Chap 4

3.2K 270 21
                                    

Mắt của Vương Nguyên xem chừng muốn rớt ra ngoài. Tay không ngừng run run nắm chặt tờ báo trường đến nhăn nhúm, không chừng sẽ xé toạt nó ra ngay lập tức, ánh mắt giết người.

" Vương Tuấn Khải có người yêu?!" -- Tiêu đề to đến mức chiếm gần nửa trang.

Cậu là sinh viên vừa mới vào trường đại học này còn chưa được một tháng, căn bản không hề biết rằng kẻ lấy chăn nhà cậu thật ra trong trường nổi tiếng vô cùng, đẹp trai lại học giỏi, gia cảnh khá giả, là nam thần trong truyền thuyết, người chú ý đếm không kể xiết.

Cho nên cuộc đối thoại cùng hành động ngày hôm qua của anh và cậu bị chộp lại bởi khoa báo chí, cùng nữ sinh năm ba là chủ biên, ngày ngày không ngừng bới móc chuyện trong trường, chuyện hấp dẫn vậy sao có thể bỏ qua.

Kết quả, ảnh Vương Nguyên ôm mông ngóng theo bóng lưng Tuấn Khải được chụp bằng máy ảnh kĩ thuật số, vô cùng rõ nét được phóng to trên trang nhất.

Thân là tác giả để tôi trích một đoạn cho mọi người cùng đọc: " Vào ngày hôm qua, vừa mới sáng sớm, thế nhưng nam sinh năm nhất này đã ôm mông đỏ mặt nhõng nhẽo oán trách Vương Tuấn Khải. Nam sinh trắng trẻo xinh đẹp ủy khuất mắng yêu Tuấn Khải. Anh chỉ cười gian manh nói do cậu yêu cầu..."

Con bà nó, cái gì mà ủy khuất, cái gì mà mắng yêu, cái gì mà nhõng nhẽo oán trách? Cậu thật sự không hiểu, hoàn toàn không hiểu. Là tên khốn ấy chạy xe như bị chó đuổi khiến cậu ra nông nỗi như vậy. Vũ trụ nhỏ của Vương Nguyên không ngừng gào thét.

Vương Nguyên đỏ mặt tía tai, túm đại cổ áo nam sinh bất hạnh vừa đi ngang qua, sát khí bủa vây, nghiến răng nghiến lợi hỏi Tuấn Khải đang học ở đâu.

Cậu đúng rõ là đồ ngốc, làm gì có ai rảnh đến mức học thuộc thời khóa biểu của anh.

-- Ở... ở lầu 2, khu... khu... D, phòng tự... tự học. -- Nam sinh sợ đến sắc mặt tái xanh, lắp bắp trả lời.

Cái quái gì vậy, thật sự biết sao?! Hầy, hóa ra cậu bạn này là fan hâm mộ cuồng nhiệt kẻ kia. Đến mấy chuyện này cũng biết.

Cậu bạn nhỏ người còn rất tốt bụng, nói để tôi dẫn cậu đi. Sau vừa đi vừa nhìn Vương Nguyên chăm chú, đến mức làm cho cậu sống lưng lạnh toát.

-- Nga! Cậu là người yêu Vương Tuấn Khải sao? Xinh đẹp thật.

Cậu hắc tuyến đầy mặt, trong lòng tính toán một khắc nữa thôi sẽ dùng chân đá lăn thanh niên này xuống cầu thang. Cũng nhờ thanh niên khí vận còn tốt, trước khi Vương Nguyên muốn làm chuyện hại người, đã tới được lớp anh rồi.

Vương Nguyên tập trung lực chú ý, tay nắm chặt tờ báo kia, vừa xác định được vị trí của anh lập tức xông vào, túm áo sơmi Tuấn Khải, âm lượng được kìm chế đến nội thương.

-- Anh chết với tôi!

Anh liếc nhìn tờ báo trên tay cậu, hiểu ra, cái này anh biết rồi, bất quá không thèm để ý.

-- Làm sao?

Vương Nguyên vò nát tờ báo, nuốt nuốt nước miếng, kéo ghế ngồi cạnh anh, bắt đầu công cuộc đổ thừa, chưa từng suy xét, ngay từ lúc đầu, kẻ gây ra mọi chuyện thật ra là cậu.

-- Đều là tại anh, mau giải quyết.

Giọng điệu dường như bình tĩnh trở lại, bộ mặt nghiêm túc nhìn anh, hai tay đặt lại gọn gàng trên đầu gối, người ngoài nhìn vào không chừng tưởng họ đang bàn chuyện đại sự quốc gia.

Điệu bộ này thành công khiến Tuấn Khải bật cười. Chuyện không tưởng đột ngột xảy ra, giọng nói mang theo chút ôn nhu lần đầu xuất hiện:

-- Biết rồi.

Sức đề kháng bao quanh trái tim Vương Nguyên có chút rạn nứt. Cảm thấy nếu còn tiếp tục nhìn khuôn mặt của Vương Tuấn Khải nữa sẽ không nhịn nổi mà phun máu mũi, liền đưa hai tay che mặt anh, thuận tiện còn đẩy khuôn mặt đẹp trai đó sang hướng khác.

Anh bắt lấy hai cổ tay cậu, dùng chút sức liền kéo ra được, uổng công anh vừa nãy cảm thấy cậu đáng yêu. Gằn giọng, anh hướng mặt cậu tiến đến gần hơn chút nữa.

-- Làm trò gì đấy?

Vương Nguyên mặt càng lúc càng đỏ. Gần quá, gần quá.

Tách tách.

Gì đây? Anh và cậu vẻ mặt mù mờ, xoay đầu nhìn hướng tiếng động vang lên, chỉ thấy người lạ bịt kín mặt, còn đeo kính đen ôm máy ảnh chạy mất hút.

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên bị làm cho bất ngờ, đến lúc hoàn hồn đã thấy người lạ chạy xa, đồng thanh nghiến răng nghiến lợi phun ra 2 chữ:

-- Chết tiệt!

[Fanfic][Kaiyuan] Người Yêu Trước Cửa NhàWhere stories live. Discover now