Chương 62

20K 575 45
                                    

"Ngại quá, chúng ta có thể đổi chỗ ngồi không ?"

Thường Thời Quy liếc mắt nhìn Chu Mạt Lỵ ngồi ở trong góc , đứng dậy đi đến bên cạnh Trương Bồi Bồi.

"Tôi có một số việc muốn thương lượng với Ninh Tây ."

"Được, được, "

Trương Bồi Bồi gấp gáp đứng lên, đem vị trí nhường cho Thường Thời Quy.

"Cám ơn."

Thường Thời Quy hướng về cô ấy khách khí nói lời cảm ơn, chỉ là một động tác đứng lên của hắn cũng mang vài phần ưu nhã của giới quý tộc , cho dù trong tay hắn còn cầm bát đũa cũng không chút nào ảnh hưởng tới hình tượng .

"Không cần cám ơn."

Trương Bồi Bồi nhỏ giọng nói một câu, chạy đến chỗ vốn là chỗ của Thường Thời Quy ngồi xuống, nhịn không được vuốt vuốt ngực, trên thế giới vì sao lại có đàn ông mê người như vậy, đây là phạm tội đó.

Cô cẩn thận ngẩng đầu nhìn Ninh Tây, trong mắt mang theo sùng bái, bị người đàn ông có mị lực như vậy theo đuổi, còn có thể yên ổn không rung động thì đúng là nữ vương.

Những người khác cũng thấy rõ việc Thường Thời Quy đổi chỗ ngồi, trong lòng cũng đoán được chuyện gì. Trước khi Chu Mạt Lỵ đến, Thường tổng tài mặc dù đối với Ninh Tây có hành vi thân mật , nhưng chưa bao giờ đề cập tới việc đổi chỗ . Hiện tại Chu Mạt Lỵ vừa đến, Thường tổng liền thay đổi thái độ, hiển nhiên hắn biết rõ Ninh Tây cùng Chu Mạt Lỵ trước kia có ân oán, hơn nữa còn lo lắng Chu Mạt Lỵ có thể làm tổn thương Ninh Tây, mới đề nghị đổi chỗ .

Người như Thường Thời Quy, xuất thân gia giáo , ở bên ngoài mỗi tiếng nói, mỗi cử động từ trước đến nay có thể nói là thuộc dạng lễ nghi quý tộc , nhưng hôm nay đang dùng cơm lại muốn đổi chỗ ngồi, như vậy được xét vào hành vi thất lễ , với sự giáo dưỡng của Thường Thời Quy, chắc chắn không thể không biết.

Nhưng hắn vì Ninh Tây, biết vẫn làm.

Nam chính Thiệu Sùng thấy người ngồi cùng bàn có vẻ kỳ quái, cũng học Chu Hải Lệ, làm như cái gì cũng không thấy được, cái gì cũng không đoán được.

Bọn họ trong giới giải trí là nhân vật tai to mặt lớn , nhưng so với vị Thường tổng dòng dõi bối cảnh này cũng chẳng tính ra cái gì?

Ninh Tây cũng không nghĩ Thường Thời Quy lại làm vậy, nghiêng đầu thấp giọng nói:

"Không yên tâm về em như vậy sao?"

"Anh yên tâm về em, lại không yên tâm với người khác, "

Thường Thời Quy dùng đũa gắp món ăn Ninh Tây thích đặt vào trong chén cô.

"Không có sự an toàn tuyệt đối, dù chỉ có một phần vạn khả năng gặp nguy hiểm cũng phải cẩn thận."

Nghe nói như thế, Ninh Tây cười cười, không hỏi lại gì, chỉ gắp món ăn Thường Thời Quy gắp cho bỏ vào trong miệng ăn hết.

Tôn Vũ Hàm yên lặng uống một ngụm dấm chua, bên người cô có hai người này rõ ràng không làm hành vi thân mật , vì sao cảm giác mình bị nhét một miệng toàn thức ăn cho chó ?

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now