Chương 40

20.3K 505 6
                                    

Nhận được thư mời tham gia tiệc rượu của tập đoàn Thường thị , đối với nghệ sĩ giới giải trí  mà nói, cũng coi là một loại biểu tượng thể hiện thân phận. Bởi vì người bình thường dù ôm bắp đùi đại gia, cũng chưa chắc có thể vào, nhân viên Thường thị xét duyệt vô cùng nghiêm khắc.

Lúc này, nghệ sĩ công ty giải trí Cửu Cát khiến người ta hâm mộ, bởi vì công ty bọn họ có Thường thị tổng tài đầu tư , cho nên thư mời khẳng định so với bọn họ dễ dàng cầm được.

Nhưng người ở trong giới giải trí có danh tiếng rất rõ ràng, Cửu Cát đối với Thường Thời Quy mà nói, chỉ sợ Cửu Cát có nghệ sĩ nào cũng không rõ ,chứ nói gì là chuyện gần quan hưởng lộc.

Cũng có nghệ sĩ vòng vèo ở người đại diện hỏi thăm tin tức, cũng không  nghe được tin tức hữu dụng, về sau có tin tức truyền tới, nói là Thường thị tập đoàn gửi cho công ty bọn họ  vài cái thư mời,  nhưng bọn họ muốn nhìn cũng khó.

Ninh Tây hiện tại muốn đặt làm lễ phục đã không kịp, cho nên đành phải cố ý dành nửa ngày, đi chọn lễ phục may sẵn.

Ninh Tây dáng người rất tốt, eo nhỏ chân dài, dáng người cấu tạo cân xứng, làn da lại trắng, muốn tìm lễ phục thích hợp hết sức dễ dàng, nhưng muốn tìm một bộ có thể tỏa sáng lại không phải chuyện  dễ.

Chọn tới chọn đi, miễn cưỡng chọn lấy một lễ phục dạ hội màu đen.

Cô nhìn mình trong gương, sờ sờ cái cổ có chút  trống rỗng.

"Ninh tiểu thư làn da trắng, eo lại mảnh, chiếc váy thực xứng với cô."

Cô bán hàng mặc dù thường xuyên trợn tròn mắt mù khen người, nhưng  hôm nay xác thực là thực lòng khen ngợi. Lễ phục dạ hội này thiết kế  cũng không phải là đặc biệt xuất sắc, nhưng  mặc trên người Ninh Tây , quả thật có một khuôn cách đặc biệt.

"Cám ơn."

Ninh Tây cười đối với lời khen  nói cảm ơn, quay đầu nhìn vẻ mặt Tiểu Dương đang đần độn nhìn mình, nhịn không được cười nói:

"Cái này chỉ là hình thức, cái này còn bộ nào giống nữa không ?"

"Xin cô yên tâm, nhãn hiệu này mặc dù không phải lớn, nhưng  giới danh nhân yêu thích, mỗi một thiết kế cũng chỉ có một bộ, tuyệt đối sẽ không xuất hiện bộ thứ hai ."

Người bán hàng trong lòng rất rõ ràng, những người có tiếng sợ nhất xuất hiện trường hợp đụng trang phục như thế.

"Tây Tây tỷ, chị mặc cái váy này rất đẹp, đúng là nữ thần có khuôn cách, "

Tiểu Dương kích động vỗ tay.

"Nhất định sẽ khiến mọi người kinh diễm ."

"Em lại khen quá đi, chị cũng  không vô duyên vô cớ mặc nó ra ngoài cho người nhìn, "

Ninh Tây ôn hòa cười một tiếng,  nói với người bán hàng.

"Vậy làm phiền cô giúp tôi đem này chiếc váy gói lại, cám ơn."

"Cô quá khách khí, xin chờ một chút."

Nhân viên bán hàng tiếp đãi  không ít nghệ sĩ, những nghệ sĩ tính cách khác nhau, sĩ diện, bắt bẻ,  hoặc là mang cái cằm nhìn người, chỉ không nghĩ tới, không   thấy được mấy ai lễ phép ôn hòa như Ninh Tây.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ