Chương 67

18.5K 498 10
                                    

"Ngủ ngon."

Ninh Tây đi xuống xe, quay đầu nhìn Thường Thời Quy khua tay tạm biệt .

"Chờ một chút, "

Thường Thời Quy đi theo xuống xe, đến trước mặt Ninh Tây, đột nhiên cúi xuống ở trên cánh môi cô hôn nhẹ

"Ngủ ngon."

Hắn cười cười, dơ tay lên trên đỉnh đầu Ninh Tây vuốt vuốt.

"Mơ đẹp."

Ninh Tây sờ môi mình, xoay người đi vào trong thang máy,sau khi vào thang máy , mơ hồ còn nghe được tiếng cười của Thường Thời Quy.

"Tổng tài thật tốt, muốn da mặt dày thì có da mặt dày, "

Ninh Tây âm thầm nói một câu, sau đó cong cong khóe miệng.

Thường Thời Quy nhìn phòng Ninh Tây sáng đèn rồimới lên xe, tâm tình vui sướng.

Trong một khoảng thời gian, Ninh Tây vừa đóng phim, vừa tranh thủ cùng Thường Thời Quy ăn cơm, xem phim điện ảnh, có đôi khi còn cùng Thường Thời Quy đi gặp gỡ tụ hội với nhóm bạn tốt của hắn, ngày ngày trôi qua yên bình.

Nhưng đoạn thời gian an bình này rất nhanh kết thúc vì một tấm hình lan truyền trên mạng.

Có người đem bức hình Ninh Tây thời cao trung của cô đăng lên trên mạng, trong hình cô mặc đồng phục rất xấu, bím tóc đuôi ngựa, thân hình mập mạp, so với dáng người hiện tại quá nhiều khác biệt.

Tài khoản blog kia tự xưng là bạn học cùng lớp với Ninh Tây, nói năm đó Ninh Tây vừa béo lại xấu xí, còn thầm mến một nam sinh đẹp trai, tất cả nữ sinh trong trường đều ghét cô.

Ảnh chụp vừa phát ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc, bọn họ không bao giờ nghĩ đến, Ninh Tây xinh đẹp như tiên cũng có thời điểm xấu như vậy, không ít người bày tỏ, nhìn tấm hình này, về sau cũng không có cách nào nhìn thẳng mặt Ninh Tây hiện tại.

Còn có người bắt đầu hoài nghi Ninh Tây phẫu thuật thẩm mĩ , nếu không tại sao có thể biến hóa như vậy.

Nhưng cũng còn có rất nhiều người cảm thấy chủ tài khoản blog kia trong lòng đen tối, thấy Ninh Tây bây giờ nổi tiếng, mới đem hình trước kia tung ra, hơn nữa còn cố ý dội nước bẩn lên người Ninh Tây , có bạn học cao trung như vậy thật sự là quá kinh khủng.

Trên mạng chướng khí mù mịt, thỉnh thoảng còn có người nhảy ra nói Ninh Tây trước kia ỷ vào thành tích tốt nên xem thường người khác, còn có người nói Ninh Tây cố ý đem sự việc lúc học cao trung để tuyên truyền danh tiếng.

Anti fan số 1 : Không biết bạn trai Ninh Tây thấy ảnh chụp của cô ấy lúc học cao trung, bây giờ đối mặt với cô ấy có bóng ma trong lòng hay không?

Anti fan số 2: Nhóm fan hâm mộ của Nữ thần, nhìn ảnh chụp trước kia của nữ thần mà các người tôn sùng, các người còn yêu quý hâm mộ được nữa không?

Về vấn đề Ninh tây có trải qua phẫu thuật thẩm mĩ hay không, rất nhanh đã có một chuyên gia nổi tiếng đứng ra làm sáng tỏ, dung mạo Ninh Tây hiện tại tuyệt đối tự nhiên, không hề có dấu vết của việc đã từng phẫu thuật thẩm mĩ.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon