Chương 47

18.2K 432 23
                                    


Chương trình từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, đều hết sức lưu loát. Người xem chương trình này, có thể có người bị hại , có thể là người đã từng tham gia bạo lực học đường, hoặc người thân gia đình,  cũng có thể chỉ là những người trước kia vây xem các cuộc đụng độ trong sân trường.

Những người đó không có ai khi nhìn những hình ảnh kia cùng với video , tài liệu mà tâm tình còn có thể không dao động.

Ngày hôm sau, một vị chuyên gia giáo dục nổi danh trong nước  đăng một blog, nói tới nguy hại của  bạo lực học đường, hệ thống giáo dục cùng với trách nhiệm  của gia đình đối  bạo lực học đường , cuối cùng còn khen ngợi Ninh Tây một câu, nói cô nguyện ý vạch trần vết sẹo của chính mình , khiến công chúng nguyện ý chú ý đến chủ đề bạo lực học đường này, cái này chính là biểu thị cho đạo đức của một người diễn viên.

Đúng vậy, đối với nghệ sĩ mà nói, phần lớn đều không thích  công chúng biết rõ mặt trái khiến  cho người không thích, bởi vì rất nhiều người hâm mộ đều là vì nhìn bộ mặt, nếu như bị bọn họ biết mình trước kia trên thực tế cũng không tốt lắm, những người hâm mộ này cũng không còn tiếp tục hâm mộ, thậm chí còn quay lưng ghét bỏ.

Nhưng mà Ninh Tây lại làm như vậy, hơn nữa  lời nói còn thấm thía khiến mọi người quan tâm nhiều hơn.

Nếu như  Ninh Tây đây chỉ là đang diễn trò, có thể  diễn được như thế này, đó cũng là một chuyện  phi thường tốt.

Bạn bè trên mạng giáp: xem chương kỳ trước này  , không thể không nói, tôi đối với Ninh Tây cũng chỉ là người đi đường. Tôi mặc dù không  xem qua phim cô ấy đóng , nhưng ánh mắt không lừa được người khác, lúc cô ấy đứng dậy cúi người hy vọng mọi người chú ý nhiều hơn vấn đề bạo lực học đường , khẩn cầu nơi đáy mắt là thật tâm.

Bạn bè trên mạng ất: Đã từng  chịu đựng qua  bạo lực học đường , muốn nói một câu cám ơn Ninh Tây, cám ơn cô  dũng cảm đứng ra như vậy , cám ơn cô khiến tôi thoát được bóng ma trong quá khứ .

Trên web một bên nghiêng về tán dương , cả những người trước kia ghét Ninh Tây bình thường nhảy nhót bôi đen lung tung , hiện tại cũng không  ló đầu, nguyên một đám yên tĩnh như gà.

Còn có video trang web cố ý mua chương trình  kỳ này đăng lên,  ngắn ngủi trong thời gian hai ngày , chương trìtrình tỉ lệ người xem vượt qua chín mươi vạn,  ở các loại chương trình tin tức thời sự đã xem như một con số khó có được .

Tri danh bất cụ bạn bè trên mạng: khi lão Hứa hỏi Ninh Tây cô ấy ở nước ngoài, cha mẹ có thể  lo lắng cho cô hay không , các người có chú ý tới  ánh mắt của Ninh Tây ? Mọi người có biết   không, trên thực tế trước lúc Ninh Tây xuất ngoại , đã qua đời. Tôi hy vọng về sau Ninh Tây nếu như tham gia chương trình đàm thoại, người chủ trì  không cần  hỏi cô ấy những vấn đề này, thực, kính nhờ các vị. Chứng kiến cái ánh mắt kia của Ninh Tây , tôi khổ sở trong lòng nghĩ muốn khóc lên.

Vị tri danh bất cụ bạn bè trên mạng này để lại một lời nhắn như vậy  , rất nhanh dẫn tới không ít người chú ý, trước khi Ninh Tây xuất ngoại , cha mẹ đã qua đời?

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now