói nhảm như vậy! Anh tuyệt đối sẽ không buông tay em." Anh khẳng định.

Tề Phi xoay người cô lại, hớt nước nhẹ nhàng để sữa tăm trôi đi, giọng ôn nhu:"Tắm nhanh một chút rồi qua bên kia ăn tối. Không nên tắm  muộn!"

An Kì vẻ mặt ngơ ngác như không tin vào tai mình, cô mở miệng hỏi:"Anh thật sự chỉ muốn ăn tối với em? Không "ăn" thêm gì sao?"

Tề Phi nghe được câu hỏi của cô, không nhịn được mà phì cười thành tiếng:"Lý An Kì, em có vẻ rất hứng thú với chuyện đó, phải không?! Anh là vì biết mai là ngày bà dì của em tới thăm nên mới nhẫn nhịn chịu đựng. Vậy mà từ nãy tới giờ em không ngừng câu dẫn anh. Thật không biết suy nghĩ thấu đáo mà."

Cô "a" lên một tiếng ngạc nhiên. Nhưng chỉ một khắc sau, gương mặt cô đỏ ửng một mảnh, cô liếc anh, mở miệng hỏi:"Sao anh biết kì kinh nguyệt hàng tháng của em?"

Tề Phi cũng "a" lên một tiếng, bắt chước điệu bộ vừa rồi của An Kì:"Anh còn biết nhiều thứ hơn em nghĩ đấy, muốn anh làm một bài kiểm tra về em không?!" Anh nhướng mày, khóe mắt hiện lên ý cười.

"Anh... Anh đừng có được đằng chân lân đằng đầu. Em tắm xong rồi... Ra đây." Cô lắp bắp, không nhìn vào mắt anh mà nói.

Bộ dạng này của An Kì thật khiến người ta muốn ăn cô tới không còn một mảnh xương vụn nào.

Nhưng mà... Phải nén xuống, nhất định không được "động thủ" với cô trong một tuần sắp tới.

(T/g: Đọc tới đây chắc các mẹ tức lắm nhỉ? Để mọi người chờ tới mấy ngày cuối cùng hai đứa lại không làm gì. Tại hạ thật có lỗi a~~~)

Tề Phi thở hắt một tiếng rồi cũng bước ra khỏi bồn tắm.

Cả ngày hôm nay, anh đã đi theo An Kì và Hạo Thiên. Bọn họ đi một bước, anh đi hai bước phía sau. Cũng vừa hay bà quản gia lắm chiêu của Tề gia tới đây đã bày cho anh sắp xếp lại phòng tắm để tạo thành không gian lãng mạn cho Lý An Kì và anh.

Không thể không nói "gừng càng già càng cay" nha.

"Anh ngẩn ra đấy làm gì, còn không mau lại đây ăn tối sao?"

Trông thấy Tề Phi cầm chiếc khăn lông trắng, hai mắt chú mục trên chiếc gương phản chiếu hình ảnh người đàn ông tuấn mĩ, miệng thiếu chút nữa chạm tới mang tai, Lý An Kì khó hiểu nhìn anh, hỏi.

Tề Phi lúc này mới hồi tình, anh quấn chiếc khăn tắm quanh hông, để lộ ra hàng rào cơ bắp dày dặn cùng làn da màu đồng nam tính, bước tới chiếc bàn, ngồi xuống phía đối diện với cô.

"Tề Phi, anh nói thử xem, tại sao hai chúng ta lại yêu nhau nhanh tới vậy? Chưa đầy một tuần lễ mà chúng ta đã làm tới mấy chuyện kia rồi." Lý An Kì vừa lấy một miếng bánh bỏ vào miệng vừa nói.

"Có lẽ là do em không thể kiềm chế được trước vẻ ngoài phong lưu của anh nên vậy." Anh không chút biểu cảm nào, thản nhiên phán.

"Mặt dày. Vô lại. Vô liêm sỉ." Cô nhìn anh, phun ra một loạt tính từ.

"Mặt dày, vô lại, vô liêm sỉ với yêu được Lý An Kì em."

"Anh..." Cô không nói lại được đành ngậm miệng, hậm hực cúi mặt xuống đĩa thức ăn.

Tề Phi nhìn cô ấu yếm. Anh đứng lên đi tới chiếc giường, với lấy chiếc hộp quà hình trái tim, đưa tới trước mặt cô:"Là anh sai. Em nhận hộp quà này, coi như lời xin lỗi của anh, được không?"

"Anh như vậy, không biết có bao nhiêu cô gái đã đổ gục. Không biết em là người thứ mấy lên giường với anh rồi. Em... chỉ là không thích dùng chung đồ với người khác." Hai mắt cô vẫn dính chặt trên đĩa thức ăn. Cô lấy tay đẩy hộp quà của anh ra khỏi tầm mắt mình.

"Em có giận cũng không nên coi anh là đồ vật như vậy. Anh sẽ bị tổn thương đấy." Tề Phi nhường mày, nhún vai vài cái.

"Trả lời em, anh đã... với bao nhiêu người rồi." Cô ngẩng đầu nhìn anh.

Tề Phi biết, cô bắt đầu "ghen công khai" rồi. Anh đắc ý mở cờ trong bụng, quay về vị trí, điềm đạm ngồi xuống. Vẻ mặt vẫn không thay đổi, băng lãnh nhưng cũng vô cùng bá đạo.

"Nếu anh nói em là lần đầu tiên của anh, em tin không?"

"Không. Ít nhất em cùng với anh sau Diệp Linh." Cô mạnh miệng trả lời.

Tề Phi nén nụ cười tới nỗi hai hai run khẽ. Cô vẫn nghĩ anh làm chuyện đó với Diệp Linh sao?

Tề Phi "ấu~~" một tiếng như nhớ lại điều cô vừa nói:"Anh đúng là đã không ít lần như vậy, nhưng đều là bọn họ trên người anh làm loạn. Chỉ có em là người đầu tiên anh chủ động."

************

T/g: Các mẹ thích ngược nam9 hay nữ9 trước để ta chuẩn bị nà.

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ