Chương 29: Trả Lời Hẹn Ước Mười Năm

1.5K 111 58
                                    

Về đến nhà Phùng Kiến Vũ vẫn trong trạng thái hưng phấn, mở video call trò chuyện với mẹ mình, nói liên hồi nào là Tiểu Đậu Đỏ có bao nhiêu đáng yêu, nào là bé giống mình như thế nào, còn đem hình bé ra khoe. Mẹ Phùng sau khi nhìn thấy bức ảnh cũng yêu thích vô cùng, còn nói nếu cơ hội cũng muốn gặp bé một lần.

Sau đó Phùng Kiến Vũ lại đem ảnh mình chụp chung với Đậu Đỏ gửi cho người đại diện cùng trợ lý. Hứa Tĩnh thấy ảnh lập tức nổ tung: "Phùng Kiến Vũ cậu từ lúc nào làm con nhà người ta có em bé vậy?. Tuyệt đối đừng để Vương Thanh biết chuyện này!".

Phùng Kiến Vũ ở trên giường cười lăn lộn, đem điện thoại di động đưa tới cho Vương Thanh xem câu của Hứa Tĩnh. Vương Thanh mở phần ghi âm trả lời lại một câu: "Tôi hiện tại đã biết, đang chuẩn bị thi bạo em ấy đây".

Tấm hình này quả thật gây ra lực sát thương cực lớn. Hình ảnh một lớn một nhỏ đều có mắt hai mí cực to, cười lên thì giống như từ một khuôn mà đúc ra, một thì đẹp trai lai láng, một thì đáng yêu vô cùng, chung quy cả hai đều là manh đến tận trời á.

Vương Thanh càng nhìn càng thích, lập tức đem hình đổi thành ảnh nền trên di động.

Phùng Kiến Vũ vẫn nghĩ đến Tiểu Đậu Đỏ, mãi nửa đêm vẫn không chịu đi ngủ, Vương Thanh dứt khoát đoạt lấy điện thoại di động của cậu, đem người ép vào trong chăn, bắt Phùng Kiến Vũ đi ngủ.

“Một thời gian nữa, anh không bận, sự nghiệp của em cũng ổn định thêm một chút, chúng ta có thể ra nước ngoài. Nhưng hình như em không thích đi nước ngoài lắm”.

Phùng Kiến Vũ nghe Vương Thanh nói xong vẫn không hiểu ý hắn là gì: “Anh vừa nói gì?”.

“Có con a~” Vương Thanh xoa xoa mặt Phùng Kiến Vũ: “Nhận nuôi một đứa, hoặc có thể mang thai hộ. Em ở bên ngoài quay phim, anh thì ở nhà trông con, khi em rảnh rỗi chúng ta có thể cùng ra ngoài chơi. Em thấy thế nào?”.

“Tốt vô cùng” Phùng Kiến Vũ cọ cọ vào vai Vương Thanh mơ mộng: “Không nhất thiết phải có một đứa bé, tùy duyên thôi. Hơn nữa... anh thấy chúng ta ngày ngày ở bên nhau như vậy là chưa đủ tốt sao?”.

Một câu nói trong lúc lơ đãng của Phùng Kiến Vũ lại làm cho Vương Thanh cảm thấy mỹ mãn vô cùng. Mười năm mới gặp lại, dù cho ở bên nhau bao nhiêu vẫn là không thấy đủ.

Ngày hôm sau Phùng Kiến Vũ đi làm trở lại, đến gặp mặt đoàn làm phim, đạo diễn lần này là một lão hồ ly đúng nghĩa. Trước kia đạo diễn này cũng đã cùng với Phùng Kiến Vũ hợp tác mấy lần, trong lòng đã sớm có ý định đem vai nam chính giao cho cậu, nhưng lại bị vướng mắc bên phía nhà đầu tư. Bên kia cứng rắn không chịu đồng ý nhưng ông vẫn cố gắng giữ đến bây giờ, chỉ đợi khi Phùng Kiến Vũ đạt giải trở về, liền danh chính ngôn thuận mà kéo cậu vào đoàn làm phim. Còn có cái gì hay hơn so với việc dùng ảnh đế mới lên ngôi để thu hút sự chú ý người xem chứ.

Phim điện ảnh mới lấy bối cảnh quay ở HongKong, từ đạo diễn đến biên kịch, ngay đến cả chỉ đạo âm nhạc đều là người có tiếng trong ngành, mỗi một người đối với Phùng Kiến Vũ đều là tiền bối lớn. Hứa Tĩnh nhìn cái bộ dạng giống như fan hâm mộ đi gặp thần tượng của Phùng Kiến Vũ thì không chịu nổi, luôn miệng nhắc nhở cậu bây giờ là ở tuyến trên, là truyến trên đó. Phùng Kiến Vũ hoàn toàn không nghe lọt tai, chỉ chăm chú chờ cơ hội để xin chữ ký.

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now