Chương 11: Đại tiểu thư, thỉnh người đừng đối tốt với ta!

2.8K 189 0
                                    


Người ngựa tính đến nay đã đi được một ngày một đêm, dự không lâu nữa liền có thể về tới Túc Châu thành.

Đi được một lúc, Quách Nhược Y lại ra lệnh cho cả đoàn dừng ngựa nghỉ ngơi, như vậy có hơi mất thời gian nhưng cũng nhờ thế mà vết thương của Chung Thi Uyển ổn định hơn rất nhiều.

Thời điểm chuẩn bị tiếp tục xuất phát thì xuất hiện một nữ nhân, nàng bước tới từ cỗ xe ngựa đằng xa kia. Chung Thi Uyển có để ý, cỗ xe ngựa ấy dừng tại nơi đấy còn trước hơn đoàn người của mình tới nghỉ chân.

"Xin chờ chút."

Chung Thi Uyển nhướng mắt tự chỉ vào mình: "Cô nương gọi ta?"

Cẩn Yên nhấc tay chấm nhẹ mồ hôi trên trán: "Công tử không nhớ ta?"

Nữ nhân trước mặt quả thật rất quen mắt, nhưng nhìn tới nhìn lui, Chung Thi Uyển thật tình không nhớ ra mình đã gặp nàng ở đâu.

"Lần đó tại Liên Xuân..." Cẩn Yên nói được một nửa đã bị Chung Thi Uyển ngắt ngang.

Chung Thi Uyển lập tức nhảy xuống xe, bắt đầu nói sang chuyện khác: "Haha, cô nương không biết xưng hô như thế nào?"

Cẩn Yên ngẩn người một chút, bất quá không tỏ rõ thái độ, nàng ngắn gọn trả lời: "Cẩn Yên."

Du Mặc bên này gãi mép, sau lại ngước lên trời ngẫm nghĩ, nữ nhân này nhìn rất quen. Chốc sau hắn hào hứng vỗ vào vai Chung Thi Uyển, còn nhiệt tình nhắc nhở: "Chung Vân, cô nương này chúng ta đã gặp qua tại Liên Xuân viện lần đó, ngươi quên rồi ư?"

Một số gia nhân gần đó ai cũng âm dương quái khí hướng mình cùng Du Mặc cười khúc khích. Cái tên Du Mặc này không biết cái gì gọi là lịch thiệp sao? Nhắc tới hai từ Kỹ Viện đã nhạy cảm lắm rồi, đằng này ở trước mặt biết bao nam nhân nói về xuất thân của một nữ nhân, cũng không nghĩ con gái nhà người sẽ ngượng ngùng ra sao.

Chung Thi Uyển bất quá cũng nhanh chóng chuyển đề tài: "Cẩn Yên cô nương... xe kia có phải bị hỏng?"

Chẳng cần đợi Cẩn Yên trả lời, Du Mặc phất vạt áo, hào sảng hô: "Cô nương không ngại hãy đi cùng chúng ta."

Nếu Du Mặc không mở lời, Cẩn Yên nàng có lẽ sẽ chủ động xin phép đi nhờ một đoạn, bởi nàng đúng lúc phải đi tới thành Túc Châu, nhận được đề nghị của Du Mặc làm nàng không thể nào hài lòng hơn.

"Vị cô nương này, tiểu thư của chúng ta muốn mời ngươi lên xe ngựa."

Cẩn Yên quay đầu, trong lòng hơi kinh ngạc. Người kia đứng sau lưng từ bao giờ mà nàng không hề phát giác đây? Phỏng chừng nữ nhân này võ công không có tầm thường.

Tránh để Ngọc Hoa chờ đợi lâu, Cẩn Yên nhè nhẹ gật đầu, thuận ý bước theo sau.

Cẩn Yên qua lần đó bí mật phái tay mắt điều tra lai lịch Chung Thi Uyển. Được biết Chung Thi Uyển chỉ là gia đinh nhỏ đi theo đoàn thương nhân của Quách gia, nói tới Quách gia thì có ai mà không biết.

Nữ tử nọ vận một thân bạch y, thuần khiết cao quý hẳn là Quách Nhược Y, Quách gia Đại tiểu thư mà mọi người vẫn hay nhắc tới.

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ