Chương 109

14.9K 342 18
                                    

 Sau khi điện thoại được kết nối,  Ninh Tây đem chuyện trình bày đại khái một lần, nhưng không nói tỉ mỉ, chỉ nói có người đồng nghiệp gọi điện thoại nói cho cô biết có người muốn giết cô ta, sau đó ngắt điện thoại. 

Cảnh  sát viên nhận điện thoại mặc dù cảm thấy người báo án giống như trò đùa, nhưng cũng phải cẩn thận hỏi địa chỉ nạn nhân .

Khi người báo án tự xưng là Ninh Tây, mà người bị hại có thể là Chu Mạt Lỵ ,  cảnh sát  viên  lặp lại một lần:

"Cô nói cô  là ai?"

Sau khi nghe đối phương khẳng định lại danh tính,  cảnh sát rất nhanh kiểm tra số điện thoại của Chu Mạt Lỵ mà  Ninh Tây cung cấp , chủ nhân số điện thoại theo đăng ký là Chu Hà, cảnh sát nhớ tới tên thật của nghệ sĩ và nghệ danh hoạt động nghệ thuật có thể sẽ khác nhau, nên không hề kéo dài, lập tức muốn cúp máy để báo cáo chuyện này cho cấp trên.

"Cảm ơn  vì đã kịp thời báo án, xin cô hãy dữ cho điện thoại được duy trì liên lạc, nếu chúng tôi cần, xin phiền đến cô một chút."

  Cúp điện thoại,  cảnh sát nhận điện thoại  nhịn không được che che mặt, nói ra chắc người khác không tin, cô thế mà  nhận được điện thoại báo án của Ninh Tây.

Sau khi Ninh Tây cúp điện thoại cũng  không để ý việc nữa , nếu như Chu Mạt Lỵ gặp phải nguy hiểm thật, cô coi như giúp đỡ báo cảnh sát. Nếu như cô ta tính kính mình, chờ cảnh sát đến thì người xấu mặt cũng là cô ta.

Cô lên blog,  hệ thống nhắc nhở cô có mười vạn bình luận chưa xem, bình luận của bạn bè cũng vài chục cái.

Đọc hết các bình luận, nội dung đều là khích lệ và quan tâm cô.
  Người hâm mộ để lại lời nhắn đều là quan tâm cô, còn  có hỏi thăm tiến triển  điều tra vụ án  đến đâu.  Cô cười cười, những người hâm mộ này thật đáng yêu.

Đang nghĩ ngợi, Trương Thanh Vân gọi điện thoại , hoá ra  là công ty nhận được rất nhiều quà tặng của  người hâm mộ gửi cho cô, hiện tại cả phòng Trương Thanh Vân đều là quà tặng cuacoo, hỏi xem cô có muốn để hắn đưa quà đến hay không.

"Vậy thì phiền anh, Trương ca."

Gần đây cô nhận được không ít quà tặng của  người hâm mộ, những thứ này đều là công ty nhận thay cô, một số thứ có giữ lại, phần lớn là làm quà tặng cho trẻ em hay các cơ sở tìn nguyện, chuyện này những người hâm mộ cũng biết, nhưng không hề bất mãn, còn khen ngợi cô có tình thương, chẳng qua cô cũng chỉ mượn hoa hiến phật mà thôi.

Nửa giờ sau, Trương Thanh Vân  mang theo hai nhân viên của công ty , chuyển đến mấy hộp đồ, mỗi một hộp lớn đều được phân loại quà tặng kỉ niệm, đồ ăn, đồ chơi, đồ dùng thường ngày, mỗi loại một hộp lớn.

Nhưng đồ ăn thì Trương Thanh Vân  không dám để Ninh Tây nhận, sợ có người lấy danh là người hâm mộ tặng đồ ăn nhưng thực ra bên trong đồ ăn động tay động chân. Vậy nên Trương Thanh Vân chỉ bảo Ninh Tây nhìn một chút, sau đó bê lại ra ngoài xử lý.

Ninh Tây lấy điện thoại di động chụp mấy bức hình quà tặng của người hâm mộ, sau đó gọi  ra đối này vài rương lễ vật chụp được ảnh chụp, sau đó gọi Trương Thanh Vân và hai nhân viên ngồi xuống uống trà, nhưng  hai nhân viên công ty  ngồi một lát đã vội vã cáo từ. Chờ bọn họ sau khi rời đi, Ninh Tây  đem chuyện  Chu Mạt Lỵ liên lạc với cô cho cho Trương Thanh Vân nghe.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now