Chương 60: Hôn

1.5K 102 23
                                    

"Các ngươi nhìn cái gì? Chán sống rồi hay sao?!"

Đám gia nhân cúi đầu răm rắp, thầm lau mồ hôi chờ Giang Nguyệt Dung và Cẩn Yên đi qua. Tảng sáng tinh mơ, một người toàn thân ướt sũng, một người xách theo chiếc thau đồng. Muốn người khác không chú ý cũng khó đó.

Giang Nguyệt Dung bàn tay đặt trên cánh cửa chợt buông. Nàng đanh mặt xoay đầu, vừa lúc thấy được ý cười trên miệng người kia chưa kịp nén xuống. Nàng hừ lạnh nhếch môi, tự chỉ vào mình: "Ngươi còn dám cười?"

Cẩn Yên vô tội nhún vai, giao chiếc thau đồng sang Thiết Nhi, Thiết Nhi hiểu ý liền mang nó đi.

Giang Nguyệt Dung xem xong một màn trước mắt, nàng lòng dạ vốn đang sinh khí, nay lại càng phát điên, chỉ vào Cẩn Yên và bóng lưng nho nhỏ của Thiết Nhi. Nặng nề phun câu nói: "Khá khen! Nô tì của ta ngươi cũng muốn sai khiến?"

-"Giang tiểu thư có phát tiết thì đi tìm nàng mà phát tiết a~" Cẩn Yên che miệng, thoáng trong lời nói tràn đầy ý vị.

"Hừ!" Giang Nguyệt Dung giận tới mức đầu tóc cũng muốn bốc khói rồi. Nàng nghiến răng nói "Ngươi giỏi!" Ngay sau đó liền nhào tới ôm chặt Cẩn Yên, còn dụng sức cọ cọ cơ thể ướt sũng của nàng, không quá lâu để y phục trên người Cẩn Yên trở nên bết bát.

Cẩn Yên chỉ hận không thể một cước đạp nàng bay xa vài thước. Nhìn xem bộ y phục nàng yêu thích nhất bị Giang Nguyệt Dung biến thành cái dạng gì rồi?

Giang Nguyệt Dung dường như tiên liệu được tương lai nên từ lâu đã trốn vào sương phòng khóa trái cửa, mặc cho Cẩn Yên nàng ngoài xa kia nổi đóa bao nhiêu.

Thông qua ô cửa vải, sân ngoài không còn bóng người, cuối cùng cũng chịu rời đi. Giang Nguyệt Dung nàng khinh thường bĩu môi mới từ từ thoát ly từng món y phục ướt đẫm. Miệng không quên lầm bầm mắng chửi Chung Thi Uyển, xong lại tới chửi bới Cẩn Yên.

-"Giang tiểu thư quá coi nhẹ năng lực của ta."

Cẩn Yên đứng bên bệ cửa sổ, nhàn hạ tựa đầu liếc nhìn nàng.

Giang Nguyệt Dung mới lạnh người trừng mắt, nói không được mà kêu cứu cũng không xong, chân tay nàng tại sao cứng đờ mất hết cảm giác? Lùi một bước cũng vô vàn gian truân.

-"Có phải Giang tiểu thư đây thực sự nghĩ... ta sẽ không giết ngươi?"

Giang Nguyệt Dung trung y ướt át bám sát da thịt trong mướt. Chắc là do mãi bận tâm phòng ngự nên nàng không biết trông nàng lúc này yêu nghiệt cỡ nào đâu.

Cẩn Yên y như thật, sát khí trùng trùng bắt lấy cổ Giang Nguyệt Dung, ma trảo giơ cao trước mặt nàng. Thích ý quan sát biểu cảm trên gương mặt nàng, coi nàng như thế nào mà van xin mình tha mạng.

Sự thật không như Cẩn Yên dự liệu, Giang Nguyệt Dung miệng vẫn rất cứng. Kì lạ thay, một Giang Nguyệt Dung ngoan cường này, thực sự rất mê hoặc.

"Ta có chết cũng làm ma ám ngươi suốt đời! Trừng mắt nhìn người suốt đời! Ám ngươi suốt đời không thể có phu quân! Cho ngươi suốt đời cô độc!"

"..." Giang Nguyệt Dung không nói nữa, nàng dẫu rằng muốn nói cũng chẳng còn khả năng.

Cẩn Yên cứ thế mà ngang nhiên hôn nàng?

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang