Chương 50

21.9K 494 22
                                    

"Anh đừng ép tôi!"

Ngụy Tư Kỳ trạng thái tinh thần  không tốt, lúc nói chuyện toàn thân đều run lên nhè nhẹ, có thể thấy được cảm xúc của cô đã ở  bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ.

"Tôi bức cô?"

Trần Nhất Tuấn giận quá thành cười..

"Cô cho rằng đem những hình trước kia tung  ra  đối với chúng ta có ích lợi gì? Khiến tất cả mọi người biết rõ cô chính là một thành viên năm đó  hại người , thậm chí là chủ mưu, sau đó khiến cả nước  đều xem chúng ta là trò cười?"

Trần Nhất Tuấn đối với Ninh Tây  là vừa thẹn lại vừa sợ, thậm chí còn mang theo  tâm tư ái muội nói không ra . Hắn cùng với Ngụy Tư Kỳ nhiều năm như vậy, thường xuyên khắc khẩu ầm ĩ, mặc dù nhàm chán cũng có tình cảm. Hắn hiện tại nghĩ đền bù cho Ninh Tây, cũng sợ chuyện năm đó bị bung ra.

Nếu như bị người ta tra ra hắn cùng Ngụy Tư Kỳ  năm đó quan hệ có với việc Ninh Tây  bạo lực học đường , không chỉ Ngụy gia cùng Trần gia danh tiếng bị quét dọn, hắn cùng với đứa  con ngoài giá thú  tranh đoạt quyền thừa kế, cũng  bởi vì chuyện này, địa vị ở thế bất lợi .

Cho nên hiện tại chỉ hy vọng sự tình không cần lộ ra, Ninh Tây nguyện ý lén lút hoà giải là kết quả tốt nhất, bởi vì sự tình nháo lên , về sau Ninh Tây là có ảnh hưởng nhất định, nhưng  ở vào địa vị bất lợi tuyệt đối là bọn họ, mà không phải Ninh Tây.

"Anh là thật lo lắng tôi, chứ không phải là muốn đem Ninh Tây trong quá khứ ra ánh sáng?"

Ngụy Tư Kỳ cái gì đều không nghe lọt, dù sao theo ý cô, Trần Nhất Tuấn chính là thấy Ninh Tây hiện tại xinh đẹp, đối với Ninh Tây có tâm tư khác.

Hoặc là nói, từ trước đến nay chưa bao giờ đối với Ninh Tây hết tâm tư.

Có lẽ người khác không biết chuyện, năm đó  ở  thời điểm cao trung , cô phát hiện Trần Nhất Tuấn thường thường nhìn lén Ninh Tây, thậm chí còn vụng trộm dùng điện thoại di động chụp ảnh . Có lẽ ngay cả chính Trần Nhất Tuấn  cũng không biết, hắn thế nhưng sẽ đối với Ninh Tây nhiều năm có tình.

Nếu như không phải vì như vậy, cô lúc trước cần gì phải khắp nơi nhằm vào Ninh Tây, tạo thành hậu quả như vậy ?

Những năm gần đây, cô liên tục sợ hãi Ninh Tây về nước, sợ hãi Trần Nhất Tuấn hiểu hắn năm đó đối với Ninh Tây có tình cảm, nhưng cho tới bây giờ,  mọi sợ hãi đều được chứng thực.

Cô  yêu Trần Nhất Tuấn như vậy , làm sao có thể chịu được Ninh Tây đem hắn từ bên cạnh mình cướp đi.

"Tư Kỳ, cô không nên như vậy, "

Trần Nhất Tuấn chú ý tới người xung quanh  đã nhìn về phía bên này, hạ giọng nói.

"Đừng khiến người khác coi như trò cười."

"Anh đính hôn rồi nghĩ bắt cá hai tay cũng không sợ, tôi còn sợ người khác chế giễu, "

Ngụy Tư Kỳ trừng mắt nhìn người xem náo nhiệt bốn phía ,

"Nhìn cái gì vậy, chưa có xem  người gây gổ?"

Người đi đường mặc dù hiếu kỳ chuyện cẩu huyết của hai người này , nhưng lại không  muốn đi chọc phiền toái, gặp bộ dáng này của Ngụy Tư Kỳ , đều từng người tản ra. Chỉ là cách đó không xa còn có người đứng không chịu đi, trong tay hắn mang theo cặp xách máy tính , tây trang, giày da, nhìn là biết một người trong giới tinh anh .

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora