Chương 16: Kem Chocolate

1.8K 112 30
                                    

Vương Thanh say rượu cả đêm lúc này cũng dần dần tỉnh lại, đầu đau đến muốn nứt ra khiến hắn có cảm giác, hình như việc gặp Phùng Kiến Vũ hôm qua chỉ là hắn nằm mơ...

Chớp chớp mắt một cái nhìn đèn trần, hắn mới xác định đây là bên trong nhà Phùng Kiến Vũ.

Á... không phải mơ.

Vương Thanh gác một cánh tay lên ngang mặt, bỗng nhiên không nhớ ra hắn làm cách nào mà tới được đây. Sẽ không phải là uống rượu xong tự mình lái xe tới chứ?, Đại Vũ nếu biết sao vẫn còn để hắn vào?!.

"Dậy rồi?" Phùng Kiến Vũ mở cửa nói: "Có đói không?".

Vương Thanh suy nghĩ một chút rồi giả vờ: "Đau đầu...".

Phùng Kiến Vũ đi tới kéo tay hắn xuống, Vương Thanh chu mỏ lên đợi được cậu hôn môi, ai ngờ Phùng Kiến Vũ dứt khoát cho hắn một cái tát: "Uống nhiều như vậy, đáng đời".

Vương Thanh rầm rì ghé lại gần ôm lấy hông Phùng Kiến Vũ: "Ngày hôm qua làm phiền em?".

Phùng Kiến Vũ nghĩ đến hắn ngày hôm qua thực sự nháo đến không còn hình tượng, trong lòng rất vui vẻ chỉ hối hận không quay phim lại, nếu không có thể dựa vào đó để cười nhạo hắn cả đời.

"Anh say rồi làm thế nào mà nháo em, chỉ có hai người trợ lý bị anh hành thôi. Được rồi, trợ lý vừa gọi điện báo hôm nay công ty không có việc gì, nói anh nghỉ ngơi cho khỏe".

Vương Thanh dụi dụi đầu vào hông Phùng Kiến Vũ: "Anh đau đầu, anh khó chịu".

Phùng Kiến Vũ lay lay đầu hắn: "Anh phiền chết được, đứng lên đi tắm".

Quần áo hôm qua hắn mặc đã được giặt sạch sẽ phơi khô, quần áo mới treo sẵn ở cửa, trên bàn còn có cơm canh nóng hổi đang chờ, ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu vào làm cả gian phòng bừng sáng.

Vương Thanh duỗi người nhìn bàn ăn, trong lòng vô cùng vui vẻ a~. Lúc say rượu và khi tỉnh lại cứ như là hai người hoàn toàn khác nhau.

"Cười nhiều như vậy làm gì?. Mau ăn đi".

Buổi chiều Vương Thanh đem theo tinh thần sung mãn đi làm, trước khi ra khỏi cửa còn kiểm tra lại mật mã một chút rồi mới yên tâm rời đi.

Trợ lý Nhãn Kính thấy ông chủ người đầy sinh khí tới công ty quả thật mười phần ngoài ý muốn, do dự thật lâu mới gõ cửa đi vào.

"Chuyện gì?".

"Ông chủ, làm phiền anh nói với Vũ ca, tôi nhất định mau chóng tìm bạn trai. Mau chóng kết hôn!".

Vương Thanh không hiểu chuyện gì: "Cô thế nào lại đột nhiên nói vậy?. Cô với Vũ ca có quan hệ gì?, không phải có ý đồ với em ấy chứ?".

Trợ lý Nhãn Kính nhanh chóng thề thốt: "Trời đất chứng giám, tôi với Vũ ca một chút ý đồ cũng không có".

Vương Thanh liền trêu chọc: "Đại vũ không tốt sao mà cô phải thề thốt!!!. Cô ghét em ấy?".

Trợ lý Nhãn Kính nước mắt chực chờ rơi, miệng lắp bắp giải thích: "Ông chủ hôm qua uống nhiều... ôm tôi và Tĩnh tỷ gọi vợ. Vũ ca cũng nhìn thấy, tôi là muốn nói với Vũ ca... tôi hoàn toàn trong sạch”.

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now