Chương 48: Tề Phi máu lạnh (1)

925 54 15
                                    

Huyet_Thien_Vu , tặng bạn nhé😘😘😘😘

Trong bệnh viện, mùi thuốc khử trùng nồng nặc, tiếng nói, giọng hô ồn ào đến nhức nhối.

Tại phòng VIP, Tề Phi nằm trên giường bệnh tĩnh dưỡng. Viện trưởng nói do anh bị hít quá nhiều thuốc mê lại do sức khỏe sẵn đang không tốt nên cơ thể bị suy nhược trầm trọng, cần phải ở lại theo dõi một thời gian.

Cũng đã hai ngày trôi qua kể từ khi xảy ra vụ bắt cóc.

"Tề Phi, anh ăn chút cháo đi. Dì Trương đặc biệt chuẩn bị để tẩm bổ cho anh đấy." Diệp Linh Linh từ cửa bước vào, tay cầm chiếc cặp lồng, vẻ mặt vô cùng vui vẻ.

Tề Phi đang nghỉ ngơi, nghe tiếng cũng từ rừ mở mắt:"Linh Linh, em là người đã đưa tiền chuộc cho bọn bắt cóc, em có thấy mặt bọn chúng không? Có người phụ nữ nào trong đám người bọn họ không?" Đột nhiên, Tề Phi cất giọng hỏi, nét hoài nghi lướt nhẹ qua đáy mắt sau đó liền bị che giấu.

Diệp Linh Linh sững người. Tại sao Tề Phi lại hỏi câu này? Anh ấy đoán ra được điều gì rồi sao?

"Sao không trả lời?" Tề Phi lại hỏi, sự ngờ vực lúc này đã không thể che giấu.

Bị anh đánh thức khỏi dòng suy nghĩ, Diệp Linh Linh bình tĩnh nở một nụ cười gượng gạo:"Em không thấy mặt bọn họ. Đám người đó ai cũng bịt kín mặt. Hình như đúng là có nghe theo sự sắp đặt của một người phụ nữ thì phải." Cô nói lời này trong lúc đầu óc rối tinh rối mù nên có lẽ đã không nhận ra... mình lỡ lời.

Tề Phi nghe xong, mặt tím tái. Có lẽ là không ngờ...

Nhớ lại vài tiếng trước, tuy anh ngấm thuốc mê nhưng vẫn cố gắng giữ lý trí. Chỉ là cơ thể kiệt sức, khó cử động nên đám người đó tưởng anh đã ngất đi.

Trong lúc mơ mơ màng màng, Tề Phi bị một tên nào đó nắm cổ áo, lôi xềnh xệch trên nền đất bụi mù.

Tề Phi hoàn toàn mù mờ về không gian, thời gian nhưng có một điều anh không thể nhầm lẫn... Lý An Kì đã xuất hiện ở đó.

Anh rõ ràng đã nghe thấy giọng nói của cô, đã lờ mờ nhìn thấy bóng dáng của cô trước mắt.

Nhưng hình như... người phụ nữ cho người bắt anh mà Diệp Linh Linh nói... là cô.

An Kì, em tuyệt tình như vậy sao? Còn nhớ hai ngày trước, Tề Phi gần như phát điên lên vì không thể nhịn được bầu không khí ảm đạm, cô đơn tịch mịch trng Tề gia. Lúc đó, anh đã gọi cho Lưu Nhất Phong, nói rằng mình muốn tới Mạc gia đón Lý An Kì về.

Hận thù? Phản bội? Tất cả anh đều có thể xóa bỏ được. Những điều đó không thể khiến anh phát điên nhưng thiếu vắng cô, anh thật sự không chịu được.

Lưu Nhất Phong nói cậu ta đang đi công tác, hai ngày nữa sẽ quay về. Khi đó, Tề Phi hãy tới nhà mình, hai người sẽ cùng đi đón An Kì.

Là thật sao, Lý An Kì? Thật như Linh Linh đã nói, em chỉ tiếp cận anh để đoạt được Tề thị sao? Dù chỉ một chút tình cảm cũng không có?

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ