Chương 49: Giấu Giếm

1.1K 75 23
                                    

Phòng khách tuy rất rộng nhưng cơ bản vẫn không đủ để Phùng Kiến Vũ thi triển hết bài tập, chỉ sợ kiếm trong tay văng ra liền đập phải ti vi. Vương Thanh thần thần bí bí vào phòng ngủ nghe điện thoại, lúc đi ra sắc mặt hắn có chút không tốt.

"Sao vậy, công ty có chuyện sao?".

"Có chút việc cần xử lý, anh phải ra ngoài, còn em ngoan ngoãn ở nhà. Không cho phép ra khỏi cửa, lúc về sẽ mang đồ ăn ngon cho em".

"Được rồi, được rồi. Anh đi nhanh lên".

Vương Thanh ra khỏi cửa, Phùng Kiến Vũ thở dài một tiếng, cất thanh kiếm trên tay đi, rồi cầm điện thoại trả lời cho bằng hữu vừa nhắn tin lúc nãy.

Kỳ Kỳ biết ông chủ báo nghỉ để ở nhà chăm sóc bệnh nhân, nhưng không ngờ tới buổi trưa đã thấy mặt ông chủ. Vương Thanh bộ dạng hấp tấp đi vào, chân trước vừa đến, chân sau đại trợ lý đang mang thai cũng có mặt. Hai người đó vừa vào phòng liền đóng cửa lại, bí bí mật mật bàn mưu tính kế một lúc lâu.

Đại trợ lý đột ngột mở cửa gọi trợ lý Nhãn Kính vào, Kỳ Kỳ cô nương bị vứt lại bên ngoài có chút hoảng hốt. Lúc sau Nhãn Kính đi ra liền bị Kỳ Kỳ kéo lại hỏi thăm: "Có chuyện gì sao, nhìn ông chủ và Viên tỷ đều khẩn trương như vậy?".

"Không biết, ông chủ bảo em xếp lịch hẹn mấy người bạn dùng cơm".

"Vũ ca đang ốm anh ta còn có tâm tình hẹn bạn ra ngoài ăn?".

"Ai biết được anh ấy nghĩ gì?. Được rồi, ông chủ còn hỏi em chỗ nào bán hồng đông lạnh. Ôi, cái thời tiết này còn muốn tìm hồng ướp lạnh".

"Khỏi cần nghĩ, chắc chắn là Vũ ca muốn ăn".

Hai người này nói chuyện được mấy câu liền đi chệch khỏi trọng tâm câu chuyện, cả hai ngồi trước máy tính nghiên cứu ở đâu bán hồng đông lạnh ngon, cuối cùng cũng liên hệ được một công ty trong kho lạnh còn trữ một ít hàng.

Vương Thanh cùng Viên Khiết bàn bạc xong đi ra, hai người bên ngoài loáng thoáng nghe được một câu: "Cậu ấy còn sóng to gió lớn gì chưa trải qua, anh yên tâm đi".

"Chuyện này tôi hiểu. Thế nhưng tôi vẫn không có cách nào yên tâm được" Vương Thanh ngoắc ngoắc tay gọi Kỳ Kỳ lại gần: "Tiễn Viên tỷ của cô xuống tầng".

Hai nàng Nhãn Kính cùng Kỳ Kỳ dự cảm có chuyện gì đó xảy ra nên ông chủ mới gọi đại trợ lý đến, nhưng chưa kịp rình mò chân tướng, Vương Thanh đã cầm địa chỉ của kho lạnh nhanh nhanh chóng chóng rời đi.

Vương tổng đúng hẹn mang theo hai túi hồng ướp lạnh về nhà, mà cái người đáng lẽ phải ở trong phòng dưỡng bệnh lại không thấy mặt mũi.

Phùng Kiến Vũ thừa dịp Vương Thanh ra ngoài len lén đi tìm sư phụ tập võ, học đến quên cả thời gian, đến khi đi ra khỏi võ đường nhìn thấy Vương Thanh ở xa xa mới bắt đầu hoảng sợ.

Vương Thanh liếc mắt một cái, kéo cửa kính xe xuống: "Nhanh lên xe, chỗ này không được đỗ xe!".

Phùng Kiến Vũ vội vàng lên xe, thắt dây an toàn, vẻ mặt nịnh nọt cười cười: "Làm sao anh biết em ở đây?".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now