Chương 18: Luôn Dõi Theo Em

1.6K 113 17
                                    

Fanmeeting của Phùng Kiến Vũ đúng hẹn tổ chức vào tháng sáu, Vương Thanh lấy danh nghĩa công ty tặng một lẵng hoa chúc mừng liền bị các fan lớn tập trung bao vây ở một góc hội trường. Đồng thời bộ phim điện ảnh Phùng Kiến Vũ quay năm ngoái cũng vừa lúc biên tập xong, có mời một số người trong nội bộ đến buổi công chiếu.

Buổi công chiếu vốn không cần Vương Thanh đến. Nhưng Vương Thanh là đang rảnh rỗi, lại thêm lâu rồi không cùng Phùng Kiến Vũ ra ngoài đi chơi xem phim, cho nên xem xong poster lúc đi ra không thấy bên ngoài có động tĩnh gì liền lặng lẽ vào trong phòng chiếu, lúc đó phim điện ảnh đã chiếu hơn phân nửa.

Nửa đoạn sau là hình ảnh Phùng Kiến Vũ đau thương chạy trốn, nhìn hình ảnh già nua khốn khổ của chính mình trên màn hình, Phùng Kiến Vũ bỗng dưng có chút lo lắng. Nếu sau này có một ngày già như vậy thì biết phải làm sao a~.

Sau khi buổi công chiếu kết thúc, trong phòng vang lên tiếng vỗ tay, đèn phòng dần sáng lên, Phùng Kiến Vũ nhìn thoáng qua liền thấy mấy người quen, đạo diễn sản xuất đang tập hợp mọi người lại. Đến khi thấy Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ dĩ nhiên có chút bất ngờ.

Ở nơi này có nhà sản xuất, có bên tuyên truyền, còn có bên đầu tư, Vương Thanh xuất hiện ở đây với tư cách gì?. Được rồi, dù sao hiện tại người ta cũng là CEO của một trang web lớn, cũng không tránh khỏi khả năng được mời đến tham dự.

Vương Thanh từ sau buổi công chiếu trở về trong lòng cảm giác thực khó chịu. Không biết có phải là do Phùng Kiến Vũ đã hóa thân vào vai diễn quá tốt hay không, hay là vì hắn quá yêu thương Phùng Kiến Vũ cho nên không nỡ nhìn thấy cậu chịu khổ cực. Lại nhớ đến hôm đó nghe được tin tức giả mà một mạch chạy đến khu rừng tìm cậu... nghĩ lại thật đúng là mất mặt a~!.

Vương Thanh biết Phùng Kiến Vũ hôm nay được nghỉ ngơi, buổi chiều hắn liền trực tiếp trở về nhà, trên đường đi còn mua không ít đồ ăn, muốn chuẩn bị một bữa ăn dưới ánh nến lung linh dành cho hai người. Nào ngờ khi hắn về đến nhà Phùng Kiến Vũ đã ngủ say, hắn đành phải thay quần áo ra rồi nhẹ nhàng lên giường ôm cậu mà ngủ. Đến lúc tỉnh giấc bị hai mặt to của Phùng Kiến Vũ nhìn chằm chằm làm cho hoảng sợ hết cả.

"Làm sao vậy?".

"Không có gì".

Phùng Kiến Vũ xuống giường đi tắm, trước khi tắm còn khóa chặt cửa phòng, Vương Thanh mở không được cửa liền cảm giác có chuyện chẳng lành. Đa phần thời gian ở bên nhau, hắn ở trước mắt Phùng Kiến Vũ sẽ không che giấu cảm xúc, mà Phùng Kiến Vũ cũng như vậy, ở trước mặt hắn cũng sẽ không che đậy bản thân.

Vương Thanh có dự cảm Phùng Kiến Vũ đang che giấu chuyện gì đó, mà chuyện này đại khái có thể là liên quan đến hắn.

Phùng Kiến Vũ tắm xong đầu óc thanh tỉnh hơn rất nhiều. Ngày hôm nay công chiếu phim nhìn thấy Vương Thanh, trong lòng đã có chút nghi ngờ, thêm nữa mới gần đây Phùng Kiến Vũ nghe được một tin đồn khiến cậu quyết tâm nhất định phải hỏi Vương Thanh một lần cho rõ ràng mọi chuyện.

Vương Thanh nhiều lần lên tiếng hỏi, nhưng Phùng Kiến Vũ vẫn nói là không đói bụng. Cậu vẫy vẫy tay bảo hắn ngồi xuống bên cạnh mình, bắt đầu hỏi: "Tại sao ban đầu anh lại đem cổ phần của mình bán đi?".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ