Chương 💯

18.2K 384 6
                                    

 Ánh mắt Ninh Tây vô tình liếc nhìn màn hình máy tính, vừa rồi có vào trang blog của Thường Thời Quy, bài viết mới nhất là cách đây chín ngày. 

Thường Thời Quy v: Tôi nhất định sẽ đối xử tốt với Ninh Tây, dù tất cả mọi người không yêu quý cô ấy, thì cô ấy còn có  tôi.

Ninh Tây kinh ngạc xem blog, lại lướt qua bình luận dưới blog, có chút thất thần.

"Ninh tiểu thư? Ninh tiểu thư?"

Bên kia đi động truyền đến tiếng gọi ầm ĩ, Ninh Tây lắc lắc đầu lấy lại tỉnh táo, lông mi khẽ run, ngẫu nhiên giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn trước:

"Tùy bọn họ, tôi chỉ cần ngồi  bên cạnh xem náo nhiệt là được rồi."

Cúp điện thoại,  ánh mắt Ninh Tây lần nữa tập trung xem blog của Thường Thời Quy chín ngày trước .

Thường Thời Quy chưa từng nói với cô điều này, mà cô cũng không biết hắn đăng blog lên như thế. 

Khi Thường Thời Quy  về đến nhà, ngửi thấy cả khắp phòng đều là mùi thơm thức ăn nhàn nhạt, nhìn thẳng vào phòng bếp, quả nhiên thấy Ninh Tây đang bận rộn nấu ăn.  

"Anh về rồi?"

Ninh Tây nghe tiếng động, biết Thường Thời Quy đã về,  quay từ đầu nhìn về phía cửa, thấy Thường Thời Quy đang đứng ở đó,  cười nói,

"Rửa tay ăn cơm thôi."

Thường Thời Quy sững sờ một cái, thay dép đi vào phòng bếp.

Khi Trương Thanh Vân  tới tìm  Ninh Tây, phát hiện sắc mặt cô đỏ thắm, khóe môi còn mang ý cười, "Tâm tình tốt nhỉ. Phát sinh chuyện tốt gì tốt thế?"

Ninh Tây nhướn mày:

"Trương ca, anh càng ngày càng bát quái đấy."

Trương Thanh Vân trong nháy mắt tỏ ý hiểu, im lặng quay đầu xe, lái xe đi. 

"Hôm nay anh nhận cho em một chương trình, mặc dù người xem không đặc biệt cao, nhưng là chương trình ra đời được mấy năm, cũng có địa vị, MC cũng là người có tiếng của đài truyền hình quốc gia."

Trương Thanh Vân dừng lại một lát , sau đó nói tiếp: 

 "Trong giới giải trí, người hòa ái dễ gần có rất nhiều, nhưng đừng vì thấy vẻ ngoài người ta hòa ái dễ gần mà mình vui mừng." 

Ninh Tây khẽ gật đầu, tỏ ý đã hiểu.

Đi vào tòa nhà của đài truyền hình quốc gia , Ninh Tây gặp mọi người đều vui vẻ cười chào hỏi, rồi tiến vào thang máy.

Cửa thang máy còn chưa đóng thì có một đoàn người cũng tiến vào, người đi đầu là một người đàn ông trẻ tuổi mang kính đen, đi sau còn mấy người, chắc là trợ lí của anh ta, nhìn rất khoa trương. 

"Ninh tiểu thư, anh Trương , thật trùng hợp."

 Một người đàn ông cao gầy đứng gần thanh niên đeo kính thấy người trong thang máy là ai, lập tức trưng ra  bộ mặt cười,  tỏ ra  cực kì thân thiết, vượt lên người thanh niên đeo kính , lúc đó thanh niên đeo kính cũng tháo mắt kính xuống. 

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ