Chương 49

18.5K 452 3
                                    

Đang xem tin tức giải trí nói Chu Chính Xuyên đoạt phụ nữ với tổng tài Thường thị  , Lý Thắng cả người cơ hồ  sụp đổ. Thân là người đại diện của Chu Chính Xuyên , hắn gặp  không ít sóng gió, nhưng  tuyệt đối không nghĩ tới sẽ có một ngày Chu Chính Xuyên  cùng Thường Thời Quy đoạt nữ nhân.

Hắn nuốt một ngụm nước bọt, đem di động đưa cho Chu Chính Xuyên:

"Chính Xuyên, Ninh Tây cùng tổng tài Thường thị  quan hệ là  như thế nào?"

" Chưa từng nghe cô ấy  đề cập qua, "

Chu Chính Xuyên nhận di động nhìn mấy lần, bật cười nói,

"Những phóng viên này cũng thật sự  dám viết, nếu như Thường Thời Quy thầm mến Ninh Tây, lấy tác phong làm việc của mấy đại nhân vật , bài chưa viết ra đã gặp phiền toái."

"Nhưng nghe nói Thường tổng  mấy ngày hôm trước mang theo Ninh Tây công khai  tới tiệc rượu quan  trọng của công ty , cái này cũng không phải là giả, "

Lý Thắng càng nghĩ càng cảm thấy trong lòng không thiết thực,

"Loại  hiểu lầm này , chúng ta sớm  làm sáng tỏ thì hơn."

Vốn Ninh Tây bên kia  cự tuyệt cùng Chu Chính Xuyên tạo scandal tình yêu , trong lòng hắn  có chút mất hứng, hiện tại chỉ thấy may mắn vì Ninh Tây cự tuyệt kế hoạch  tuyên truyền  trước  kia .

Hắn hoài nghi có người cố ý lợi dụng chuyện này,  mọi người cảm thấy Chu Chính Xuyên cùng Thường Thời Quy đoạt nữ nhân, chọc cho Thường Thời Quy mất hứng. Sẽ làm không ít người đầu  cố kỵ Thường Thời Quy, không tìm Chính Xuyên hợp tác.

So với Chu Chính Xuyên, Ninh Tây bên này phản ứng nhanh hơn, cô  tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông , trực tiếp công khai bày tỏ, cô cùng Chu Chính Xuyên chỉ là bạn tốt, tuyệt đối không có ngoại quan hệ mập mờ.

Phóng viên thấy Ninh Tây từ chối  như vậy, hiển nhiên cũng không cố ý tuyên truyền scandal hai người yêu đương , liền hỏi:

"Ninh Tây, sắp tới sẽ chiếu một bộ phim có sự tham gia của Chu Chính Xuyên, cô có muốn nói  gì không?"

Lời này là ám chỉ Chu Chính Xuyên vì chiếu phim mới , cố ý kéo Ninh Tây tuyên truyền một chút.

"Chu sư huynh thời điểm quay phim phi thường chuyên nghiệp, tôi tin tưởng bộ phim này nhất định sẽ không để cho mọi người thất vọng, hi vọng  mọi người nhiều hơn chú ý."

Ninh Tây biết rõ ý tứ  này của phóng viên , nhưng cô không phải người ngu, sẽ không  dễ bị  thủ đoạn như vậy châm ngòi.

Các phóng viên tựa hồ muốn  hỏi tiếp, liền nói:

"Cám ơn mọi người đối với  tình yêu của tôi quan tâm như vậy, về sau nếu như tôi tìm được người bầu bạn, nhất định sẽ nói cho mọi người, cám ơn mọi người."

Ninh Tây trước mặt phóng viên, từ trước đến nay rất ít tự cao tự đại, duy nhất huyên náo không quá lớn chính là mấy ngày hôm trước  phỏng vấn về bạo lực học đường . Rất nhiều phóng viên mặc dù tâm vấn vương đề tài  cùng lượng tiêu thụ, nhưng còn cũng biết ranh giới cuối cùng,  Ninh Tây nói đến mức này , cũng  không thể làm khó cô.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now