Chương 19: Vương Thanh! Anh Là Muốn Làm Gì?

1.7K 101 12
                                    

Phim điện ảnh mới của Phùng Kiến Vũ không vội công chiếu rộng rãi mà trước tiên đưa đi tham dự ở các liên hoan phim, nhận được không ít lời khen, tiếng vang cũng không tồi. Thế nhưng vấn đề nan giải hiện tại của Phùng Kiến Vũ lại là làm thế nào để kéo Vương Thanh ra khỏi giường kìa.

"Hôn một cái mới dậy..." Vương Thanh chôn mặt trong gối, miệng rầm rì.

"Mọi người đều ở tầng dưới đợi anh đấy. Nhanh lên nào".

Phùng Kiến Vũ xốc chăn lên. Vương Thanh như con sâu cứ nhích nhích được hai cái đầu lại gắn chặt vào gối.

Hắn tối qua viết đông viết tây viết đến tận gần sáng, thế mà sáng sớm nay lại phải lên máy bay rời Bắc Kinh tham gia một cuộc họp của diễn đàn kinh tế. Đại trợ lý trước đó một ngày đã gọi điện thoại cho Phùng Kiến Vũ nhờ cậu nếu không có việc gì thì qua nhà Vương Thanh một chuyến.

Bởi vì sao... bởi vì ông chủ mà thức đêm thì buổi sáng có gọi thế nào cũng không dậy á!!!!!.

Vương Thanh tiện nghi cũng chiếm được rồi nhưng vẫn không chịu rời giường. Mắt thấy đến sát giờ bay, Phùng Kiến Vũ trong lòng nghĩ ra kế hiểm... tay cậu đưa thẳng xuống quần lót Vương Thanh mà bóp mạnh một cái.

Đại trợ lý và trợ lý Nhãn Kính ở tầng dưới nghe được ông chủ hét thảm một tiếng, năm phút sau Vương Thanh mặt đen từ tầng trên đi xuống còn Phùng Kiến Vũ đi sau lưng thì tủm tỉm cười. Chỉ chỉ vào đống hành lí: "Dọn xong cả rồi, đi thôi".

Vương Thanh trước khi ra khỏi cửa còn ôm chầm lấy cổ Phùng Kiến Vũ hung hăng cắn xuống một cái mới chịu rời đi.

Máy bay của Vương tổng vừa cất cánh, trên mạng liền tuồn ra một tin tức, việc hai người đi ra ngoài ăn cùng nhau đã bị chụp lại.

Paparazi vốn ngồi chầu chực một nghệ sĩ khác, không nghĩ tới sẽ chụp được Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ một trước một sau bước ra.

'Vương Thanh đêm khuya cùng bạn thân ở trong quán rượu ba tiếng đồng hồ mới ra về'.

Phùng Kiến Vũ nhìn thấy tiêu đề bài báo trong lòng liền trầm xuống. Lần bị chụp đó thực sự là đi bàn công chuyện, lần đó còn có Hứa Tĩnh Viên Khiết cùng cả hai vị phụ tá đi chung.

Hứa Tĩnh sau khi xem xong bài báo một chút phản ứng cũng không có, bình tĩnh nói: "Chờ khi chụp được ảnh giường chiếu của hai người rồi nói. Những chuyện này không đáng".

Phùng Kiến Vũ ha hả hai tiếng. Người đại diện của cậu quả nhiên có bản lĩnh: "Bán cho cô giá một ngàn tệ một tấm".

Hứa Tĩnh liếc Phùng Kiến Vũ một cái: "Cũng không cần. Đặt một cái camera ở chỗ cậu là được".

Phùng Kiến Vũ hai mắt trợn to: "Cô quá ác độc rồi. Từ sau đừng bao giờ bước vào cửa nhà chúng tôi nữa".

Báo lá cải theo thói quen bình luận lung tung. Fan hâm mộ đều cảm thấy không hài lòng, idol cùng bạn bè gặp gỡ tại sao lại bị giật tít liên quan đến những chuyện cấm kị như vậy?. Team qua đường cũng không thấy hài lòng, chuyện idol nhà mấy người thì sao?, tiêu đề bài báo cũng đâu có sai, là do tự bản thân nghĩ quá xa xôi lại bảo nhà báo giật tít gây chuyện.

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now