Chương 123

14.3K 340 12
                                    

Chương trình  khi kết thúc không lâu, tỉ lệ người xem chương trình đã vượt lên chiếm vị trí thứ nhất.   Chương trình có tỉ lệ người xem cao,  Triệu Hồng cũng không thấy quá lạ. Kể từ khi Ninh Tây báo án về cái chết của mẹ, thời gian sau đó không hề ra mặt, cách đây mấy ngày tham gia tiệc rượu thì phóng viên cũng chỉ chụp được vài tấm hình, một chút tin tức cũng không hé.

Hiện tại cuối cùng Ninh Tây cũng lộ mặt nhận lời phỏng vấn, có thể không thu hút người xem được sao. 

" Triệu tỷ đúng là lợi hại, nhiều người đều hẹn không được Ninh Tây để phỏng vấn, chị  vừa ra tay là  xong việc."

"Đúng vậy, để xem, đài truyền hình khác còn dám  khoe khoang tiết mục của bọn họ sẽ luôn chiếm vị trí thứ nhất không."

Nghe được các đồng nghiệp hưng phấn nói chuyện với nhau,trong đầu Triệu Hồng  lại nghĩ đến buổi tối hôm phỏng vấn Ninh Tây, đã ở lại nhà Ninh Tây ăn cơm tối. 

Chưa từng thấy tận mắt thấy,  vĩnh viễn sẽ không biết, một người  nghiêm túc  ít nói như Thường tiên sinh cũng sẽ  có lúc ôn nhu như vậy.

Trên thế giới không có người thật sự lạnh lùng,  trừ khi anh ta thật sự  tìm được đối  tượng để yêu thương.

Sau khi chương trình được chiếu, Triệu Hồng liền gọi cho Trương Thanh Vân  một cú điện thoại nói cảm ơn, hai người nói ít câu khách khí mới cúp điện thoại.

Trương Thanh Vân cúp điện thoại Triệu Hồng rồi liền gọi điện thoại cho Ninh Tây, nói cho cô biết kết quả chương trình phỏng vấn.

"Tỉ lệ người xem đứng thứ nhất?"

Ninh Tây mặc áo choàng tắm, cả người nằm nhoài trên chiếc giường mềm mại, không muốn nhúc nhích.  Đi nghỉ phép ở ngoại ô hai ngày, thể lực tiêu hao hết, vừa về tới nhà, lập tức tắm rửa muốn đi ngủ.  

" Rất tốt nhỉ."

Nghe được giọng nói  mệt mỏi của Ninh Tây, Trương Thanh Vân nhìn đồng hồ treo trên tường, chưa đến  tám giờ tối , Ninh Tây  chuẩn bị  đi ngủ rồi sao?

" Hiện tại tốc độ tăng lượt người xem cũng đã xuống rồi  "

Trương Thanh Vân lại nói,

"Ngày kia ( đại yêu như sơn )  mở máy, đến lúc đó anh  đến đón em tới đó. 

( đại yêu như sơn ) chính là bộ phim  Ninh Tây đóng cùng diễn viên kì cựu  Trương Ích Dân.

Chờ Thường Thời Quy vào phòng, thấy Ninh Tây đang nắm  di động, nằm lỳ ở trên giường ngủ thiếp đi, một chiếc dép lê rơi trên mặt đất, chiếc khác còn mang trên chân.  Thường Thời Quy lập tức bật cười, đem chiếc dép lê cởi ra, sau đó ôm lấy Ninh Tây đổi tư thế nằm cho cô. 

Nằm sấp ngủ đè  nặng tim, ảnh  hưởng  tới sức khỏe .

Xong hết mọi việc thì có cuộc gọi đến,  điện thoại hiện người gọi là   Tưởng Viễn Bằng.  Nhìn Ninh Tây vẫn ngoan ngoãn ngủ yên, Thường Thời Quy đi ra khỏi phòng mới ấn phím nghe máy.

Tưởng Viễn Bằng sau khi cúp điện thoại , vẻ mặt âm trầm nhìn màn hình đã tối đi, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, vén một góc rèm cửa sổ lên, nhìn bên ngoài ánh đèn rực rỡ.   Trong lòng lại càng khó chịu. .

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ