Chương 64

19.7K 530 6
                                    

Lâm Thư Kiệt thấy nam chính nữ chính  bầu không khí hòa hợp, hài lòng  gật đầu,  bên trong một bộ phim , nếu như nam chính nữ chính có  tranh chấp, thì cảm giác để diễn xuất sẽ không có. 

Chín giờ, Ninh Tây và Cao Lập đều thây trang phục, trang điểm cẩn thận , trước  ống kính phóng viên , xếp hàng dâng hương, tế thần cho nghi thức mở máy.

Phóng viên thấy Lâm Thư Kiệt lựa chọn đội hình diễn viên đều có chút sững sờ. Nam chính là diễn viên lúc nóng lúc lạnh, nữ chính thì hiện tại mặc dù nổi   một góc trời, nhưng để hút người xem thì còn khó khăn?

May mắn vai phụ  cũng là những diễn viên có tên tuổi, miễn cưỡng coi như là khá lắm rồi.

"Lâm đạo diễn, lần này anh mời  Ninh Tây đảm nhiệm nữ chính, là nhìn trúng cô ấy có thể kéo được người xem cho phòng bán vé  sao?"

"Ngoại hình Ninh Tây và diễn suất  hết sức thích hợp với nữ chính bộ phim lần này của tôi,
cho dù cô ấy hiện tại chỉ là nhân vật mới  vô danh  , tôi vẫn muốn cô ấy là nữ chính."

Phóng viên: ...

Không thăm dò ra tin tức gì từ đạo diễn , phóng viên bắt đầu vây quanh Ninh Tây . Dù sao hiện tại Ninh Tây đang nổi , chỉ cần tin tức có tên Ninh Tây cũng không sợ không có người chú ý.

Để cho phóng viên hài lòng là phần lớn thời gian phỏng vấn các diễn viên đều có thái độ hợp tác , đối với bọn họ cũng hết sức khách khí, trừ sự kiện bạo lực học đường kia Ninh Tây có chút l cường ngạnh, còn lại đều hết sức dễ nói chuyện.

"Ninh Tây, đây là  lần đầu tiên cô đảm nhiệm nữ chính phim điện ảnh , có cảm giác khẩn trương không?"

"Căng thẳng nhất định sẽ có, nhưng có thể gia nhập vào tổ phim của Lâm đạo diễn, đối với tôi mà nói lại là một việc hạnh phúc ngoài tưởng tượng "

Ninh Tây nhìn ống kính cười vui vẻ.

"Tôi sẽ cố gắng đạt  yêu cầu của Lâm đạo diễn , sẽ không để mọi người thất vọng."

Dù sao cũng là  nghi thức mở máy của Lâm Thư Kiệt , các phóng viên hết sức thức thời không hỏi về các vấn đề rủi ro , không khí hết sức hài hòa.

Họp báo sau khi kết thúc, thợ trang điểm trang điểm lại  Ninh Tây và Cao Lập , sau đó bắt đầu quay cảnh đầu tiên.

Quay phim cũng không ít , Ninh Tây coi như đã thuần thục, cộng thêm Cao Lập diễn xuất cũng tốt, cho nên  mọi việc đều thuận lợi mà tiến hành.

Thường Thời Quy từ công ty đến tổ phim, Ninh Tây đang lquay cảnh cuối của một phân đoạn, cảnh hành hung bên ngoài bạn trai cũ.

"Đội trên cao chuẩn bị, bắt đầu."

"Cắt, Ninh Tây cảm xúc còn chưa  thích hợp, "

Lâm Thư Kiệt từ sau màn hình quan sát thò đầu ra.

"Mẫn Tuyết tính cách tiêu sái, nhưng đối với bạn trai cũ có  tình cảm ,  ánh mắt cần phải phức tạp một chút nữa, nghỉ ngơi hai phút, chúng ta quay lại ."

Ninh Tây  gật đầu, ngồi xổm xuống cùng với diễn viên  bạn trai cũ  nói:

"Rất xin lỗi."

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now