Chương 45

20.7K 470 9
                                    

Tổ phim ( phấn son tam sinh ) coi như bình tĩnh, nhưng trên web lại cực kì náo nhiệt, bởi vì có truyền thông đem đoạn video Thường Thời Quy che chở Ninh Tây tải lên .

( Phóng viên bao vây Ninh Tây, tổng tài Thường thị bảo hộ ra ngoài )

(Ninh Tây:Tôi cùng Thường tiên sinh chỉ là bạn bè bình thường )

Đoạn video này quay thời gian không ngắn, đem Ninh Tây cùng Thường Thời Quy từ trong thang máy đi ra đến lúc Ninh Tây bị micro đập vào đầu, đều quay được rõ ràng rành mạch, có thể là sợ Thường Thời Quy, truyền thông cố ý đem đoạn Thường Thời Quy nổi nóng phát một đoạn ngắt.

Bạn bè trên mạng vốn còn cảm thấy Ninh Tây ôm bắp đùi, sau khi xem hết video , tâm tình phức tạp, vẻ mặt vặn vẹo.

Bạn bè trên mạng giáp: Vốn đang cho rằng sẽ thấy một đoạn nữ nghệ sĩ miệng nói là bằng hữu bình thường, động tác lại các loại ái muội , kết quả lại khác quá nhiều so với dự liệu, ta vì suy nghĩ của chính mình mà muốn xin lỗi nữ nghệ sĩ này .

Bạn bè trên mạng ất: Ninh Tây nói cô ấy cùng thường boss là bằng hữu bình thường, ta tin, chỉ là thường boss chỗ đó....

Bạn bè trên mạng bính: Thường boss bạn trai lực max!

Bạn bè trên mạng đinh: tôi cảm thấy mấy người chính là não quá nhiều tế bào yêu, nếu như bạn nữ giới của tôi bị nhiều người vây như vậy , tôi cũng vậy đi lên che chở, nhìn đến hai người thực là bạn tốt, đều là truyền thông viết loạn .

Bạn bè trên mạng n: Lời này là nghiêm túc sao?

Bạn bè trên mạng n+1:Tôi chỉ muốn nói, các người cùng truyền thông thật sự là đủ rồi, khi chân tướng chưa rõ , nguyên một đám nói gần nói xa ám hiệu Ninh Tây ôm bắp đùi, kéo tổng tài Thường thị để tuyên truyền. Giống như ở trong mắt các người, chỉ cần là nữ nghệ sĩ, các cô ấy đối mặt với người đàn ông có tiền, cũng chỉ biết câu dẫn, chỉ biết tuyên truyền, mắt nhìn người cũng chỉ được có như vậy ?

Bạn bè trên mạng n2: Điều này chẳng lẽ... Không phải là tổng tài lạnh lùng thầm mến mỹ nhân, tiếc thay mỹ nhân cự tuyệt, là chuyện đáng buồn sao?

Bạn bè trên mạng n+ 3: Ha ha ha, người hâm mộ nhà Ninh Tây mặt càng lúc càng lớn, cũng dám ch rằng Thường thị tổng tài thầm mến thần tượng nhà mình. Cũng không nhìn một chút người ta là thân phận gì, còn thiếu phụ nữ ?

Bạn bè trên mạng n+ 4: Người phía trên lời nói mặc dù khó nghe, nhưng tôi cũng cảm thấy không thể nào có chuyện thầm mến. Loại đại nhân vật như thế này sao có thể thầm mến một người phụ nữ.

"Chu Mạt Lỵ, cô lại muốn làm gì?"

Người đại diện Chu Mạt Lỵ , sợ cô lại làm chuyện điên rồ, gấp rút gọi điện thoại hỏi .

"Tôi thật sự không làm, "

Chu Mạt Lỵ xem trên web ngôn luận càng ngày càng phát triển theo phương hướng mình muốn, trên mặt lộ ra một nụ cười thỏa mãn.

"Anh yên tâm đi."

Hai ngày nay trên web đột nhiên nhắc lại chuyện trước kia , nói Ninh Tây bị bôi đen, ở tổ phim bị bắt nạt , cô ta liền đoán được việc này có thể là do Ninh Tây lén lút thuê người ở trên mạng nói ra .

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now