Chương 22: Em giúp anh tắm

2.4K 68 14
                                    

"An Kì, em là lần đầu sao? Vậy mà dám dụ dỗ tôi như vậy. Thật không biết điều nha." Vừa nói Tề Phi vừa vỗ mạnh vào cặp mông tuyết trắng của cô, phát ra âm thanh bốp chát chói tai.

Hoa huyệt trơn ướt, mềm mại không ngừng co bóp kịch liệt, cố gắng thích nghi với vật thể lạ. An Kì đầu óc mơ hồ. Cô dưới thân anh, không ngừng vặn vẹo thân thể. Mục đích là muốn được va chạm mạnh mẽ hơn với thứ thô to kia, muốn được lấp đầy hơn nữa.

"Phi... động đi... ân... ưm..."

"Được. Chiều ý em." Giọng anh khàn đục vì nhiễm dục vọng.

Tề Phi gầm nhẹ một tiếng rồi bắt đầu mạnh mẽ đưa đẩy.

Dùng thêm lực, đẩy mạnh một cái, phân thân lập tức ngập kín trong hoa huyệt non mềm đang không ngừng co bóp của An Kì.

"Aaa... Lớn... lớn quá... "

Tiếng rên rỉ dụ hoặc, kích tình của cô càng làm Tề Phi khó lòng giữ nổi bình tĩnh. Anh siết chặt lấy eo cô, đẩy lên xuống phân thân rắn chắc, mạnh mẽ ra vào.

"Phập" một tiếng, côn thịt một lần nữa được hoa kính bao bọc, hạ thể dâng kên cảm giác đê mê khó tả. Cô trầm thấp rên rỉ:"Rách mất... ân..."

Mỗi lần ra vào Tề Phi đều là dùng hết sức lực, chôn vùi trong người cô, tuy vậy nhưng mỗi nhịp đều thấy rõ sự thong thả.

"Nhanh thêm một chút... ân... ưm... Phi..." An Kì phía dưới không ngừng gọi loạn tên anh.

"Muốn nhanh sao?"

Không để An Kì kịp trả lời, anh đã liên tiếp thúc mạnh vào người cô, điên cuồng đâm vào, lại nhanh chóng rút ra.

Trong không gian màn đêm tĩnh mịch, chỉ có thể nghe thấy tiếng rên rỉ kiều mị của phụ nữ cùng tiếng thở dốc nặng nhọc của đàn ông.

"A... đúng...chỗ đó...ưm...mạnh nữa...ân... thoải mái... ân..."

Nơi giao hợp giữa hai người ướt đẫm chất dịch màu trắng đục, chảy xuống bắp đùi cô.

Cứ như vậy, không biết qua bao lâu, Tề Phi gầm lên một tiếng, dòng tinh dịch ngắm thẳng vào tử cung cô, hướng tới.

An Kì cảm nhận được từng đợt co rút kịch kiệt nơi hoa kính. Toàn thân nổi lên cảm giác nóng rần khó tả.

Tề Phi đặt đầu cô nằm xuống gối, đưa tay vén đi lọn tóc che lấp gương mặt xinh đẹp. Trên trán ướt đẫm mồ hôi.

Đôi mắt cô lười biếng khép hờ, giọng nói tỏ vẻ hờn trách:"Tề Phi chết tiệt nhà anh, bây giờ trong cơ thể em toàn mầm mống của anh đấy. Đáng ghét!"

"Em là của anh, từ giờ cho tới mãi về sau. Mang trong mình cốt nhục của anh thì có gì không được. Em mệt rồi, anh giúp em tắm."

Tề Phi cúi xuống, hành động ôn nhu bế bổng cô lên, đi tới phòng tắm.

Anh bước đến mở vòi nước vào trong bồn tắm rồi đặt An Kì vào.

Mái tóc dài mượt trôi bồng bềnh trên làn nước trong vắt, thân hình cô hiện qua hàng nước như hư ảo. Da thịt trắng mịn, như ẩn như hiện trên mặt nước. Hơi nước bốc lên khắp căn phòng khiến nơi đây tựa hồ như chốn tiên cảnh.

Tề Phi cầm lấy chai sữa tắm, rót một chút vào lòng bàn tay rồi xoa đều.

Anh ngồi xuống thành bồn tắm, đưa tay chạm nhẹ lên da thịt cô, thoa đều khắp tấm lưng bóng láng, có thể thấy rõ những dấu hôn cuồng dã của anh.

An Kì trông thấy vẻ lơ đễnh của Tề Phi, đưa tay nắm lấy chiếc cằm hoàn hảo của anh, để anh đối diện với mình, lên tiếng:"Anh cũng ngồi vào bồn đi! Em giúp anh tắm."

Cô dùng sức lôi kéo tay anh ngồi xuống bồn. Tề Phi cũng không cự tuyệt cô, anh cũng bắt đầu ngâm mình dưới dòng nước ấm.

Lý An Kì đưa tay lấy một chút sữa tắm, xoa đều để tạo bọt rồi bắt đầu thoa lên người anh. Tề Phi nhìn cô cười thoả mãn. Anh hít lấy một hơi rồi tiếp tục giúp cô tắm rửa sạch sẽ.

Đôi tay mềm mại áp lên vòm ngực rắn chặc, nhẹ nhàng di chuyển.

"Á. Tề Phi dừng lại đi!"

Tề Phi thật sự chịu không nổi khi cô đang trần trụi trước mặt như vậy mà anh lại không thể làm gì. Anh biết, cô là lần đầu, chắc chắn đã rất mệt. Sáng mai thức dậy, cô nhất định sẽ đau nhức toàn thân. Cuối cùng để tránh đi bầu không khí ám muội này, anh đành té nước lên mặt cô, đánh lạc hướng sự chú ý của chính mình tới những nơi nữ tính mê người của cô.

An Kì sau một hồi che mặt cũng quyết định phản công. Cô cầm lên vòi nước phun thẳng vào mặt anh. Ma xui quỷ khiến thế nào, tay cô chống lên thành bồn tắm, trơn trượt liền lao về phía trước. Không suy nghĩ gì nhiều, cô vội ôm lấy Tề Phi làm điểm tựa khiến anh ngả về thành bồn phía sau, vô tình chạm tới nam căn đang cố gắng tự dập lửa bên dưới mặt nước.

Tề Phi nhìn cô, giọng lém lỉnh nhưng cũng đã nhiễm chút dục vọng:"Em còn muốn nữa sao, bảo bối?!"

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ