Chương 51

21.6K 473 24
                                    

Giải thưởng Phi Vũ ở trong nước có độ chú ý rất cao, hơn nữa sau khi lễ ban thưởng bắt đầu , truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia. Cho nên ở buổi lễ ban thưởng chưa chính thức bắt đầu, đã có phóng viên đài truyền hình ở hiện trường phỏng vấn một số người.

Trường hợp này từ trước đến nay là ánh sao sáng chói, quần tinh tập trung, nhóm tai to mặt lớn trong giới rối rít hiện thân, người sản xuất, đạo diễn, biên kịch, cùng với nhóm nam nữ nghệ sĩ ăn mặc tỉ m .

Phóng viên cùng người xem cảm thấy hứng thú nhất chính là đánh giá nữ nghệ sĩ ai mặc lễ phục dạ hội xinh đẹp nhất, nghệ sĩ nhà ai dùng phô thân quá nhiều, còn có ai mặc trang phục là do có nhà tài trợ, ai mặc là sản phẩm hàng hiệu.

Cơ hồ mỗi một vị nữ nghệ sĩ có danh tiếng đều không tránh được vận mệnh như vậy , Ninh Tây cũng không thể ngoại lệ.

Cô mặc trên người là một bộ lễ phục dạ hội nhãn hiệu trong nước do công ty Thanh Phong tài trợ, vì phối hợp với bộ dạ hội trên người , nhà tài trợ còn cung cấp nàng trọn bộ đồ trang sức đeo ta bằng trân châu.

Trang phục Trung Quốc hiện tại cũng không quá nổi, cho nên nhóm nghệ sĩ tham gia buổi lễ trao giải đa số ưu ái Âu Mỹ , thậm chí còn có thể mời nhà thiết kế nổi tiếng vì bọn họ làm lễ phục theo yêu cầu .

Nhãn hiệu trang phục Thanh Phong cố ý tìm tới Ninh Tây, là vì cô ở bộ phim ( Yên Hỏa Lưu Hà ) đóng vai Kim Vưu Yên hoá trang quá mức kinh diễm, hơn nữa bản thân khí chất cũng phù hợp với loại trang phục bọn họ mới đưa ra một năm nay.

Đối phương thành thực mười phần, mà Ninh Tây sự nghiệp lại mới vừa khởi bước, cho nên Trương Thanh Vân rất nhanh đem phương án hợp tác quyết định.

Ninh Tây cùng trang phục Thanh Phong ký kết một năm phát ngôn, trừ phí phát ngôn ra, công ty Thanh Phong sẽ phụ trách cung cấp cho Ninh Tây trang phục hằng ngày cùng với các trang phục dự tiệc hay đi sự kiện khác.

Loại phát ngôn một nhãn hiệu trong nước này , đối với mấy nghệ sĩ tai to mặt lớn mà nói, là không thèm liếc mắt nhìn, nhưng đối với Ninh Tây pại là một khởi đầu vô cùng tốt.

Đây là Ninh Tây phát ngôn quảng cáo, quảng cáo chỉ là một đường nhãn hiệu trong nước , về sau phát ngôn quảng cáo còn có thể xa hơn nữa.

Vì để cho Ninh Tây có thể xuất hiện hoàn mỹ , Trương Thanh Vân an bài cho một đoàn hoá trang tốt nhất Cửu Cát, gắng đạt tới khiến Ninh Tây xinh đẹp có thể ba trăm sáu mươi độ không tìm ra góc chết, mặc kệ góc độ gì , cũng có thể làm cho phóng viên tới chụp ảnh có được bức hình đẹp nhất .

Đồng thời hắn còn tìm người chỉ cho Ninh Tây bước đi như thế nào trên, sẽ không để cho nữ nghệ sĩ khác đoạt danh tiếng, cùng với lúc chụp hình , tư thế như thế nào vừa có có khí chất cùng lực tương tác.

Tới tới lui lui lăn qua lăn lại hai ngày, buổi lễ ban thưởng cuối cùng cũng đến, làm nữ nghệ sĩ của công ty giải trí Cửu Cát còn sót lại có thể lấy được giải thưởng, Ninh Tây quả thực chính là được công ty đãi ngộ cao.

"Căng thẳng sao?"

Chu Chính Xuyên nghiêng đầu nhìn Ninh Tây bên cạnh , cô trên mặt trang điểm tinh xảo , xinh đẹp cơ hồ có chút không chân thực.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant