Chương 36

18.9K 512 40
                                    

Ngôn ngữ cũng là một môn nghệ thuật, không có ai có thể thích một cái miệng nói ngôn ngữ thô tục.

Sau khi Ngụy Tư Kỳ một câu "Tử mập trư" mở miệng ,trên người đã bị người ta dán cho nhãn hiệu ngang ngược không nói đạo lý.

Lú Ninh Tây đi ra, Ngụy Đông lung lay một chút, nghe được muội muội mắng cái gì "Tử mập trư", chính hắn cũng lấy làm kinh hãi. Ở trong ấn tượng của hắn,  muội muội vĩnh viễn đều là bộ dáng ngọt ngào khả ái, sao lại có thể nói lời nói thô tục như thế? Ngụy gia bọn họ mặc dù là bán vàng bạc trang sức mà phát tài, nhưng cũng đã gần hai mươi năm , vì sợ bị người ta mắng nhà giàu mới nổi, cả nhà bọn họ bên ngoài từ trước đến nay đều cẩn thận, chỉ sợ khiến người nhìn ra chỗ yếu.

"Vị tiểu thư này,  lời này là có ý gì?"

Ninh Tây đi về phía trước vài bước, khom lưng Ngụy Tư Kỳ còn ngồi dưới đất.

"Bất kể là béo cũng tốt, gầy cũng được, cũng không có nghĩa là người khác có thể dùng ngôn ngữ tùy tiện đi vũ nhục, cao thấp mập ốm chỉ là hình thể, làm người quan trọng nhất là đạo đức."

Bị  té như vậy, Ngụy Tư Kỳ  tỉnh táo không ít, nhìn thấy Ninh Tây, đột nhiên lui về phía sau , bởi vì ngồi dưới đất, cho nên chỉ có thể dùng tay chống,  hoảng loạn lui về phía sau.

"Quả nhiên là cô, cô trở về!"

Ngụy Tư Kỳ nói năng lộn xộn,

"Cô không phải là xuất ngoại sao, còn trở về làm gì?"

Nếu như không phải là cô ta trở về, Nhất Tuấn đối với cô như thế nào lại ngày càng lãnh đạm, sáng sớm hôm nay lúc ra cửa, thậm chí cô còn phát hiện trong điện thoại tài khoản của Trần Nhất Tuấn , tài khoản này chú ý tất cả đều là người có quan hệ với Ninh Tây.

Cuộc sống của cô bị Ninh Tây phá hủy, tất cả tốt đẹp bị xé ra một cái lỗ thủng rất to,  không thể bù đắp lại.

Nhìn thấy cái dạng này của Ngụy Tư Kỳ , Ninh Tây ngược lại không có hứng thú trêu chọc cô ta, đứng thẳng thân thể, giận tái mặt lui về sau một bước, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt lúng túng Ngụy Đông.

"Ngụy tiên sinh, xin đem em gái của anh đi đi, nơi này là là nơi tổ phim lấy cảnh, không phải là nơi để cô ấy lấy Ngụy gia ra giương oai."

"Thật xin lỗi, Tư Kỳ uống rượu say không hiểu chuyện, quấy rầy đến các vị."

Ngụy Đông không ngốc, gặp thái độ này của Ninh Tây , cũng biết tính của muội muội , chỉ sợ Tư Kỳ từ nhỏ được cha mẹ sủng thành hư , có lẽ là đã làm ra việc có lỗi với người ta.

"Ngụy tiểu thư không là đứa trẻ, cả đời người này không thể vĩnh viễn nói không hiểu chuyện qua loa là có thể hoá giải sai lầm, "

Ninh Tây trào phúng cười cười.

"Ngụy gia dù gì cũng là phú quý, cần gì ỷ thế bắt nạt một tổ phim nhỏ bé của chúng tôi. Nếu Ngụy tiểu thư đối tôi có bất kỳ bất mãn nào, có thể lén lút tìm tôi, không cần phải làm liên lụy toàn bộ tổ phim."

Nhân viên làm việc của tổ phim vốn còn cảm thấy Ninh Tây có chút phiền toái , nhưng Ninh Tây là nhân vật chính, cùng đạo diễn và biên kịch quan hệ tốt, còn giúp tổ phim lôi được tổng tài Thường thị  đầu tư không ít,cho dù  trong lòng bọn họ có suy nghĩ, cũng không dám lộ ra. Bây giờ nghe Ninh Tây nói lời này, bọn họ lại cảm thấy Ninh Tây người này thật tốt.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now