Ngoại Truyện: Mười Năm Hướng Về Một Người

1.7K 105 22
                                    

Là vầy... trước khi vào chap mới Su có điều muốn nói... thật ra điều này ghi phần bìa truyện rồi nhưng chắc không mấy ai để ý đâu nhỉ?. Nên bây giờ Su xin nhắc lại một lần nữa, sau này để khỏi ai phải thấy khó hiểu.

Như ở phần bìa truyện Su đã ghi rõ là chính văn sẽ được post xen kẽ với ngoại truyện cho giống như phần post bên weibo của tác giả. Nên thỉnh thoảng phần ngoại truyện xen vào như vầy cũng đừng thấy bất ngờ nhé. còn thắc mắc thì mời mọi người xem lại phần bìa truyện bên ngoài dùm Su, nếu còn không rõ nữa thì cứ cmt hỏi.

Thân ái💖💖💖. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

-----------------

1.

"Phùng Kiến Vũ, cậu dám bước ra khỏi cánh cửa này thì đừng bao giờ hối hận".

Cậu thẳng lưng, từng bước từng bước kiên định mà rời đi không một lần nhìn lại.

Ba tháng sau, cậu ở ngoại thành tham gia lễ khai máy, tiết trời cuối tháng 11 chưa lạnh lắm nhưng cũng không thể coi là ấm áp. Từ lúc cậu rời khỏi bàn rượu ngày hôm ấy, vai nam thứ vốn là của cậu liền bị chuyển cho người khác, còn cậu bị giao cho một vai rất rất nhỏ.

Trợ lý mới của cậu là một cậu trai trẻ, cả ngày chỉ biết chạy theo sau mấy cô nương mà tán tỉnh, cũng may phân cảnh của cậu không nhiều nên không có việc gì nhiều cần phải hỗ trợ. Ngày nào quay phim cậu cũng ở phim trường giúp đỡ mọi người một tay, mệt nhọc nhưng lại cảm thấy phi thường vui vẻ.

"Đạo diễn, phân cảnh này không có sự xuất hiện của Phùng Kiến Vũ nhưng tôi muốn thêm một số chi tiết. Tôi nghĩ nếu quay thêm cảnh đạp người xuống nước này sẽ rất tốt, hình ảnh nhân vật sẽ càng tệ hại hơn" Nam thứ vừa hút thuốc vừa nói với đạo diễn.

Đạo diễn liếc mắt một cái qua phía Phùng Kiến Vũ nói lớn: "Nhưng trời lạnh vậy, không tìm được diễn viên quần chúng chịu xuống nước".

"Còn cần dùng diễn viên quần chúng sao, Đại Vũ của chúng ta không phải rất giỏi à?" Nam thứ ngả ngớn thở ra một vòng khói.

Phùng Kiến Vũ cười cười: "Tôi có thể...".

"Được a! Đại Vũ còn biết bơi!" Trợ lý nam bỗng nhiên chen vào một câu, tùy tiện oang oang nói: "Vũ ca, là cơ hội tốt á, có thể thêm một hai phân cảnh".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ