Chương 25

22.3K 555 53
                                    

Bộ dáng Trần Nhất Tuấn hoảng sợ, khiến trợ lý của Thường Thời Quy bị hù dọa, nhìn Trần Nhất Tuấn khắp người chật vật, mới cùng Hà Đông cùng nhau đỡ hắn đứng lên.

Không hề nghĩ đến ở chỗ này gặp cô gái này, Trần Nhất Tuấn trong lòng rối bòng bong, hắn từ trong hộp thuốc lá lấy ra một điếu thuốc, cũng chẳng quan tâm Thường Thời Quy ở đây, tay run run đốt lên.

Trước năm mới hắn gặp Ninh Tây một lần, nghe được Thường Thời Quy xưng Ninh Tây là Ninh tiểu thư, còn không xác định cô chính là Ninh Tây học cùng lớp cao trung. Cho đến khi tin tức liên quan tới Ninh Tây ùn ùn kéo tới xuất hiện trên truyền thông, khi hắn nhìn thấy ảnh của Ninh Tây cùng tên đồng thời xuất hiện, là hắn biết, đây là Ninh Tây, năm đó bị hắn làm hại cửa nát nhà tan.

Mỗi lần nhớ tới trò đùa dai thời niên thiếu , hắn vừa cảm thấy xấu hổ, lại cảm thấy sợ hãi, thời gian lâu dài, Ninh Tây trong lòng hắn thành một cây gai, chỉ cần nhớ tới lại đau đớn khó nhịn, chột dạ vô cùng.

Nhìn thấy bạn tốt thất thố như thế, Hà Đông vừa kinh ngạc lại cảm thấy bất ngờ, lần trước gặp phải đã gặp cô gái này, bây giờ tại sao lại ở chỗ này, chẳng lẽ cô ấy thật sự là Ninh Tây năm đó?

Nhưng Ninh Tây này lớn lên cùng Ninh Tây học lớp cao trung căn bản không giống nhau, có khi nào là Trần Nhất Tuấn nhận lầm người?

Huống chi nếu như cô gái này thật sự là Ninh Tây trước kia, cô lúc này nhìn đến bọn họ,sự có thể bình tĩnh như thế?

"Khụ khụ khụ!"

Trần Nhất Tuấn bị khói sặc đến ho khan không ngừng, hắn vội vã đứng người lên, trốn qua một bên ho khan.

"Thường tiên sinh, "

Hà Đông sợ bầu không khí lúng túng, chủ động tiến lên cùng Thường Thời Quy bắt chuyện.

"Lần này chúng tôi tới quấy rầy anh , là vì một hạng mục hợp tác..."

Thường Thời Quy mắt nhìn Trần Nhất Tuấn trong góc không ngừng ho khan:

"Hạng mục của Quý công ty tôi đã xem qua, ý tưởng rất tốt, nhưng tôi tạm thời đối với hạng mục này cũng không có hứng thú, chỉ sợ lần này hai người đi một chuyến tay không."

Ninh Tây đóng cái nắp cặp lồng đựng cơm , sau lưng duỗi đến một cánh tay thay cô lấy cái hộp cất đi. Cô quay đầu nhìn lại, là trợ lý của Thường Thời Quy . Đối phương gặp ánh mắt của cô, hướng về cô lễ phép cười cười.

"Thường tiên sinh, xin anh cho chúng ta mười phút, tôi tin tưởng hạng mục này nhất định có liên quan đến công ty anh ."

Hà Đông không muốn buông tha, hạ thấp tư thái hướng Thường Thời Quy cầu tình.

Ninh Tây híp một nửa mắt thấy Hà Đông bày ra thấp kém, đột nhiên nhỏ giọng bật cười:

"Nếu Thường tiên sinh đã nói đối với hạng mục này không có hứng thú, đã nói lên mặc kệ hạng mục này có nhiều liên quan đến công ty, cũng không thể nhúc nhích được Thường tiên sinh."

Thường Thời Quy hướng về Ninh Tây gật đầu cười cười.

Trợ lý ném hết rác quay trở lại, nhìn thấy cảnh "Quân vương hoa mắt ù tai vì gian phi" , cả người như trong mộng, tổng tài cùng nữ nghệ sĩ này quan hệ thế nào đã tốt đến bước này?

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ