Chương 16: Em ghen

1.1K 63 34
                                    

Tề Phi lấy ra chiếc điện thoại, nhắn cho cô một tin nhắn:

" An , tôi tuyên bố từ giờ trở đi, em thư kí kiêm người giúp việc của tôi. Em phụ nữ, chắc chắn sẽ hiểu Diệp Linh hơn tôi. Ngày mai hai chúng tôi sẽ đi chơi. Em phải đi theo. Sáng mai nhớ đánh thức chúng tôi dậy."

Nhưng sau khi nhắn xong, anh lại cảm thấy nếu chỉ nhắn như vậy chắc chắn cô sẽ từ chối nên lấy máy nhắn thêm một tin nhắn khác:"Không được phép tứ chối. Tập hồ của em..."

Nhắn xong, Tề Phi tâm tình vô cùng thoải mái, cũng không ngần ngại leo lên giường ôm ấp cô gái bên cạnh.

Đây tuy không phải là lần đầu anh ngủ cùng phụ nữ nhưng mà lần này lại cảm thấy vô cùng hứng thú. Có lẽ vì anh biết, người phụ nữ anh yêu sẽ rất khó chịu khi trông thấy cảnh này. Cô ấy càng ghen tuông bao nhiêu thì càng chứng tỏ cô ấy yêu anh nhiều bấy nhiêu.

Chúc ngủ ngon, An Kì.

*************

Bên kia, An Kì đọc được tin nhắn của anh, cô gần như chết lặng. Hóa ra Tề Phi là người háo sắc như vậy sao? Hóa ra anh ta là người vô lại tới vậy sao?

Anh khiến cho cô dần từ bỏ Hạo Thiên. Anh khiến cho cô tiến gần về phía anh. Anh khiến cô cảm thấy ấm áp. Anh khiến cô phải dao động. Vậy mà bây giờ, anh lại cùng một cô gái khác ân ân ái ái trong thư phòng. Thật quá tàn nhẫn với cô rồi.

Nếu anh thật sự muốn như vậy... Cô sẽ đồng ý.

Bên ngoài, trời mưa mỗi lúc một lớn. Khung cảnh này, nó gợi cho cô nhớ tới một câu thơ:'Người buồn cảnh vui đâu bao giờ'

Lý An Kì quay bước vào phòng, kéo tấm rèm lụa, che đi cơn mưa rả rích bên ngoài, trong lòng khẽ thở dài:'Xem ra ngày mai sẽ là một ngày rất dài đây!'

Cô nằm xuống chiếc giường êm ái, đôi tay mềm mại đưa lên"tạch" một tiếng. Chiếc đèn vàng vụt tắt, khép lại một buổi tối tồi tệ.

****************

Tám giờ sáng.

"Cạch."

Cánh cửa gỗ chầm chậm mở ra. Vẫn là cảnh tượng hôm qua trông thấy, cô gái tên Diệp Linh nằm gọn gàng trong vòng tay của anh, cả hai người đều đang say giấc.

An Kì tiến gần về phía chiếc giường nệm trắng êm ái, tay trái vươn ra, chạm nhẹ tới bờ vai của Tề Phi, lay nhẹ, giọng nói thể hiện sự dịu dàng:"Tề tổng... Tề tổng... Trời sáng rồi. Hai người mau dậy đi..."

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ