Chương 31

20.7K 515 22
                                    

Ninh Tây bị chuông điện thoại liên tục kêu không ngừng đánh thức, tay khó khăn từ trong chăn đưa ra, sờ đến di động trên tủ đầu giường:

"Uy. "

"Em ngày hôm qua cùng tổng tài Thường thị tập đoàn ăn cơm trưa?"

Đầu bên kia điện thoại Trương Thanh Vân thanh âm tỏ ra gấp gáp, cô mơ mơ màng màng nghe được một câu như vậy, nhíu nhíu mày,

"Đúng vậy, làm sao vậy?"

"Có người chụp lại hình hai người trong nhà ăn , hiện ở trên mạng đang nổi lên, em không nên tùy tiện phát biểu bình luận luận, công ty bên này sẽ giúp em xử lý."

Trương Thanh Vân chưa nói với Ninh Tây những lời người trên mạng nói về cô lúc này rằng  "Bao dưỡng" "Ôm bắp đùi" . Trên internet một số người  khí đen bao quanh rất nặng, bọn họ có thể bởi vì tướng mạo Ninh Tây tướng mạo mà thích cô, nhưng khi  nhìn thấy Ninh Tây cùng người có quyền thế cùng lúc xuất hiện, bọn họ liền tưởng đến hết thảy các thứ  dơ bẩn , sau đó rối rít đối với cô tiến hành chửi rủa, giống như Ninh Tây vũ nhục tâm hồn thuần khiết của bọn họ.

Trương Thanh Vân nhanh chóng đem việc này báo cáo cho công ty, sau đó lúc truyền thông điện thoại cho hắn, hắn nói rõ hai người chỉ là bằng hữu bình thường.

Nhưng truyền thông làm sao quản Ninh Tây cùng Thường Thời Quy có phải hay không là bằng hữu, cái gì ( Ninh Tây cùng tổng tài tập đoàn Thường lui tới ) ( (sau lưng Ninh Tây có đàn ông ! ) (tổng tài tập đoàn  Thường tâm vấn vương Tiểu Hoa Ninh Tây ) các loại báo ùn ùn kéo tới, những bài báo này đều khẳng định giữa hai người là tình yêu, nhưng mà giữa những hàng chữ xác thực cường điệu Thường Thời Quy có tiền cỡ nào, có thế cỡ nào, cả một bài văn chương dài tập trung Ninh Tây liều mạng nịnh bợ người có tiền có vị.

Không ít người cảm thấy Thường Thời Quy chính là mắt mù, như thế nào lại coi trọng một con hát, hơn nữa còn không biết có phải hay không là trang điểm mới có được dung nhan như vậy.

Các giả thuyết ác ý  trên internet khí thế hung hăng, một bên khinh bỉ Ninh Tây, một bên tâng bốc Thường Thời Quy, bởi vì phần lớn người xem đến đều thấy Ninh Tây không xứng với Thường Thời Quy. Còn có bộ phận người, bọn họ hận mình thích nữ nghệ sĩ, quay đầu liền cùng đại nhân vật đi đến nhất khối, mà bọn họ đời này đều không thành được nhân vật như vậy.

Bởi  là nữ nghệ sĩ, là một nhân vật công chúng xinh đẹp, không có  thân phận bối cảnh, cho nên bọn họ có thể không kiêng nể gì  phát tiết.

Ninh Tây mở  máy tính, xem bộ phận bạn bè trên mạng hổn hển chửi rủa, giễu cợt một tiếng, đem con chuột trong tay quăng ra, tâm tình không tốt không xấu đến phòng tắm tắm rửa. Từ lúc cô quyết định về nước, liền dự liệu được các loại khả năng, loại ngôn  ngữ ô uế này đối với cô mà nói, căn bản không có chút lực sát thương.

Sớm vào mấy năm trước,cô liền nhận thức qua cảm giác bị người ta cười nhạo ngay trước mặt, tỷ như những  niên thiếu ngu ngốc trào phúng cùng đùa dai, trên internet này  tính cái gì?

Nước ấm trôi xuống trên thân thể cô, trong đầu cô từng lần một chợt lóe qua hình ảnh những người tham gia trò đùa dai năm đó , tắt đi vòi sen trên đầu. Lau khô đầu tóc, trùm khăn tắm, lau đi sương mù trên gương ,cô nhìn chính mình trong gương, đột nhiên cười cười.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now