Chương 43

20K 491 40
                                    

Bạch Lộ đứng ở chỗ không xa  nhìn một màn này, tâm tình hết sức phức tạp. Cô chưa bao giờ thấy  Thường Thời Quy đối với con gái không khách khí như vậy, cũng chưa bao giờ thấy hắn che chở một cô gái như thế .Thời điểm mọi người cùng một chỗ chơi đùa , thường xuyên cười hắn là không hiểu phong tình, giống như đầu gỗ, hắn cũng chưa bao giờ phản bác, cũng không thèm để ý.

Hóa ra hắn không phải là không hiểu phong tình, cũng không phải là đầu gỗ, chỉ là đối tượng hắn săn sóc  không phải là cô, cũng không phải là những người con gái khác, chỉ có Ninh Tây sau khi xuất hiện, sự ôn nhu tỉ mỉ của hắn mới biểu hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Cô biết rõ chính mình cần phải trầm mặc rời đi, làm như không trông thấy gì cả , sau đó hoàn mỹ duy trì hình tượng Bạch gia đại tiểu thư cao quý cùng thận trọng. Nhưng lúc này căn bản bước không nửa bước chân , chỉ có thể lẳng lặng nhìn Thường Thời Quy giống như che chở Ninh Tây như che chở  trân bảo vậy.

Tưởng Hồng Khải giờ phút này hết sức xấu hổ, hắn biết rõ việc này là con gái nhà mình không có lý. Nếu như đổi lại hắn là Thường Thời Quy, chỉ sợ cũng muốn phát hỏa.

Đàn ông sao, cũng chỉ muốn mặt mũi, hắn hiểu.

Hắn nhìn bốn phía, phát hiện nhiều người vụng trộm nhìn phía bên này  , vì vậy nói.

"Có lời gì chúng ta đi vào trong phòng nói, cái chỗ này bí mật khó giữ, nếu nhiều người biết, không nên khiến Ninh tiểu thư bị ủy khuất nữa ."

Thường Thời Quy lúc xoay người, không cẩn thận đụng phải cánh tay Ninh Tây , xúc cảm mềm mại lành lạnh khiến hắn giật mình.

Gió đêm thổi tới, mang theo một tia rùng mình, hắn nhìn sóng nước gợn trong hồ bơi do gió  thổi , cởi áo khoác tây trang trên người xuống khoác lên trên người Ninh Tây , cúi đầu nói với cô:

"Chúng ta tìm gian phòng nói chuyện."

Tây trang đắp lên người trên Ninh Tây  ,rộng thùng thình, vẫn còn mang theo một tia ấm áp trên người Thường Thời Quy bao bọc cô.

Ninh Tây bóp cổ áo tây trang , không tiếng động gật đầu.

Đi chưa được hai bước, Thường Thời Quy phát hiện  sắc mặt Ninh Tây có cái gì không đúng, dáng đi đường cũng không được tự nhiên:

"Chân em làm sao vậy?"

"Vừa rồi không cẩn thận bị vẹo."

Ninh Tây ghét bỏ nhìn chân mang giày cao gót, ở thời điểm này, giày cao gót là vô dụng nhất.

Thường Thời Quy quay đầu lại  nhìn Tưởng Vân, đáy mắt lộ vẻ  cảnh cáo.

Tưởng Vân bị ánh mắt hắn hù dọa sửng sốt, cô thậm chí hoài nghi, ở trong nháy mắt này, Thường Thời Quy nhìn cô trong ánh mắt mang theo sát ý.

Trên thực tế Thường Thời Quy cũng không làm gì, hắn chỉ cẩn thận đỡ Ninh Tây, hướng thang máy khách sạn  đi đến.

Tưởng Vân cùng bạn bè thấy thế nhân cơ hội  quay lại chạy vào đám người, hận không thể qua chuyện hôm nay , Thường Thời Quy có thể quên bọn họ có dáng dấp như thế nào.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now