Chương 56

20.4K 507 124
                                    

Hai người vui vẻ ăn xong bữa sáng, Thường Thời Quy đến phòng bếp rửa chén, Ninh Tây trở về phòng thay quần áo, hôm nay cô đáp ứng lời mời tham gia chụp hình ảnh bìa cho một tòa soạn,  thời gian hẹn khoảng mười giờ sáng , đến muộn sẽ không tốt.

Vừa mới thay xong quần áo, di động Ninh Tây vang lên, cô nhìn người gọi tới là Trương Thanh Vân , thuận tay tiếp điện thoại.

"Anh Trương , "

"Yên tâm đi,em rời giường rồi."

"Nửa giờ sau tới đón em ?"

Ninh Tây mắt nhìn đồng hồ trên cổ tay , bây giờ là tám giờ hai mươi.

"Được, không thành vấn đề."

Trương Thanh Vân đeo tai nghe, thấy đèn đỏ sáng lên, vì vậy dừng xe lại :

"Đúng rồi, tối hôm qua phát sinh một chuyện náo nhiệt,  em có nghe nói không?"

"Chuyện gì vậy ?"

Ninh Tây ra khỏi phòng, thấy Thường Thời Quy rửa xong bát đĩa từ phòng bếp đi ra, vừa đi vừa cài lại khuy tay áo.

Trương Thanh Vân tất nhiên không biết trong phòng Ninh Tây  còn có một người đàn ông, vẫn tiếp tục buôn chuyện bát quái:

"Nghe nói tối hôm qua có người giàu nào đó tỏ tình với một nữ nghệ sĩ ,  ảnh chụp hiện trường đã bị người ta dán đầy trên mạng, cũng không biết là nữ nghệ sĩ công ty nào ."

Ninh Tây sau khi nghe được, giật giật khóe miệng, cô cảm thấy có phần chắc rằng  nữ nghệ sĩ Trương Thanh Vân nói đến có thể là cô đấy?

Cô quay đầu nhìn Thường Thời Quy, thấy hắn đang kéo ống tay áo xuống  , vì vậy một tay giúp hắn cùng kéo. 

"Cám ơn."

Thường Thời Quy cười hướng về cô nói cảm ơn.

Trương Thanh Vân khởi  động xe tiếp tục đi về phía trước, nghe thấy từ trong điện thoại di động truyền tới giọng của một người đàn ông , tay cầm  lái hơi run :

"Ninh Tây, bên cạnh em còn có người khác sao?"

Người đại diện bọn họ cũng  không thể  hạn chế việc nghệ sĩ  yêu đương. Nhưng cho dù không hạn chế, cũng không có nghĩa là không để ý tới việc  trong phòng nữ nghệ sĩ xuất hiện đàn ông , nếu như bị paparazi tìm tới, đem chuyện viết loạn  một trận thì làm sao bây giờ?

"Ân."

Ninh Tây nhìn Thường Thời Quy một cái, đổi tay cầm di động.

"Anh cứ đến  trước đã , em sẽ  lại  nói anh nghe."

Trương Thanh Vân sau khi cúp điện thoại, càng nghĩ càng không thích hợp, hận không thể lập tức đến tiểu khu nhà Ninh Tây , chỉ là giao thông lúc này, thật sự quá hỗn loạn, hắn sốt ruột cũng vô dụng.

Lúc này trên trang web, cái blog Ninh Tây đăng lúc ăn cơm , lại có  tiến triển mới.

Vật trang sức nhà Ninh nữ thần  : Không biết có phải tôi nhìn sai,  giống như thấy trong cái muỗng  Ninh nữ thần bầy trên đĩa có một bóng người.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now