Ngoại Truyện: Biểu Muội (P1)

932 83 9
                                    

Mùa hè năm nào đó.

Đại trợ lý về nhà cho con bú, trợ lý Nhãn Kính chỉnh lý lại tài liệu công việc, Vương Thanh cau mày nhìn vào màn hình vi tính, điện thoại di động bên cạnh vang lên thật lâu cũng không ai để ý.

"Ông chủ, điện thoại của anh kêu kìa".

Vương Thanh liếc qua di động, chân mày nhíu lại chặt hơn: "Tiểu Tình?".

Cái gì cơ?!?.

Trong lòng trợ lý Nhãn Kính xuất hiện bóng đen. Trời ạ, ông chủ ở bên ngoài có tiểu tình nhân?. Vũ ca mà biết sẽ phế anh ta ngay. Trời ơi, có nên nói cho Vũ ca của cô biết không?. Vũ ca của cô đẹp trai như vậy, đáng yêu như vậy, ôn nhu như vậy, hào hoa như vậy.... Ông chủ lại có tình nhân bên ngoài, anh ta rốt cuộc có biết ở bên ngoài có bao nhiêu người xếp hàng chờ ngủ với Đại vũ không?.

Hứa Tĩnh ở công ty điện ảnh trở về, thấy trợ lý Đại Vũ lén la lén lút liền ngoắc ngoắc: "Cô làm gì thế, ăn trộm đồ ở đâu về?".

Trợ lý Đại Vũ rón ra rón rén đi tới bên cạnh cô nàng, ghé sát lỗ tai nói hai câu. Hứa Tĩnh hét lên một câu khí thế ngút trời: "Cái gì, Vương Thanh có tiểu tình bên ngoài?".

"Gì?. Vương Thanh có tình nhân?" Tiếng vọng tới là của Phùng Kiến Vũ vừa từ toilet đi ra: "Các cô nghe được tin bát quái ở đâu?".

Hai người nhìn nhau nửa ngày: "Là trợ lý nghe thấy anh ta nói lúc nghe điện thoại”.

"Nhất định nghe nhầm rồi!".

Hứa Tĩnh nhìn cậu một chút hoài nghi cũng không có, nhịn không được lại sinh bệnh mẫu thân: "Đại Vũ, chuyện này cậu nên biết là không có lửa thì làm sao có khói a, cậu để ý một chút, chớ để đến lúc Vương Thanh bị con hồ ly kia câu dẫn đi thật rồi mà cậu vẫn không biết gì".

"Không có khả năng. Yên tâm đi, cho anh ấy mười lá gan cũng không dám".

Phùng Kiến Vũ nói một câu chắc chắn, người đại diện và trợ lý nội tâm liền tan vỡ. Cậu ta chính là một vạn phần tin tưởng Vương Thanh, nói thế nào cũng không nghe lọt tai á.

Hết việc về nhà đã là mười giờ tối, Hứa Tĩnh đích thân đưa Phùng Kiến Vũ về, còn dặn dò kĩ lưỡng một lần nữa. Vương Thanh có ngoại tình thật không
Phùng Kiến Vũ căn bản không có để vào tai, vào nhà chỉ thấy Vương Thanh vẻ mặt khác lạ vội vàng cúp điện thoại.

"Em về rồi?".

"Ừm, anh cũng vừa về?".

"Không, tan tầm là anh về rồi".

"Anh tói ăn gì rồi, em đói".

"Anh a, anh vừa nấu mì".

Phùng Kiến Vũ cũng tùy tiện nấu một bát mì ăn, sau đó chuẩn bị tắm một cái rồi ngủ, điện thoại di động hiện lên một tin tức 'Vương Thanh cùng một cô gái thần bí vào nhà hàng cao cấp dùng cơm, ở lại khách sạn ba tiếng sau mới rời đi'

Nói cái gì mà tan tầm đã về nhà, buổi rối chỉ ăn một bát mì?. Đây là lừa gạt ai chứ?!.

Phùng Kiến Vũ đem điện thoại nhét dưới gối phiền muộn, Vương Thanh lên giường thò tay xuống dưới gối đầu sờ soạng một cái: "Nói bao nhiêu lần rồi, điện thoại di động phải cất trong ngăn kéo, để đây không tốt cho sức khỏe biết không?".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz