Chương 14

25.4K 718 42
                                    

Nét đẹp thật sự phải toát ra từ bên trong chứ không chỉ hời hợt ở bên ngoài.

Vì nhân vật Thanh Yên tiên tử mà Tiền Từ Hải đã mời không ít nữ nghệ sĩ có tướng mạo xuất chúng đến thử kính*. Nhưng mà những người này đều thiếu một loại cảm giác ông muốn tìm.

Ông từng xem qua tiên nữ phi thiên trên bức bích họa Đôn hoàng. Cho dù năm tháng ăn mòn, tướng mạo của những tiên nữ kia đã mơ hồ không rõ nhưng thần thái, dáng vẻ trong bức họa cũng đủ khiến cho người ta vô cùng hướng tới thế giới của tiên nhân.

Cái loại cảm giác chỉ cần liếc mắt nhìn là có thể khiến người ta kính sợ và hướng tới tiên giới thì chỉ có khuôn mặt đẹp thôi là chưa đủ, chưa thể biểu đạt được hết.

Cho đến khi Ninh Tây vừa xuất hiện ở cửa ra vào, Tiền Từ Hải lại tìm được cảm giác năm đó khi nhìn thấy tiên nữ phi thiên trên bích họa Đôn Hoàng.

Lúc Chu Hải Lệ thấy Ninh Tây đi đến cũng ngây người mất một lúc. Cô quay đầu nhìn ánh mắt của Tiền Từ Hải liền biết Ninh Tây đã được chọn.

Ninh Tây đi vào cửa liền nghe thấy Tiền Từ Hải lên tiếng:

- Không cần diễn thử nữa!

Trong lòng Ninh Tây không biết chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn duy trì sự bình tĩnh trên mặt, nhìn về Tiền Từ Hải. Không hiểu bản thân cô biểu hiện kém cỏi đến mức nào mà khiến cho đạo diễn Tiền bỏ luôn cả diễn thử.

Tiền Từ Hải kích động xoa tay:

- Hải Lệ, hôm nay tôi thiếu cô một nhân tình lớn. Lần sau sẽ mời cô một bữa.

Nói xong, hai mắt ông sáng rực nhìn về phía Ninh Tây:

- Cô tên Ninh Tây à? Xuất thân từ đào tạo chính quy hả?

Ninh Tây khẽ gật đầu, rồi lại lắc đầu. Động tác không quá mạnh, đồ trang điểm lại phiêu dật* nên cũng mang theo vài phần tiên khí.

Mấy vị nhân viên chủ sang đều sáng mắt, liếc nhìn nhau tỏ vẻ hài lòng.

- Mời ăn thì không cần đâu. Đến lúc đóng phim nhớ để cho tôi mấy cảnh xinh đẹp là được rồi.

Chu Hải Lệ biết Tiền Từ Hải nhìn trúng Ninh Tây rồi, cô quay đầu cười tủm tỉm, nhìn Ninh Tây và bảo tiếp:

- Đây là nghệ sĩ mới ký ước của Cửu Cát. Mấy ngày gần đây đang diễn vai công chúa Đang Lợi trong đoàn làm phim của lão Từ, rất có linh tính.

Với con mắt của cô, tuy rằng diễn xuất của Ninh Tây còn kém thuần thục so với các tiền bối trong giới nhưng lại tràn đầy linh khí. Chỉ cần Ninh Tây gặp được Bá Nhạc* cẩn thận mài dũa thì chỉ vài năm nữa thôi, nước Hoa của bọn họ lại có một diễn viên tốt của phái thực lực.

Tiền Từ Hải và Chu Hải Lệ đã có giao tình nhiều năm, đương nhiên hiểu rõ hàm ý trong lời nói của Chu Hải Lệ. Ông khẽ gật đầu với Ninh Tây:

- Không xuất thân từ đào tạo chính quy cũng không sao. Có rất nhiều Thiên vương, Thiên hậu trong giới này cũng không phải xuất thân chính quy, nhưng kỹ thuật diễn vẫn tinh xảo, lay động lòng người.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ