Chương 119

14.3K 372 11
                                    

 Để cấp trên không cho rằng mình bằng mặt mà không bằng lòng, Triệu Hồng ở trước mặt mấy  đồng nghiệp gọi điện thoại cho Trương Thanh Vân,  hi vọng có thể phỏng vấn Ninh Tây một lần nữa. Trương Thanh Vân cũng không trả lời rõ ràng, muốn hỏi lại Ninh Tây rồi mới trả lời Triệu Hồng. 

Triệu Hồng vốn  cũng không ôm hy vọng, nên sau khi  cúp điện thoại cũng không để trong lòng. Nhưng  không nghĩ tới, một tiếng sau  Trương Thanh Vân gọi điện thoại đến, nói Ninh Tây đồng ý  nhận phỏng vấn, nhưng cô ấy không thể đến đài truyền hình được, hí vọng bên đài truyền hình sắp xếp người tới nhà Ninh Tây làm việc.  .

Cấp trên nghe  Triệu Hồng thuật lại , không đó dự lập tức đáp ứng. Với địa vị của Ninh Tây bây giờ, tương lai còn là phu nhân của  Thường ,đồng ý  nhận phỏng vấn của bọn họ đã là may mắn rồi.   Đừng nói bảo bọn họ đến nhà cô ấy quay phỏng vấn, dù cho bọn họ ngồi xổm ngoài đường họ cũng không có ý kiến. 

Xế chiều hôm đó, Triệu Hồng và mấy người trong đài truyền hình mang theo máy quay lên xe, tiến tới nhà ở của Ninh Tây.  

Đoàn người bên trong, có người đã từng thấy Ninh Tây ngoài đời, có người mới chỉ thấy Ninh Tây trên phim ảnh, không tránh được có chút hồi hộp. Cũng may Ninh Tây  tính cách ôn hòa, đối đãi   nhiệt tình, bọn họ mới dần dần thả lỏng.

Nhân viên  đem máy quay đặt ở sân cỏ bên cạnh vườn hoa nhỏ ngoài biệt thự, mọi thứ chuẩn bị xong xuôi, Triệu Hồng và Ninh Tây mới ngồi xuống bắt đầu phỏng vấn.  

Hai người vốn đã quen biết, hai bên lại có ấn tượng tốt về nhau,  nên nói chuyện vô cùng hòa hợp. Triệu Hồng không hề muốn chạm đến nỗi đau của Ninh Tây, nên chỉ hỏi Ninh Tây những chuyện thú vị. 

"Tất cả mọi người đều quan tâm tới đời sống tình cảm của cô, cô có  cảm thấy bị quấy nhiễu không ?"

"Tất nhiên là không, đó là sự quan tâm của mọi người đối với tôi , đó là sự ấm áp mà mọi người dành cho tôi,  không phải là sự quấy nhiễu, "

Ninh Tây cầm ly sứ lên uống một ngụm trà, sau đó cười nói,

"Fan nhà tôi đều rất đáng yêu, có người làm biên tập, có người giỏi vẽ tranh, có người môz ngày gửi tin nhắn báo thời tiết cho tôi, có người nhắc nhở tôi ăn cơm đúng giờ, rất dễ thương."

Triệu Hồng thấy nụ cười trên mặt   Ninh Tây không giống như giả bộ, trong lòng cũng vui vẻ.

"Đúng vậy. Trước khi đến, tôi đã vào blog của cô để xem lời nhắn fan của cô để lại,  có chọn lọc một số câu hỏi của fan, không biết cô có đồng ý trả lời hay không?".

"Để xem câu hỏi như thế nào mới được chứ, "

Ninh Tây cười khẽ một tiếng, trên mặt cũng không tỏ ra khó chịu.

"Vậy tôi hỏi nhé. "

Triệu Hồng cầm tờ giấy lên nhìn,

"Có nhiều fan hỏi, Thường tiên sinh đối với cô có tốt không ?"

Nghe được câu hỏi này đề, Ninh Tây nở nụ  cười, cô nhìn vào ống kính gật đầu nói:

"Mọi người không cần lo lắng, Thường Thời Quy đối với tôi rất tốt. Anh ấy ra lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, thực sự là một người đàn ông tốt."   

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now