Chương 104

15.1K 389 15
                                    

  Buổi chiều chụp hình tạp chí vẫn diễn  ra rất thuận lợi, Trương Thanh Vân nhìn Ninh Tây trước ống kính tạo đủ các tư thế đẹp mắt, nhưng tâm tình không thể tập trung.

Trương Thanh Vân biết, sau năm giờ rưỡi chiều, tin tức kia truyền ra, Ninh Tây sẽ gặp bao nhiêu phong ba. Liệu.... Ninh Tây còn có thể lưu lại giới giải trí hay không

Lúc trước hắn ký hợp đồng với  Ninh Tây, là muốn bồi dưỡng một nữ nghệ sĩ xuất sắc có thể vươn ra thế giới, thế nhưng, dường như mọi chuyện đang đi đúng quỹ đạo, thì cô ấy nói cho hắn biết, cô bước chân vào giới giải trí không phải vì thích diễn xuất, mà cần đến danh tiếng . 

Nghĩ tới đây, Trương Thanh Vân nhịn không được lại tự giễu cười một tiếng, trên thực tế Ninh Tây chưa bao giờ  lừa gạt hắn, cô đã từng nói, bước chân vào giới giải trí là vì danh tiếng và  tiền tài, chỉ là khi đó hắn nghĩ cô đang nói đùa, không coi là quan trọng.

Làm diễn viên, ai không thích tiền, ai không thích danh lợi?

Nhưng  Ninh Tây ... Cô ấy có mấy phần là thích làm diễn viên đây?

"Vất vả rồi." 

Chụp hình xong, nhiếp ảnh gia nhìn Ninh Tây cười nói, 

"Ninh tiểu thư trước ống kính rất tốt, rất có cảm xúc."

"Cũng nhờ anh chỉ bảo " 

Ninh Tây khiêm tốn cười cười,tạm biệt các nhân viên có mặt ở đó, sau đó cùng Trương Thanh Vân rời đi.

"Nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cư xử rất khéo léo, khiêm tốn.." 

Nhân viên làm việc một bên thu dụng cụ, một bên thấp giọng nói chuyện với nhau. THực ra phần lớn nghệ sĩ ở cấp thiên vương, thiên hậu thường cư xử rất cẩn trọng, đối xử với người khác rất từ tốn, nhưng những nhân vật mới nổi lại thường dễ dàng tự cao tự đại, không coi ai ra gì. Ninh Tây cũng là người mới nổi tiếng không lâu, nhưng vẫn giữ được thái độ hòa nhã, khiêm tốn như lúc mới bước chân vào nghề như thế, rất hiếm có. 

"Với địa vị cô ấy, dù có tự cao tự đại cũng không ai nói được gì, lượng fan lớn, quen biết nhiều bằng hữu có địa vị, bạn trai là Thường Thời Quy cũng ngoan ngoãn với cô ." 

Người chịu trách nhiệm trang điểm cho nghệ sĩ chợt nhíu mày, 

"Trong cái giới giải trí cá lớn nuốt cá bé, người trên dẫm đạp người dưới này,  có cô ấy như thế, coi như là truyền kì rồi. ?"

Những người khác cảm thấy lời này rất có lý, vì vậy nói chuyện càng thêm hăng say.

"Bây giờ em trở về chứ?"

 Trương Thanh Vân một tay cầm  tay lái, một tay đem di động đưa cho Ninh Tây, 

"Vừa rồi em chụp hình, Thường tiên sinh gọi cho em rất nhiều cuộc điện thoại."

Ninh Tây nhận lấy di động, nhìn điện thoại thấy có tới 21 cuộc gọi nhỡ, nhẹ giọng nói:

 "Về nhà của Thời Quy đi ."

Trương Thanh Vân  cũng không  hỏi nhiều, quay đầu xe lái xe ra ngoài. Dọc theo đường đi  bên trong xe hết sức yên tĩnh, Trương Thanh Vân không tán gẫu với  Ninh Tây như mọi khi , mà Ninh Tây cũng chỉ dựa vào cửa sổ xe, sắc mặt không chút thay đổi nhìn phía ngoài cửa xe.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora