Chương 26: Cái hôn.

2K 149 3
                                    


Chung Thi Uyển cùng Quách Nhược Y ngồi chung một chiếc bàn đá, bận bịu ghi ghi chép chép, đây là lần đầu tiên trong tuần các nàng gặp nhau.

"Ngươi gần đây ăn uống quá qua loa." Quách Nhược Y nói.

"Không sao." Thu xếp đống sổ sách ngổn ngang mất trật tự trải dài khắp mặt bàn, suôn sẻ lướt qua câu hỏi của Quách Nhược Y. Tổng kết thu chi cùng Quách Nhược Y xong, Chung Thi Uyển lại phải ghé qua tám tửu điếm lớn ở phía Tây giúp đỡ các chưởng quản tại đó, Chung Thi Uyển đã thống nhất cùng bọn họ, nếu Chung Thi Uyển giúp đỡ bọn, sẽ được bọn họ trả riêng một phần thù lao. Chung Thi Uyển hiện tại cần thêm ngân lượng, nên không còn khả năng nghĩ suy tới chuyện khác.

"Mời Đại tiểu thư, Chung họa sư thưởng trà."

Chung Thi Uyển lắc tay cười trừ, không quên nói lời cảm ơn với nữ tì đó: "Ta không còn là họa sư nữa."

Tì nữ lạ mặt sau khi dân trà vẫn chưa có ý định rời đi, nhất nhất ở bên cạnh Chung Thi Uyển chăm chú ngắm nhìn, ánh mắt tì nữ kia đối với Quách Nhược Y thực sự mà nói không mấy thuận mắt cho lắm.

Quách Nhược Y cất giọng hỏi: "Ngươi phụ trách khu vực nào?"

Tì nữ kia thu liễm rất nhiều tâm ý, nàng cúi đầu cung kính: "Thưa Đại tiểu thư, nô tì chỉ vừa mới nhập phủ, chưa được Lưu quản gia phân phó công việc."

Giọng nói này nếu nghe kỹ thì có chút quen. Chung Thi Uyển lúc này mới ngước nhìn tì nữ nọ, nhất thời không tin vào mắt mình: "Diệp Y sao?"

Không cần Diệp Y trả lời, Chung Thi Uyển liền kéo nàng sang một bên. Dự là đêm nay sẽ mang ngân lượng tới Lệ Xuân Viện chuộc thân nhưng khi không nàng lại xuất hiện ở ngay đây. Thế này là chuyện quái gì?

Diệp Y dường như biết trước Chung Thi Uyển sẽ hỏi điều gì, nàng nói: "Ma ma thương xót ta và ngươi, nên nàng thành toàn cho chúng ta, trả ta tự do."

Ví như ma ma là người tốt, nhưng kỹ viện không phải là nơi hành thiện tích đức, lý nào có thể dễ dàng buông tha Diệp Y mà không mưu cầu lợi ích, còn nữa... cái gì gọi là "Thành toàn cho ta và ngươi" nghe tới nghe lui vẫn thấy không thích hợp.

Chung Thi Uyển lại hỏi: "Nàng làm sao vào được Quách gia?"

Diệp Y nhón chân , lau mồ hôi trên trán Chung Thi Uyển: "Ta rời Lệ Xuân Viện chẳng biết tìm ngươi nơi nào, trùng hợp Quách gia treo biển tuyển gia nhân."

Khéo léo né tránh đụng chạm thân thiết của Diệp Y, Chung Thi Uyển vẫn là chịu không nổi mỗi khi ngoại nhân chạm vào mình.

Theo quán tính liền đưa mắt hướng về Quách Nhược Y. Chung Thi Uyển không cảm cảm thấy an toàn, bất đắc dĩ nói với Diệp Y: "... Nếu không còn gì khác, nàng có thể lui xuống."

Diệp Y trước sau nhu thuận nghe lời, không quên cung kính trước Quách Nhược Y cúi đầu một lần nữa.

Không đợi Diệp Y đi khỏi, Quách Nhược Y lập tức lên tiếng: "Ngươi cùng nữ nhân kia có quen biết?"

Chung Thi Uyển một bên dọn nốt phần sổ sách còn lại, miệng thật thà đáp: " Diệp Y là bằng hữu của ta."

Quách Nhược Y còn định nói lên cái gì đó, thì tiếng nữ nhân cự cãi phía xa kia bắt đầu thu hút nàng, hóa ra là Quách Hân Nghiên và Giang Nguyệt Dung.

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Where stories live. Discover now