Chương 65

19K 502 34
                                    

"Chị...Chị chính là nữ sinh khi đó!"

Đào Thận Ngôn kinh ngạc nhìn Ninh Tây, lại nhìn Thường Thời Quy,

"Năm đó tại sao chị lại đột nhiên nghỉ học?"

Hắn còn nhớ ngày đó đưa tin , biểu ca vì muốn đi sát vùng khác nên nhờ hắn đưa thư đến cho nữ sinh lớp bên cạnh, thời gian xa cách nhiều năm như vậy, hắn  sớm đã quên nữ sinh này tên gì, chỉ nhớ được nữ sinh này năm đó đột nhiên nghỉ học.

Nghĩ tới đây, hắn nhịn không được cười nói:

"Duyên phận thật thần kỳ."

Thời gian xa cách nhiều năm như vậy, trong biển người mênh mông , hai người này còn có thể ở cùng một chỗ, không phải duyên phận thì là cái gì.

"Thường ca, anh rốt cuộc cũng tới, mau tới ngồi, mau tới ngồi."

Vài người ngồi trên ghế sô pha thấy Thường Thời Quy dẫn theo một cô gái tới, trong lòng hiếu kì cũng không dám hỏi.

Có vài người không chú ý tới người  trong giới giải trí ,  không biết người đang đứng bên cạnh Thường Thời Quy lúc này  chính là Ninh Tây mà vừa rồi mới đề cập tới , nhưng  thấy Ninh Tây tự nhiên thanh thản, rất xinh đẹp , bắt đầu ở trong lòng suy đoán thân phận của Ninh Tây.

Đỗ Khang ngồi ở trong góc ngược lại nhận ra Ninh Tây, nhưng hắn ở trong này vẫn luôn là tiểu đệ chạy vặt của mấy vị thiếu gia , nên cũng không dám nói lung tung.

Nghĩ đến mấy tháng trước, mình còn cùng Bạch Lộ  đi đến tổ phim tìm Ninh Tây l, Ninh Tây đem Tưởng Thành nghẹn cứng một câu cũng nói không nên lời, còn khiến Bạch Lộ tỷ địch ý tan biến , hắn biết, đây là một cô gái không hề đơn giản.

"Cùng mọi người giới thiệu một chút, đây là bạn gái tôi, Ninh Tây."

Thường Thời Quy kéo Ninh Tây ở bên cạnh mình ngồi xuống, ánh mắt đảo một vòng trên mọi người đang ngồi trong phòng  quét qua.

Có thể ngồi ở chỗ này đều không phải người ngu, bọn họ lập tức hiểu hàm nghĩa của Thường Thời Quy cố ý mang bạn gái xuất hiện, đây chắc chắn không phải chỉ chơi đùa?

"Ninh tỷ ."

Đỗ Khang  đối với Ninh Tây vốn có cảm tình, cho nên sau khi Thường Thời Quy  mở miệng, liền cười ha hả chào hỏi Ninh Tây .

Những người khác ở trong lòng thầm mắng,  động tác một chút cũng không chậm, ào ào nhìn Ninh Tây mở miệng kêu "Ninh tỷ", vẫn không quên nhiệt tình tự giới thiệu bản thân.

Ninh Tây nhớ  tên nhớ mặt những người này, trong lòng cô thì biết , những người này đối với mình nhiệt tình như vậy,  không phải bởi vì muốn thân thiết với cô n, mà là vì muốn lấy lòng Thường Thời Quy. Mặc dù cô đối với thân phận của họ không biết nhiều,  nhưng nhìn thái độ của họ đối với Thường Thời Quy  có thể thấy được địa vị của Thường Thời Quy trong lòng bọn họ như thế nào. 

Chờ những người này  tự giới thiệu xong, Ninh Tây đứng  lên đi đến Bạch Lộ bên cạnh Bạch Lộ ngồi xuống, cười híp mắt nói:

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ