Chương 40: Tề Phi... cứu em

892 49 13
                                    

The Palace là khu resort cao cấp, nằm ở ven ngoại ô thành phố. Bên trong khu resort bao gồm chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, với một trăm phần trăm đầu bếp đến từ nước ngoài, và hệ thống giải trí mini như sân golf, sân quần vợt, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, spa, một số rạp phim tư nhân và có cả phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị.

Toàn bộ dự án resort được một tay Lưu Hạo Thiên thiết kế. Sau khi học xong ngành quản trị kinh doanh, anh đã quyết định đặt chân tới Mỹ để hoàn thành chương trình đào tạo của ngành kiến trúc, rồi trở về nước với tư cách là một kiến trúc sư kiêm tổng giám đốc của tập đoàn Lưu thị.

Chiếc Bugatti Chiron chầm chậm đi qua cánh cổng trang hoàng theo kiểu Hoàng gia Anh, tiến thẳng về phía cổng chào gắn gần một nghìn bông hoa hồng xanh, nơi có hàng chục phóng viên và nhiếp ảnh đang giương ống kính về phía bọn họ.

Hai nhân viên nhanh chóng tới mở cửa xe ngay khi Tề Phi dừng lại. Tề Phi chậm rãi bước xuống xe rồi vòng sang ghế phụ, mở cửa. Anh đưa tay ra ý chờ đợi người bên trong nắm lấy. Đám phóng viên nhao nhao lên, ai cũng muốn bắt được khoảnh khắc cô gái kia bước ra. Tề thiếu dù bên ngoài đào hoa là thế nhưng khi xuất hiện trước mặt báo chí hay trong công việc, anh chưa bao giờ đưa một bóng hồng nào tới.

Từ trong xe, một bàn tay thon dài, trắng nõn mịn màng đưa ra, nắm lấy tay anh. Một giây sau, xuất hiện sau cánh cửa xe là một cô gái với diện mạo vô cùng hoàn mĩ. Cô mặc trên người chiếc đầm dài cúp ngực màu trắng phủ xuống gót chân, bó sát thân hình gợi cảm của mình. Mái tóc dài được buông xoã, lấp ló phía sau là xương quai xanh gợi cảm.

Tiếng bàn tàn bắt đầu rộ lên:

"Đây không phải là Diệp tiểu thư hay sao? Hai bọn họ quả thật rất đẹp đôi. Không khác gì so với cặp minh tinh nổi tiếng là mấy."

"Nghe nói hai người bọn họ đã có hôn ước từ trước. Đúng là trai tài gái sắc."

Mấy lời này ít nhiều cũng đều lọt vào tai Tề Phi, vẫn là vẻ mặt bất cần, lạnh lùng vốn có, anh khoác tay Diệp Linh Linh, thong thả tiến vào bên trong.

"Chào cô bé! Hôm nay em tới đây với cương vị là chủ nhân của Diệp thị hay người phụ nữ của Tề Phi đây?" Lưu Nhất Phong anh tuấn trong bộ suit trắng vô cùng lịch lãm, thật giống chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

"Anh suy nghĩ thật phong phú quá rồi." Vừa nói cô vừa đưa tay lên. Lưu Nhất Phong hiểu ý nắm lấy tay cô, kề sát môi, hôn nhẹ một cái:"Thật vinh hạnh, Diệp tiểu thư!"

"Xin chào Tề tổng. Xin chào Diệp tiểu thư." Lưu Hạo Thiên từ đâu bước tới đứng bên cạnh anh trai mình, một tay đưa ra bắt tay với Tề Phi, một tay ôm gọn vòng eo của cô gái bên cạnh. Không cần nói cũng biết, đó là Lý An Kì.

Hôm nay nhìn cô khác xa với mọi ngày. Cô mặc một chiếc váy màu đen, ôm sát lấy thân thể, lộ ra những đường cong xinh đẹp, quyến rũ. Dưới ngực có hàng dây tết kéo dài từ chân ngực xuống đến eo, lấp ló phần da thịt. Chân váy dài chạm tới gót chân, được thiết kế theo một đường xẻ dọc từ trên đùi phải đi thẳng xuống, vô cùng tinh tế. Phần bắp đùi phải được đeo thêm một phần ren mỏng, trông vô cùng nóng bỏng.

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ