Chương 29

21.3K 526 19
                                    

Nghi thức mở máy ( Phấn son tam sinh  rất đơn giản, nhưng vì có Ninh Tây hiện nay mới nổi  nên vẫn có mấy nhà truyền thông viết tin tức này.

Có người hâm mộ đọc tin tức, bày tỏ nữ thần hôm nay rất đẹp, cũng có người cố ý đi thăm dò đạo diễn của bộ, phát hiện đạo diễn này không phải là đặc biệt có danh tiếng, bọn họ lại bắt đầu lo lắng về sự phát triển của Ninh Tây về sau . Đối với người hâm mộ mà nói, hận không thể nghệ sĩ mình thích phát triển được càng ngày càng tốt, có thể diễn phim  lớn, có thể nhận được giải thưởng, nghệ sĩ càng nổi tiếng  càng có thể làm bọn họ cao hứng.

Nhưng Cửu Cát đối với vai diễn này của Ninh Tây  tỏ ra có chút  dã tâm bừng bừng. Nhất là tin tức Thường Thời Quy đầu tư cổ phần vào Cửu Cát  truyền ra ngoài,giá cổ phiếu Cửu Cát ngắn ngủi trong vòng hai ngày, tăng giá lên gần một triệu.

Trong lúc đó Cửu Cát đem việc Ninh Tây tham gia  chương trình (vui vẻ nói chuyện ) tuyên truyền ngoài lề trên mạng, vì vậy  Ninh Tây trước kia là một tiểu muội béo  trong nháy mắt bị các tạp chí lớn truyền ra ngoài.

Ninh Tây bây giờ có thể được coi là nổi tiếng, nhất là ở bộ phim
( Yên Hỏa Lưu Hà ) xây dựng một hình ảnh đáng yêu, hai là tướng mạo xuất chúng, thu hút không ít ý kiến trái chiều. Bây giờ nghe Ninh Tây trước kia là tiểu muội béo, không ít người hâm mộ không tin, thậm chí còn có người cảm thấy đây là do truyền thông cố ý nói xấu cô.

Người hâm mộ giáp: Mấy người  đã quên Tây Tây từng bình luận có nói qua, cô ấy trước kia rất mập mạp sao?

Người hâm mộ ất: ...

Người hâm mộ bính: ...

Người hâm mộ đinh: Biết nhiều nghệ sĩ, cho tới bây giờ chưa thấy qua nữ nghệ sĩ thành thật như vậy. Cái nữ nghệ sĩ khác đều hận không thể che giấu lịch sử màu đen của chính mình, hết lần này tới lần khác Tây Tây nhà chúng ta lại đàng hoàng nói ra, cũng không sợ người khác cầm ảnh chụp nói xấu.

Người hâm mộ giáp: Chứng kiến người nhà mình yêu ngu xuẩn như vậy, tôi lại nhịn không được yêu cô ấy nhiều một chút.

Ngụy Tư Kỳ khi về đến nhà, đã là chín giờ tối, trong nhà không mở đèn, ti vi phát ra ánh sáng, cả căn phòng vắng lạnh.

Nhìn thấy cô trở lại, Trần Nhất Tuấn cũng không để ý, kể từ khi hai người lần trước gây gổ, Ngụy Tư Kỳ lái xe đụng phải đuôi xe hắn, tình cảm của hai người liên căng thẳng.

Trần Ngụy hai nhà làm đám hỏi, cũng coi là môn đăng hộ đối. Cộng thêm hai người bọn họ đã có nhiều năm tình cảm, chỉ thiếu một buổi hôn lễ liền trở thành vợ chồng chân chính ,  nên hai người hiện tại  cùng ở một chỗ hành hạ nhau, ra bên ngoài thì làm bộ ân ái.

Ngụy Tư Kỳ đem túi và chìa khóa ném trên cái bàn trước mặt Trần Nhất Tuấn , cúi đầu  nhìn chằm chằm Trần Nhất Tuấn đang xem tivi không nháy mắt, cười lạnh đá giày cao gót trên chân rơi xuống .

Trên ti vi vài người trẻ tuổi cãi nhau, cũng không biết có ý gì.

"Ninh Tây, cô ở nước ngoài cũng được ít năm, tài nấu nướng nhất định luyện rất khá?"

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now