Chương 148

15.1K 311 3
                                    

  Tin tức Tưởng Hồng Khải bị bắt rất nhanh bị truyền ra ngoài, tốc độ nhanh đến chóng mặt. Truyền thông  giống như hẹn nhau, ra sức đào bới đời sống trước kia của ông ta, nào là đánh người, chơi gái, thậm chí cả chuyện ném rác bừa bãi cũng không lọt.  Cưới ba vợ, vợ cả là tiểu thư  Khúc gia,  sau đó ông ta ngoại tình,  tìm vợ thứ hai. Vợ hai ông ta mang thai, ông ta tiếp tục ra ngoài ngoại tình, khiến bà ấy sinh con xong buồn bực mà chết. Vợ thứ ba của ông ta chính là Trần Trân Trân, cũng là vợ cuối cùng của ông ta, kết cục cũng không tốt đẹp, tự sát mà chết.  l

Đối với phóng viên mà nói, có tài liệu gì để đào thì nhất định phải đào, hiên tại Tưởng Hồng Khai bị bắt, bọn họ không cần cố kị ông ta nữa, chỉ cần có tin liên quan về ông ta thì đều được bày lên trên mặt báo. 

Tưởng Hồng Khải danh tiếng rớt xuống, thị trường cổ phiếu của Tưởng thị cũng bị kéo xuống, đã xuống đến điểm thấp nhất.  Khúc gia, Đào gia nhân cơ hội này cố ý làm khó dễ Tưởng gia, Tưởng gia lúc này nửa bước cũng khó bước lên.  

Ninh Tây xem tin tức có liên quan đến Tưởng gia trên báo, nhàm chán bỏ qua một bên.

Trên đầu cô bây giờ đang mang vài kí đồ trang sức, đến một cái lắc đầu cũng khó khăn. Bộ phim (tình thương của cha như núi ) đã sắp kết thúc, lần này cô đang làm diễn viên khách mời cho một bộ phim của đạo diễn Trần Đạo, vai thần tiên, thời gian lộ mặt chỉ khoảng ba phút. Bởi vì  vai diễn Thanh Yên tiên nhân của cô quá mức xâm nhập lòng người, khiến cho đạo diễn Trần lúc tuyển diễn viên đều cảm thấy thiếu hụt điều gì đó, cuối cùng chỉ có thể gọi điện thoại cho cô, hy vọng cô giúp đỡ.

Ninh Tây không  cự tuyệt  Trần Đạo, trước kia lúc quay phim cô và Trần Đạo hợp tác rất tốt, hiện tại giúp đỡ đối phương cũng không có gì không tốt, cũng chỉ có ba phút xuất hiện, hơn nữa diễn viên trong bộ phim này đêù là người quen, vậy nên lúc  quay cô cũng thoải mái. 

"Chị Ninh, " 

Một nữ diễn viên còn trẻ mặc váy ngắn chạy đến trước mặt cô, bưng một chén quả ô mai để trước mặt cô.

"Đây là ô mai mới làm , chị nếm thử." 

"Cảm ơn, " 

Ninh Tây ở trước mặt cô ấy, nếm một  viên, sau đó nói với cô gái,

 "Hương vị rất ngon ."

"Vâng." 

Nữ diễn viên khuôn mặt đỏ hồng nhìn Ninh Tây đang ăn ô mai, cười thẹn thùng xoay người cẩn thận chạy đi. 

Đợi cô ấy chạy đã xa, Trương Thanh Vân mới nhỏ giọng nói với Ninh Tây : 

"Đây là diễn viên mới công ty chúng ta mới ký, bộ phim này đóng nhân vật phụ số ba." 

Một bộ phim điện ảnh thì phần diễn của nữ phụ số ba sẽ khôgn có nhiều, còn chưa kể nếu đạo diễn không hài lòng thì có thể bị cắt bỏ đi.

Ninh Tây bưng cái chén thủy tinh nhỏ trong suốt, đem ô mai đưa tới trước mặt Trương Thanh Vân.

 "Anh cũng nếm thử đi?"

Trương Thanh Vân lấy một viên bỏ vào trong miệng, nhai nhai liền nuốt xuống.

"Hương vị  thế nào?" Ninh Tây cười hỏi.

"Chua."

Chỉ là "chua" này không chỉ có ô mai chua, mà còn cái khác nữa

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now