Chương 31: Lưu Hạ

1.6K 100 29
                                    

Phùng Kiến Vũ đến Hong Kong vẫn bắt gặp rất nhiều fan hâm mộ. Lần này Hứa Tĩnh tự mình đi cùng, còn dẫn theo một đoàn đội nhỏ, lúc ra khỏi sân bay bị một nhóm lớn các fan đứng đợi sẵn dọa cho hết hồn.

"Vũ ca của tôi thật đúng là ở tuyến trên rồi".

Nhà sản xuất bố trí xe tới đón, trực tiếp đưa đoàn người đến khách sạn còn chu đáo chuẩn bị sẵn bữa ăn khuya. Phùng Kiến Vũ nhìn một bàn đồ ăn ngon, chỉ có thể cắn răng từ chối nói mình không cần, bản thân ngồi một bên uống nước nhìn mấy người trợ lý ăn đến là vui vẻ.

Uất nghẹn á!!!!.

Ngày thứ hai tham gia họp báo khởi quay, rất nhiều máy ảnh của các báo đài đều hướng về tân ảnh đế, giới truyền thông cũng nhân cơ hội này để đưa ra những câu hỏi sắc bén về mấy vấn đề được nhiều người quan tâm. Ví như chuyện kết hôn đại sự vẫn vậy sao, hay ví như chuyện CP mấy năm vẫn thế á...

"Năm nay có dự định kết hôn không?".

"Cái này còn phải xem tình huống đã".

"Ở lễ trao giải lần trước ôm Vương Thanh, vậy hai người là đã xác định?".

"Đừng nói vậy. Tôi mới lúc nãy cũng đã ôm đạo diễn á".

"Đối với những tin tức hoài nghi về giới tính, anh có ý kiến gì không?".

"Hở?. Có những tin đó nữa sao?. Tôi thật sự còn chưa có xem qua".

Phùng Kiến Vũ như thường lệ vẫn vui vẻ đáp trả mấy câu hỏi phỏng vấn, trên tai trái thỉnh thoảng lại ánh lên tia sáng từ chiếc khuyên tai hình quả thông rất rất đặc biệt. Vương Thanh ở nhà ăn mì ăn liền, xem tivi thấy Phùng Kiến Vũ bộ dạng hăng hái nhưng trong lòng hắn lại thấy chua xót, thầm nghĩ không biết em ấy ngủ có tốt hay không, ăn có ngon không, Hứa Tĩnh kia khẳng định chắc chắn sẽ ngược đãi không cho em ấy ăn thịt.

Phùng Kiến Vũ nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc, biểu hiện cực kì chuyên nghiệp, vừa khiêm tốn lại có tính cẩn thận, làm cho toàn bộ đoàn làm phim không ai là không thấy thích cậu. Chưa kể tới chuyện phu nhân của chỉ đạo võ thuật còn trở thành fan của Phùng Kiến Vũ, mỗi ngày đều mang đến mấy loại canh bổ cho cậu uống.

Lúc Hứa Tĩnh biết chuyện, cô nàng liền ám chỉ liên tiếp mấy lần rằng Đại Vũ nhà cô đang cần giảm béo, cơ mà phu nhân kia đương nhiên không nghe vào tai, còn bảo là: "Mọi người quay phim vất vả như vậy đương nhiên phải uống canh tẩm bổ. Đại Vũ thực sự rất gầy rất gầy rồi, không nên bắt cậu ấy giảm béo nữa".

Phùng Kiến Vũ thật sự không thể từ chối tấm lòng của phu nhân nhà chỉ đạo võ thuật được. Mỗi ngày vị fan lớn này đều ngồi nhìn cậu uống hết bát canh mới hài lòng rời đi, chỉ đạo võ thuật đứng bên cạnh còn vui cười hớn hở nói: "Vợ tôi gặp qua không ít đại minh tinh, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô ấy truy tinh".

Phu nhân chỉ đạo võ thuật vười vui vẻ tiếp lời: "Hôm nào thong thả đến nhà tôi ăn, tôi giới thiệu cho cậu mấy người bạn".

Hứa Tĩnh nhỏ giọng thì thầm: "Tôi thật sự sợ chị ấy sẽ giới thiệu khuê nữ cho cậu, Vương Thanh mà biết kiểu gì cũng tức điên lên thôi~~!".

[ThanhVũ] - Một Vòng Hạnh Phúc Where stories live. Discover now