Chương 30: Làm Nũng

1.8K 111 48
                                    

Trợ lý Nhãn Kính cảm giác viền mắt đang phát nhiệt, hai người này thế nào lại tốt đẹp như vậy á?. Cô nàng vừa quay đầu liền thấy Kỳ Kỳ cô nương đang khóc nấc lên, lại càng thêm hoảng sợ: "Chị Kỳ Kỳ, sao chị lại khóc?".

Xong đời, chẳng lẽ đã biết Thanh ca và Vũ ca có gian tình. Cái này là thương tâm đến muốn chết đi hay sao?.

Kỳ Kỳ cô nương khóc không thành tiếng, được trợ lý Nhãn Kính đưa vào nhà vệ sinh gào khóc một lúc lâu, cuối cùng mới thút thít mà nói: "Tôi có thể một lần nữa thấy hai người họ ôm nhau trên sân khấu... đời này rốt cuộc viên mãn rồi".

Cái gì?. Sao lời nói với hành động lại không giống nhau?.

Trợ lý Nhãn Kính trong lòng chửi thầm. Bên ngoài bày đặt điều tra tới lui, náo loạn cả nửa ngày hóa ra lại là fan CP trá hình.

"Ai da. Chị Kỳ Kỳ, chị đừng khóc nữa, lát nữa ông chủ còn sắp xếp tiệc liên hoan mà" Trợ lý Nhãn Kính trong lòng thầm nghĩ. Hai người đó mới ôm một chút cô đã khóc thành như vậy, chốc nữa nhìn thấy ông chủ dắt người nhà đến ăn cơm, cô còn không được phát điên a~~~.

Người khóc đến không thở được ngoài Kỳ Kỳ và các fan ở hiện trường, còn có một người ngồi cạnh Hứa Tĩnh trong phòng chờ đi liên hoan - Viên Khiết. Chỉ nhìn qua màn hình thôi mà khóc đến mức không khác gì bị bệnh, Hứa Tĩnh thật sự sợ người kia có nguy cơ sẽ bị động thai.

Toàn bộ lễ trao giải kết thúc, Kỳ Kỳ rốt cuộc cũng bình tĩnh lại, cùng trợ lý Nhãn Kính ra phía sau hậu trường đón Vương Thanh. Vương tổng lên xe vẫn chăm chú nhìn điện thoại cười tủm tỉm, Kỳ Kỳ trong lòng vẫn buồn bực đăm chiêu suy nghĩ rốt cuộc tiểu hồ ly là kẻ nào?!?!?.

Đến địa điểm liên hoan, Vương Thanh cùng hai vị trợ lý vào đến cửa mới nhìn đến khóe mắt đỏ hoe của Kỳ Kỳ: “Có chuyện gì, khóc sao?. Ai bắt nạt cô, kẻ đó không muốn sống nữa?".

Kỳ Kỳ nhanh chóng lắc đầu: "Không có, bụi vào mắt".

Trong phòng ngoại trừ đại trợ lý còn có một người phụ nữ Kỳ Kỳ không biết tên, nhìn rất quen mắt nhưng lại không nhận ra là ai. Vương Thanh ngồi xuống ghế không chào hỏi, cũng chẳng khách khí: "Gọi món ăn đi, sắp đến rồi".

"Đã gọi xong rồi. Chờ anh đến mới gọi đồ ăn, khẳng định người kia của anh chắc chắn sẽ chết đói" Hứa Tĩnh liếc hắn một cái chửi thầm trong bụng mấy câu, rồi mới nói.

Người kia của anh? Kỳ Kỹ hai lỗ tai cũng dựng hết lên rồi. Cuối cùng con nhỏ hồ ly tinh kia cũng đến rồi, để xem lão nương làm thế nào chỉnh mi!!!!!.

Hơn mười phút sau cửa một lần nữa mở ra, Phùng Kiến Vũ cùng với trợ lý bước vào: "Chưa có đồ ăn sao?".

"Sắp có rồi, đều là món cậu thích".

Sát khí trong người nhị trợ lý đã sớm không khống chế nối, tiểu hồ ly chả lẽ lại là trợ lý của Đại Vũ?. Cô nàng vẫn còn đang rối rắm trong mớ nghi ngờ của bản thân, mắt đã thấy Vương Thanh cười tươi như hoa hướng phía Phùng Kiến Vũ đi tới, ôm lấy hông rồi cúi đầu hôn môt cái.

Phùng Kiến Vũ bị hôn, làm bộ tức giận: "Nhiều người như vậy!".

Vương Thanh quay đầu liếc liếc mắt nhìn đám người kia: "Thế nào, có ai không phục sao?".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc حيث تعيش القصص. اكتشف الآن