Chương 10

28K 767 32
                                    

Sau khi tiết mục tống nghệ được phát sóng, bởi vì chủ đề về bộ phim Lòng đã yêu em đang hot khiến cho không ít người hâm mộ đều ngồi canh trước ti vi chờ tiết mục, làm cho tỷ lệ người xem từ từ dâng lên.

Tỷ lệ người xem cao, tổ tiết mục đương nhiên vui vẻ, nhưng mà fan hâm mộ của nữ chính Lương Thiên Nhã lại không vừa lòng. Bởi vì bọn họ phát hiện, ngay từ đầu tiết mục, nữ số hai Tằng Tuyết liên tục đoạt màn ảnh. Có đôi khi rõ ràng người dẫn chương trình đang nói chuyện với Sở Hằng và Lương Thiến Nhã thì cô ta cũng với sang nói chen vào, đúng là tìm đủ mọi cách để gây chú ý.

Tiết mục kết thúc, fan của Lương Thiên Nhã liền bùng nổ. Lúc này đã có người lên weibo phát chủ đề, nói vẻ mặt muốn nổi tiếng của Tằng Tuyết quá khó nhìn, cũng không nhìn lại xem ai mới là nhân vật chính…

Tằng Tuyết tuy không nhiều nhân khí bằng Lương Thiên Nhã nhưng cũng có một đám fan cuồng. Bọn họ thấy thần tượng nhà mình bị chê bai liền xắn tay áo lao vào cuộc chiến. Vì vậy hai bên bắt đầu nói nhau đến đất trời u ám, trăng sao ảm đạm.

Hai bên chiến tranh quá dữ dội liên lụy cả đến Sở Hằng. Fan bên này nói Sở Hằng quan hệ tốt với thần tượng nhà mình, fan bên kia lại bảo hai ngày trước Sở Hằng còn quay chụp ảnh bìa tạp chí với thần tượng nhà mình.

Hằng fan sợ nam thần nhà mình bị kéo xuống nước nên cũng không dám tùy tiện nói chuyện. Ai biết được bọn họ cẩn thận như vậy rồi mà cuối cùng vẫn bị dính dáng vào.

Hóa ra fan hâm mộ của hai bên cãi nhau đến mức cực kỳ khó coi, fan Sở Hằng lại không ra mặt giúp đỡ bên nào, mà Sở Hằng cũng không đứng về phía thần tượng của bọn họ khiến bọn họ mất hứng, bắt đầu phàn nàn rằng Sở Hằng không có phong độ thân sĩ, chỉ trơ mắt nhìn mọi chuyện nháo lớn, không biết đường đứng ra ngăn cản này nọ.

Mắt thấy nam thần bị kéo xuống nước, Hằng fan đâu ngồi yên được, hai nhà tranh đấu rất nhanh biến thành ba nhà hỗn chiến, toàn bộ Internet tranh đấu đến mức chướng khí mù mịt, người qua đường không liên quan thì nhao nhao tránh né.

Ninh Tây lên mạng xem, thấy sức chiến đấu siêu cao của fans hâm mộ ba nhà, nhịn không được mà than thở:

- Những người hâm mộ này thật lợi hại.

- Hành động của người hâm mộ nhưng thần tượng lại phải chịu trách nhiệm. Bọn họ gây chuyện như vậy, đối với nghệ sĩ vừa có lợi cũng có hại.

Trương Thanh Vân nhìn qua các bình luận của người hâm mộ, nhìn nhiều rồi thành quen, nói:

- Chỗ tốt là để cho nhà đầu tư hoặc bên phía quảng cáo thấy được sức ảnh hưởng của nghệ sĩ. Chỗ xấu chính là khiến cho những người qua đường, không liên quan cảm thấy phản cảm với nghệ sĩ.

Ninh Tây tắt website đi, ngáp rồi bảo:

- Được rồi! Dù sao cũng không liên quan tới em.

Trương Thanh Vân cho rằng cô hâm mộ bọn họ vì có nhiều fan ủng hộ như vậy liền an ủi:

- Yên tâm đi! Sau này em cũng sẽ có rất nhiều fan cuồng đấy.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora