Chương 11: Có Người Chờ Đợi

1.9K 119 38
                                    

Ngay lúc ấy ngay nơi này
Cảm thấy ngay rằng sẽ là cuộc gặp gỡ của đôi ta
Con tim bồi hồi tan chảy trong khoảnh khắc ấy
Sẽ ra sao nếu anh không gặp em
Có phải con tim anh vẫn đang lạc lối hay không?
Trong đêm tối mịt mờ, đau đớn với những tổn thương không hề hay biết
<Holding An Umbrella> - HanGeng

------------------

Sang năm mới Vương Thanh có hai sự kiện lớn. Một là việc hắn sáp nhập tất cả vào thành một trang web lớn nhất trong nước, từ nhà sản xuất độc lập nhanh chóng chuyển thành CEO của một trang web. Một chuyện khác là hắn dự định Tết âm lịch này theo đuôi Phùng Kiến Vũ về nhà thăm nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân.

Buổi họp báo của sự kiện thứ nhất toàn bộ được live trực tiếp, Phùng Kiến Vũ không có mặt tại hiện trường, chỉ có thể qua màn hình mà nói câu chúc mừng. Sau đó lại muốn tặng quà cho hắn mà không được nên bắt đầu cảm thấy phiền lòng.

Vương Thanh đọc diễn văn căn bản là một đống câu từ văn chương, thế nhưng Phùng Kiến Vũ lại ghé mặt xuống bàn như fan hâm mộ nhỏ vừa xem vừa lẩm bẩm: "Thật là đẹp trai, sao lại đẹp trai vậy?. Ngày hôm nay đồ thật đẹp. Mặc quần áo này thật đẹp trai, hành động cũng thật soái...".

"Vũ ca!!!".

Trợ lý đột nhiên tiến đến, Phùng Kiến Vũ úp ngay màn hình điện thoại xuống bàn: "Hả??".

Trợ lý nhìn thoáng qua điện thoại di động, chỉ chỉ ngoài cửa: "Họ nói chuẩn bị đến phần diễn tập của chúng ta".

Công việc cuối cùng của năm nay cũng là thuận tiện tuyên truyền phim mới, tiết mục chủ yếu là cậu cùng nữ chính hợp tác song ca bài hát chủ đề. Ấy vậy mà người chủ trì lại trêu chọc bọn họ một chút là trai chưa vợ, gái chưa chồng.

Bản thân Phùng Kiến Vũ sớm đã chán ngấy việc gán ghép này. Đi tới đâu cũng có người hỏi vấn đề tình cảm, hỏi hình mẫu lí tưởng là gì, hỏi dự định tương lai như thế nào.

Cái chính là có nói cho mấy người biết thì cũng có giúp được gì!!!!.

"Thỏa mãn trí tò mò của người nghe".

Hứa Tĩnh đã từng nói như vầy: "Con người hay thích đem chuyện của người khác ra để soi mói và mua vui".

Phùng Kiến Vũ gương mặt đẹp, dáng người cũng tốt, thái độ làm việc khiêm tốn lại không có scandal, những người quen biết đều thấy thật đáng tiếc. Mười năm qua những tin tức không hay của cậu chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Dư luận rất khắc nghiệt, người kia có bạn gái, thiên hạ liền nghĩ mọi cách rình mò, coi họ hẹn hò gặp gỡ nhau ra sao. Người ta chia tay, thiên hạ liền trắng trợn đặt điều phán xét ai đúng ai sai. Bản thân người ta trong sạch không có scandal tình ái, thiên hạ lại nghi ngờ giới tính có vấn đề.

Đặc biệt Phùng Kiến Vũ đi đâu cũng chỉ có một mình, không có bạn gái thì thôi đi, lại thêm từ chối cùng các sao nữ hợp tác. Hứa Tĩnh vì muốn dập tắt những bài báo hoài nghi về giới tính của cậu mà đã tốn không ít vào phí tổn quan hệ xã hội.

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now