Chương 80

18.7K 463 22
                                    

Tin tức Ninh Tây ngã bệnh nằm viện, Thường Thời Quy chính mình đến bệnh viện chăm sóc rất nhanh có báo giải trí đăng lên.

Rất nhiều người  không chú ý bên thương giới  vừa nhìn, hóa ra bạn trai Ninh Tây  đẹp mắt như vậy, có tiền lại đẹp trai, còn săn sóc, bạn trai tốt như vậy  sao các cô ấy lại không bạn gặp được?

Chẳng lẽ Ninh Tây là do trời cao sinh ra ?

Ninh Tây có phải do trời sinh ra hay không thì không thể chứng minh, nhưng chuyện Thường Thời Quy đối với nữ nghệ sĩ này tình thâm nghĩa nặng thì làm sôi sục trong giới thượng lưu. Không ít quý bà nhàn rỗi nhàm chán tụ họp đánh mạt chược hay uống trà chiều  sẽ đem việc này bà tám  một chút.

Thường gia hiện nay địa vị quá cao, các bà  bình thường cũng không lôi kéo quan hệ được,   nhưng  cũng không ảnh hưởng được việc các bà ở sau lưng hả hê một lần, giống như việc Thường Thời Quy cùng nữ nghệ sĩ ở một chỗ thì giá cổ phiếu  Thường thị sẽ giảm xuống, tiền lời không có,  cuối cùng bị bọn họ giẫm dưới chân vậy.

Những lời này truyền tới tai Đào Tuệ Tuyết , bà  mặt không đổi sắc:

"Chuyện của người khác, bọn họ rảnh rỗi nhiều chuyện làm gì."

"Chị dâu, mặc dù  như vậy , nhưng những lời này tóm lại cũng không dễ nghe, Thường gia chúng ta ở đây cũng là nhân vật có mặt mũi, những lời này truyền đến truyền đi thì còn có thể thống gì nữa?"

Đào Tuệ Tuyết mắt nhìn người ngồi  đối diện , mỉm cười nói:

" Thời Quy hiện tại đã không cần tôi ở sau lưng khoa tay múa chân nữa rồi."

Cố gia hiện tại đã bị con trai bà nắm giữ trong  tay,  bà cũng không cùng Cố gia thân thích quá mức hay khách khí. Có đôi khi quá mức khách khí, chẳng khác nào là mềm yếu, chuyện nhà mình cũng không cần người ngoài nhúng tay vào.

Bình thường nghe tiếng gọi chị dâu , cũng là nể mặt mũi người chồng đã khuất của bà, có thể đối với đối phương khách khí vài phân,  nhưng cái này cũng không đại biểu bà có thể chịu được đối phương khoa tay múa chân trên đầu con trai bà.

Người phụ nữ kia mấy  năm này mặc dù tính tình tiểu thư , nhưng  không có nghĩa là không hiểu ý tứ lời nói.  Nghe  lời nói của chị dâu, sắc mặt có chút  lúng túng, ở trong sân ngồi một lát, vừa vặn có người gọi điện thoại tới, vì vậy  lấy cớ  rời đi.

Lái xe ra khỏi cửa chính mới chửi nhỏ một câu.

Sau khi vị khách không mời mà đến rời đi, Đào Tuệ Tuyết nhìn hồng trà trong tay đã nguội thở dài, bà đặt chén trà xuống, đứng dậy đi đến bên cạnh suối nhân tạo,  mấy con cá chép lười biếng nằm ở trong nước không nhúc nhích.

"Mẹ , mẹ đứng ở đây làm  gì?"

Đào Tuệ Tuyết quay đầu lại nhìn con trai không biết đã trở về lúc nào, cười nói:

"Sao lại trở về giờ này?"

Thường Thời Quy đỡ  tay bà, cùng bà  vào phòng.

"Còn về xem một chút , vừa rồi cô tới?"

Hắn còn nhớ  sau khi cha qua đời, hắn nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, còn cô thì tóm tay áo mẹ hắn ngang ngược không nói đạo lý. 

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now